Máy Nén Ép Điều Trị Giãn Tĩnh Mạch Power Q1000 Plus, Áp Lực Hơi Tuần Hoàn Khí

8,15 triệu

49 Tt16 Kđt Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Giãn tính mạch hay suy tính mạch là bệnh mãn tính, do quá trình lão hóa của các cơ quan chức năng theo tuổi tác. Cụ thể là sự suy yếu chức năng của các tĩnh mạch ở chân, tức là việc dẫn máu về tim không còn hiệu quả, gây ứ đọng máu ở phần thấp của chân và làn lên dần. Nếu không chữa trị sớm, người bệnh có thể sống chung với giãn tĩnh mạch cở đời.

Máy nén ép điều trị giãn tĩnh mạch Power Q1000 Plus, là một giải pháp điều trị giãn tĩnh mạch tại nhà hiệu quả và chi phí thấp. Phù hợp với người bệnh không có nhiều chi phí chữa bệnh và ít thời gian đến bệnh viện khám. Máy nén ép điều trị giãn tĩnh mạch power q1000 plus được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi HDM Việt Nam.

Máy nén ép điều trị giãn tĩnh mạch Power Q1000 Plus

MÁY NÉN ÉP ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH POWER Q1000 PLUS nhỏ gọn, bền và ổn định, cực kỳ dễ sử dụng, thiết kế trang nhã – MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG ÔNG BÀ, BỐ MẸ

Sản phẩm Máy xoa bóp bằng áp lực hơi có thể được sử dụng trong các cơ sở y tế hoặc tại gia đình như là 1 thiết bị y khoa, 1 thiết bị vật lý trị liệu hỗ trợ quá trình phục hồi. Hoặc có thể sử dụng như 1 thiết bị thẩm mỹ giảm mỡ và làm săn chắc cơ thể, 1 phương pháp hồi phục sức khỏe sau vận động thể thao.

Hệ thống nén ép trị liệu WonJin Mulsan bao gồm những túi khí được sử dụng để tạo áp lực truyền từ máy nén khí. Giúp xoa bóp lên vùng eo, tay hoặc chân, ngăn ngừa tình trạng ứ tắc trong mạch máu, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu ở các chi, nhất là chi dưới. Nó đồng thời cũng có tác dụng massage, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau ngày dài làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Đặc tính nổi bật

  • Máy thiết kế nhỏ gọn, có quai xách tiện dụng, màu sắc trang nhã tinh tế.
  • Điều khiển dễ dàng với 2 núm vặn điều chỉnh thời gian và độ nén
  • Cách sử dụng đơn giản: nối ống xoa bóp chân với máy bằng dây dẫn khí –> đeo ống xoa bóp vào 2 chân –> bật nguồn –> vặn điều chỉnh thời gian xoa bóp –> vặn điều chỉnh lực nén theo ý muốn –> nằm/ngồi điều trị, thư giãn và cảm nhận tác dụng của máy
  • Thời gian điều trị: 0 ~ 30 phút
  • Áp suất tối đa: 300mmHg (± 10%)

Sản phẩm Máy nén ép trị liệu Q1000Plus, chỉ với 1 lần mua các bạn sẽ nhận được 1 combo bao gồm

1. Máy chính

2. Ống xoa bóp chân 4 khoang khí: 2 cái

3. Dây dẫn khí đôi

4. Tấm massage chân: 2 cái

Phụ kiện mua riêng:

  1. Ống xoa bóp eo
  2. Ống xoa bóp Tay

Bạn có thể tùy chọn mở rộng công dụng sản phẩm để xoa bóp các bộ phận khác bằng cách mua thêm phụ kiện. Tại HDM, các phụ kiện mua thêm, linh kiện thay thế luôn có sẵn.

 Sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, tư vấn miễn phí lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

 Giao Hàng Nhanh Trên Toàn Quốc

 Kiểm Tra Hàng Thoải Mái Trước Khi Nhận Hàng

 Đổi Trả Hàng Trong 7 ngày

 Bảo Hành Chính Hãng

 Liên hệ: 0357701212 hoặc 0915705115

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0915 705 115
Mã số : 16613873
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn