Máy Massage Xung Điện 4 Miếng Dán Digital Therapy Machine Syk-208

105.000

55A ,Ngõ 77, Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội




 


Bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong 6 tháng Tại công ty .

Digital Therapy Machine SYK-208 góp phần chữa trị rất nhiều căn bệnh: Giảm đau nhức cơ, các vùng như: vai, lưng, cổ,... Bị cảm, đau dạ dày, táo bón, viêm quanh khớp vai – cánh tay, Giảm béo bộ phận...

 Máy có rất nhiều chế độ: Châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, giảm cân.
Hiển thị tính năng trên màn hình bằng tiếng Việt và tiếng anh,đầy đủ, rõ ràng những thông tin cần thiết: thời gian điều trị, 08 chức năng, 15 cường độ tác động.

 Máy được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp việc thực hành lâm sàng.

Thông tin chi tiết 

 

 Digital Therapy Machine SYK-208 là thế hệ mới của sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường Kinh Mạch của y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp với việc thực hành Lâm sàng phong phú. Digital Therapy Machine SYK-208 cũng là một công cụ điều trị, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, có tỉ lệ ứng dụng rất cao và có hiệu quả tốt nhất trên đáp ứng của cơ thể thông qua việc phối hợp bảy phương pháp điều trị, bao gồm: Đấm bóp chậm, đấm bóp phối hợp, xoa bóp, châm cứu, ân huyệt, giác hơi, làm giảm huyết áp.

 

Cơ chế Điều trị:

Hoạt động của các tế bào con người, các dây thần kinh, cơ quan và mô có thể sinh ra một dòng điện nhẹ. Dòng điện này được tạo ra là do sự thay đổi của vài điện tử sinh học trong các cơ quan sống. trong suốt cuộc đời, con người không thể thoát khỏi sự vận chuyển sinh – điện, nó luôn duy trì một sự cân bằng tương đối trong tình trạng mất cân bằng. Theo lý thuyết về các kinh lạc trong y học Trung Hoa, sự mất cân bằng của chuỗi sinh học có thể gây ra các rối loạn về các đường kinh lạc, khơi mào cho vô số các chứng đau và bệnh của cơ thể con người.

 

Thông qua kỹ thuật số tân tiến, Digital Therapy Machine SYK-208 tổng hợp bảy dòng điện sinh học năng lượng cao để tác động trực tiếp đến các huyệt ở bề mặt cơ thể, hay các huyệt không cố định ở vùng bị ảnh hưởng gây ra bởi cảm giác châm chích thông qua việc nâng, giữ, xoắn kim (châm cứu). Kích thích, mang hiệu quả kháng viêm, giảm sưng bằng cách ức chế thần kinh giao cảm, dãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn, và tăng sức mạnh của các thực bào của mô và niêm mạc. Cùng lúc đó, dòng điện mạch năng lượng cao có thể kích thích cơ thần kinh để cơ duỗi ra và chính tình trạng này có thể làm giảm đi một cách hiệu quả tình trạng mệt mỏi và góp phần giải quyết tình trạng liệt và tổn thương đối với thần kinh ngoại biên.




Từ chiếc máy nhỏ bé qua 4 miếng dán những luồng xung điện sẽ truyền vào bạn. Dường như những luồng xung điện chạy tới đâu những cơn đau bị “đẩy lui” tới đó. Ngay lập tức những mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn. 


LH: Trung tâm phân phối và bảo hành

Công ty TNHH MTV SX $ TM Tuấn Dương

ĐC: số 55A, ngõ 77,Xuân La , Tây Hồ ,Hà Nội

ĐT : 04.37589909

DĐ : 0944107150

Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh muốn mua hàng , chỉ cần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng :

Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Hạnh

Số tài khoản  :1506205125160 Tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)- chi nhánh Tây Hồ- Hà Nội

Ngay sau khi nhân được tiền trong tài khoản chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho quý khách !






 






 











Bình luận

HẾT HẠN

0944 107 150
Mã số : 6340304
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn