Máy Lọc Nước Ro - Máy Lọc Nước Sức Khỏe

Liên hệ

588 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Máy lọc nước tinh khiết RO Ricon với công nghệ tiên tiến của Mỹ tốt nhất thế giới hiện nay sẽ đem lại cho bạn nguồn nước uống hoàn hảo nhất. Máy chạy hoàn toàn tự động, có đèn báo thay lõi thông minh.

Đối với các máy lọc nước uống truyền thống trên thị trường, cơ chế lọc vi khuẩn thường được thực hiện 1 lần qua màng R/o, hoặc đèn cực tím, hoặc nano kiểu do Nga sản xuất. Tuy nhiên, với nhu cầu uống nước ngày càng cao cấp, người dùng luôn muốn tăng cường khả năng lọc vi khuẩn tuyệt đối của máy.

Với tiêu chí phục vụ cuộc sống tiện nghi và an toàn tuyệt đối cho khách hàng, lần đầu tiên tại Việt Nam, Ricon U.S.A đưa lõi lọc Nano Tube công nghệ Nano, có khe lọc đối xứng cỡ 0.001 đến 0.01 micron, hiệu xuất loại bỏ vi khuẩn đạt 100%. Lõi lọc Nano Tube đã được Quatest 1 - bộ Khoa học và Công nghệ tiến hành xét nghiệm thực tế, đầu ra của nước hoàn toàn không còn vi khuẩn, hiệu quả diệt Ecoli và Total Coliform đạt 100%, một kết quả mà chưa một lõi lọc nước nano nào đạt được.

Các thực nghiệm của Ricon cho thấy, máy Ricon Nano Tube có chất lương lọc tương đương như nhà máy chế biến nước thải thành nước uống tại Singapore.

Lõi lọc nano tube có chất lượng hoàn hảo liên tục trong thời gian sử dụng, thời gian đề xuất thay thế là 2 đến 3 năm.

Ngoài chức năng lọc vi khuẩn, lõi lọc Nano Tube còn hiệu quả cực cao đối với các loại hợp chất hữu cơ với clo (THM), một loại ô nhiễm được cho là phổ biến gây ra ung thư cho người sử dụng nguồn nước được khử trùng bằng chlorine.

Hiện nay, các lõi nano tube được sử dụng cho các máy Ricon Nano hoặc máy Ricon 7 cấp lọc (model RS-007N)>>. Giá bán lẻ lõi lọc Nano Tube là 350.000Đ.

Ngoài ra, máy Ricon model RS-007N còn các chức năng như tạo khoáng, và lọc kim loại nặng...

Các ứng dụng khác của lõi Nano tube: thay thế cho tất cả các máy Nano hiện có trên thị trường.   

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghiệp Hợp Phát

Địa chỉ: 588 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04.3632.1370 - 0989.780.442

Email: riconus@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 321 370
Mã số : 8089797
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn