Máy Massage Max Các Loại Cực Tốt + Bền Giá Hợp Lý

950.000

11H1 Khu Đô Thị Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội


EM XIN GỬI LỜI CHÀO VÀ LỜI CHÚC TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN ANH CHỊ VÀ CÁC MẸ..
Do Công Ty nhập hàng trực tiếp tại nơi sản xuất và văn phòng làm tại nhà riêng không phải thuê mặt bằng nên sản phẩm cũng được rẻ đi phần nào...đến với công ty quý khách sẽ thấy sự hài lòng khi bỏ đồng tiền ra mua , sản phẩm chất lượng , lạ mắt , độc đáo , cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo..cam kết giá rẻ nhất thị trường , anh chị và các mẹ tham khảo tại
http://www.gohappy.vn/ 
với hơn 5.000 sản phẩm thỏa sức mua sắm
LIÊN HỆ 0966.483.384 HOẶC 0946.51.1990 Mr.Mạnh
YAHOO : gohappy_sale9
NHẬN GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
ĐỊA CHỈ BÊN EM: TÒA NHÀ SMILE HOUSE - SỐ 11 - H1 - KHU ĐÔ THỊ YÊN HÒA - CẦU GIẤY - HÀ NỘI.

 

 

Máy massage mặt MAX-631C

Giá: 950.000 VNĐ



Model: MAX-631C

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 950.000 đ

Bảo hành: 12 tháng

Model: MAX-631C

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 950.000 đ

Bảo hành: 12 tháng



Máy massage mặt Max-631C có tác dụng mát xa giúp da mặt căng mịn, tươi trẻ, Giúp xóa các nếp nhăn hiệu quả. 

Máy massage mặt Max-631C với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi sẽ mang đến bạn tiện ích mát xa hiệu quả cho nhiều vùng trên cơ thể. Đặc biệt khi dùng cho vùng da mặt, máy sẽ giúp cải thiện độ săn chắc của da, cho bạn làn da căng mịn tươi trẻ theo thời gian. Với đầu mát xa cao su linh hoạt cùng 2 tốc độ mát xa, sản phẩm sẽ mang đến bạn trải nghiệm thư giãn hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi, giải tỏa mọi đau nhức và mệt mỏi thường ngày.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Thiết kế nhỏ gọn: Với thiết kế gọn gàng, cầm gọn trong lòng bàn tay, sản phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác trên mọi vùng cơ thể, kể cả vùng mặt.

Đầu mát xa bằng cao su linh hoạt: Đầu mát xa làm bằng cao su tạo sự thoải mái và thư giãn khi mát xa, ngay cả cho vùng mặt.

2 mức độ mát xa: Máy có 2 mức độ mát xa từ thấp đến cao, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp với yêu cầu.

Dây sạc rời: Sau khi sạc 5 tiếng đồng hồ, bạn có thể tháo rời dây cắm và dùng máy trong 50 phút, tạo sự tiện lợi hơn trong việc mát xa vì không bị dây cắm làm vướng víu.

- Có nhiều màu lựa chọn.

Lưu ý:

- Không nên sạc sản phẩm vượt quá 12 tiếng.

- Không mát xa liên tục quá 15 phút/lần.

- Dùng máy quá 30 phút có thể gây tác dụng ngược vì quá kích thích cơ và dây thần kinh.




Máy massage cầm tay MAX-631B


Giá: 850.000 VNĐ


MÁY MASSAGE CẦM TAY

Model: MAX-631B

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 850.000 đ

Bảo hành: 12 tháng


Thông số kĩ thuật:

Máy massage cầm tay Max631B kết hợp phương pháp massage truyền thống Trung Quốc và công nghệ y học hiện đại, tiện lợi sử dụng cho gia đình, giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích tới các điểm châm cứu ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể.


Ưu điểm sản phẩm:

* Gọn nhẹ, dễ sử dụng

* Có 2 đầu massage thay thế phù hợp với từng vùng cơ thể.

* Có 2 cường độ massage mạnh và nhẹ.


Hiệu quả massage:

 * Giảm đau nhức cơ bắp

* Đốt cháy mỡ thừa

* Cải thiện tuần hoàn máu

* Phục hồi năng lượng nhanh chóng.

* Điện thế: 220/50HZ

* Công suất: 20W 

* Kích thước: 475 x 82 x 140mm

* Nặng: 0.9kg



Máy đấm lưng vai MAX-636

Giá: 4.800.000 VNĐ

MÁY ĐẤM LƯNG VAI

Model: MAX-636

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 4.800.000 đ

Bảo hành: 12 tháng



  • Điện áp:   AC 220V-240V
  • Tần số:    50-60Hz
  • Công suất: 45W

 

Mỏi vai là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới... Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi. Max 636, sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, chính là giải pháp cho bạn.


Máy đấm lưng vai MAX-636B

Giá: 3.800.000 VNĐ



MÁY ĐẤM LƯNG VAI

Model: MAX-636B

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 3.800.000 đ

Bảo hành: 12 tháng


 

 Mô tả: 

Mỏi vai là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới... Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi. Máy đấm lưng, vai Max-636B là một trong những giải pháp giúp hết mỏi vai và giảm căng thẳng. Chiếc máy đấm lưng, vai Max-636B được sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, rất thích hợp với những người là nội trợ trong gia đình, công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc, học sinh, sinh viên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực, hay các vận động viên cần được thư giãn…

- Hệ thống trị liệu 3D tiên tiến

- Thiết kế 4 đầu xoa bóp.

- Massage đồng bộ cổ và vai.

- Thiết kế hình chữ U ôm trọn cổ và cơ bắp vùng vai

- Nới lỏng cơ bắp lưng và thắt lưng

- Chức năng nhiệt nhẹ nhàng.

- 5 mức cường độ lựa chọn.

- Thời gian hoạt động 8 phút

Thông số kỹ thuật:

Điện áp: 220V-230V

Tần số: 50Hz

Công suất: 50W



Đệm massage đấm và xoa bóp MAX-638

Giá: 4.800.000 VNĐ



ĐỆM MASSAGE ĐẤM VÀ XOA BÓP

Model: MAX-638

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 4.800.000 Đ

Bảo hành: 12 tháng

 

Thông tin sản phẩm:

Chỉ cần sử dụng đệm massage đấm và xoa bóp hàng ngày sẽ gúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, thư thái và phục hồi lại thể trạng sung mãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM:

* Có 2 màu: đen và trắng

* Massage điêu luyện như bàn tay con người.

* Massage giúp giảm đau hiệu quả vùng vai – gáy, hai bên cột sống, hông và bắp chân.

* Được trang bị 6 nút massage day - ấn, giúp kích thích tiêu hóa.

* Với 3 mức đấm bóp để lựa chọn, giúp nhanh chóng giải tỏa các cơn đau lưng, nhức mỏi cơ.

* Chức năng phát tia hồng ngoại, giúp tăng hiệu quả massage, kích thích sâu hơn tới các lớp cơ, tăng cường lưu tông máu và giải độc tố. 

* Với Max-638, bạn có thể sử dụng rất thuận tiện ở bất cứ nơi đâu: ghế sofa, giường ngủ, ghế tựa hoặc thậm chí trên sàn nhà.

 

Đệm massage xoa bóp MAX-632

Giá: 1.400.000 VNĐ




ĐỆM MASSAGE XOA BÓP

Model: MAX-632

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 1.400.000 đ

Bảo hành: 12 tháng


Với những cá nhân có môi trường làm việc ít vận động hoặc phải vận động quá mức đều rất dễ bị đau nhức cơ thể liên tục, mỏi vai, đau gáy, nhức lưng, uể oải.... Chiếc đệm mát-xa tiện lợi Maxcare Max-632 sẽ giúp bạn quên đi cơn mệt mỏi, tìm lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng Maxcare Max-632 được tích hợp chế độ mát-xa toàn thân rất mạnh mẽ và cách vận hành êm ái, giúp mát-xa toàn thân làm săn chắc cơ thể, mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như vai, lưng, hông, đùi, tay và chân. Với 6 quả bóng lắp trong kết hợp cùng chức năng sưởi ấm bằng hồng ngoại độc đáo, các cơ và huyệt đạo trên cơ thể sẽ được mát-xa nhẹ nhàng để kích thích lưu thông tuần hoàn khí huyết và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Hãy thả lỏng cơ thể và khôi phục lại năng lượng mỗi ngày bằng cách “xua tan nhức mỏi và đẩy lùi căng thẳng” cùng đệm mát-xa tiện lợi Maxcare Max-632.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Chế độ sưởi ấm hồng ngoại kết hợp cùng 6 quả bóng lắp trong: Với 6 quả bóng lắp trong kết hợp cùng chức năng sưởi ấm bằng hồng ngoại độc đáo, các cơ và huyệt đạo trên cơ thể sẽ được mát-xa nhẹ nhàng để kích thích lưu thông tuần hoàn khí huyết và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giảm đau nhanh chóng, đồng thời giảm tình trạng căng cơ và xua tan hiệu quả những cơn mệt mỏi.

2 chế độ mát-xa: Sản phẩm cho phép người dùng linh động lựa chọn 2 chế độ làm việc khác nhau tùy thuộc nhu cầu, sở thích và điều kiện sức khỏe. Chế độ rung tạo cảm giác tê lên vùng da được tiếp xúc khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư giãn. Bên cạnh đó, chế độ rung kết hợp sưởi ấm với đèn hồng ngoại sẽ giúp mát-xa cho các cơ và huyệt đạo hiệu quả hơn đề kích thích lưu thông tuần hoàn khí huyết và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

 

Tính năng phù hợp cho nhiều đối tượng: Tính năng của sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng, từ người lớn tuổi, người lao động chân tay đến nhân viên văn phòng, sinh viên và học sinh.

Thiết kế đẹp và tiện dụng: Đệm mát-xa Maxcare Max-632 có thiết kế đẹp mắt với vỏ bọc da, kích thước nhỏ gọn và rất dễ sử dụng, do đó bạn có thể thoải mái đem theo mọi lúc mọi nơi, ví dụ mang theo khi đi làm và tranh thủ mát-xa trong thời gian thư giãn, thực hiện nhiều động tác mát-xa khắp cơ thể cho những vị trí nhức mỏi khác nhau.

 

- Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.

- Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.

- Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi.

- Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân...

- Điện nguồn: 220V/50Hz.

 - Công suất: 22W.

 


Máy massage chân đa năng MAX-644A

Giá: 6.100.000 VNĐ



MÁY MASSAGE CHÂN ĐA NĂNG

Model: MAX-644A

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Giá: 6.100.000 đ

Bảo hành: 12 tháng

 

Chăm sóc chân tốt cũng là một cách tốt để chăm sóc sức khoẻ. Đôi chân hay còn gọi là trái tim thứ 2 của cơ thể là phần tập trung năng lượng của toàn cơ thể là nơi chứa khoảng 60 vùng kích ứng và 7000 huyệt. Ta có thể cải thiện các phần cơ thể yếu và ngăn ngừa bệnh tật bằng cách kích thích các vùng và huyệt này và nhờ thế tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể. Có nhiều cách chăm sóc đôi chân, đơn giản và phổ biến nhất là ngâm chân, giúp bạn chăm sóc chân thường xuyên theo ý muốn.

Bạn có thường nhức mỏi đôi chân?

Bạn có thường gặp các vấn đề về sức khỏe?

Bạn có muốn cùng lúc được massage chân với người thân?

Hãy sử dụng máy massage chân MAX-644A từ 15 - 30 phút mỗi ngày!

 

Thiết kế thông minh của máy massage chân đa năng Max-644A sẽ giúp bạn lấy lại trạng thái sức khỏe tốt hơn và giúp thư giãn tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở massage chân, Max-644A được thiết kế để chăm sóc hiệu quả cho các cổ, gáy, vai, eo, đùi, bắp chân. Bạn sẽ thực sự bị chinh phục vì sự tiện ích và hơn thế nữa cả hai người có thể cùng massage chân cùng một lúc với Max-644A.

Y học điều trị Trung Quốc hiện đại cho rằng Đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể

Vì các cơ quan, mô và các bộ phận khác của cơ thể, tất cả đều được phản xạ đến một vùng nhất định trên chân và liên hệ với nhau qua các kênh và các phần phụ trên cơ thể

 

Máy massage chân MAX-644A được thiết kế dựa theo hình dáng và tuân theo đặc điểm sinh lý của đôi chân, tại một thời điểm có thể massage ống chân, các ngón chân kéo dài hoặc trong thời gian ngắn làm giảm sự thoái hóa các ngón chân trong quá trình phát triển của con người. Kết hợp của chuyển động con lăn, tay đấm linh hoạt cộng với chế độ chiếu tia hồng ngoại, tạo nên một sản phẩm massage chân đa năng hoàn hảo.

Chuyển động con lăn giúp: vận động khớp bàn chân hạn chế thoái hóa khớp bàn chân, đồng thời có thể massage xoa bóp linh hoạt nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt vùng vai gáy.

Chế độ đấm và chiếu tia hồng ngoại cho đôi bàn chân bạn linh hoạt, không còn cảm giác nặng nề, tê buốt.

 

Max-644A là sản phẩm tác động lên khớp bàn chân giúp máu lưu thông tuần hoàn nơi khớp bàn chân, nên hạn chế những biến chứng tới bàn chân đặc biệt hữu ích cho bệnh nhân mắc chứng tiểu đường.

* Thông tin kỹ thuật:

Điện áp: 220V-240V

Công suất: 75W

Thời gian hoạt động:15 phút

 


Máy massage chân MAX-642

Giá: 2.750.000 VNĐ



MÁY MASSAGE CHÂN

Model: MAX-642

Hãng sản xuất: Maxcare - Nhật Bản

Màu sắc: Xám

Giá: 2.750.000 đ

Bảo hành: 12 tháng

 

Máy mát-xa tỏa nhiệt và tia hồng ngoại Maxcare Max 642 sẽ là sản phẩm mát-xa đa dụng giúp bạn giải tỏa căng thẳng cho nhiều vùng trên cơ thể. Với cơ chế tỏa nhiệt và có đèn hồng ngoại, máy có tác dụng tăng tuần hoàn máu và tăng hoạt động của tế bào để kìm hãm quá trình lão hóa của cơ thể.

- Công dụng: 

Massage bàn chân sẽ kích thích các huyệt phản xạ ở khu vực này hoạt động tốt hơn. 

Đối với người lớn tuổi, massage chân giúp giảm đi sự nhức mỏi, ngăn ngừa và chữa trị các căn bệnh đau khớp, chóng mặt, tê chân, thấp khớp, có được giấc ngủ ngon.

Kích thích các huyệt đạo, giúp tăng cường lưu thông máu, ngủ ngon và kích thích tiêu hóa.

 

- Đặc điểm:

Thiết kế đơn giản, thuận tiện trong sử dụng. 

Máy massage chân Max-642 là sự kết hợp massage thư giãn và làm đẹp.

Có thể sử dụng để massage nhiều bộ phận khác tùy theo sở thích như: chân, lưng, cổ, gáy, bụng,tay, bàn tay

- Chức năng xoa bóp:

Chức năng xoa bóp thực sự có hiệu quả và tạo cảm giác hết sức thoải mái cho chân và lưng.

Đầu xoa bóp dạng xoắn và con lăn, được nghiên cứu và thiết kế dạng đốt sẽ tạo cho người dùng một cảm giác được xoa bóp sâu và nhiều hơn. 

Người dùng có thể chọn con lăn bên trái hoặc bên phải và massage xoa bóp trung tâm.

Con lăn và chức năng xoa bóp sẽ tạo cảm giác thực sự thoải mái ở cột sống và thắt lưng.

Người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ xoa bóp theo sở thích.

Chức năng massage tạo sóng cuộn.

Chế độ này, con lăn được thiết kế để sử dụng cho cả chân và tay, nó di chuyển dạng sóng có thể tiếp xúc với những vùng phản xạ rất nhỏ, giúp kích thích tất cả những vùng phản xạ.

Việc sắp đặt xem kẽ có thể mang lại cảm giác kích thích nhịp nhàng, thư giãn cho toàn bộ cơ thể.

Người dùng có thể chọn hướng cho các con lăn massage.

* HIỆU QUẢ:

Máy massage Max 642, rung có làm ấm tạo ra năng lượng từ tính đến 1300 Gauss, năng lượng từ tính:

* Tạo Oxy: Sử dụng Max 642 trong 15 phút bằng bạn đi bộ 5 dặm, việc này sẽ làm tăng thể tích lượng oxy tuần hoàn trong máu và làm tăng hoạt động của các tế bào. Hãy luyện tập thường xuyên nếu bạn không muôn vận động để trì hoãn sự lão hóa của tuổi già.

* Phục hồi năng lượng: Làm tan biến mệt mỏi nhanh chóng, duy trì sinh lực, cân bằng hocmon, tăng miễn dịch, đánh thức các chức năng sinh lý, phục hồi sinh lực làm tăng chất lượng cuộc sống.

* Làm láng bóng và chăm sóc da của bạn. Làm giãn ống mao mạch, cải thiện sự trao đổi chất. Phân hủy và làm tăng sắc tố, tăng tốc độ phân hủy chất béo, giải thoát các chất không cần thiết để tạo dáng vẻ thon thả cho đôi chân của bạn.

* ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM: 

* Sử dụng công nghệ chuyển động xoắn và chuyển động ngang giúp tăng hiệu quả massage.

 







Bình luận

Nguyễn Ngọc Mạnh check gia

cảm ơn mọi người ghé thăm ủng hộ em

Nguyễn Ngọc Mạnh check gia

em cảm ơn anh chị đã ghé thăm ủng hộ em

Nguyễn Ngọc Mạnh check gia

địa chỉ : 11H1 Khu Đô Thị Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội, Gần Số 24 Đường Trần Duy Hưng

Nguyễn Ngọc Mạnh check gia

em cảm ơn các mẹ đã ghé thăm và ủng hộ cho em

Nguyễn Ngọc Mạnh check gia

em cảm ơn các anh chị ghé thăm ủng hộ cho em :D

HẾT HẠN

0966 483 384
Mã số : 7921284
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn