7 Động Tác Đơn Giản Cho Vòng 1 Nở Nang

Liên hệ

Tầng 4 Showroom Thể Thao


 0904.979.152 - Ms.Hiền, Bất kì nam hay nữ cũng muốn mình có được một thân hình chuẩn nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách để có vòng một đầy đặn và nở nang. Dưới đây xin cung cấp bài tập 8 động tác giúp bạn có một bộ ngực đẫy đà hơn.


Bạn sẽ cần đến 2 quả tạ khoảng 1,5 kg cho bài tập này đấy!

 

1. Nằm trên 1 tấm đệm. Mỗi tay cầm 1 quả tạ và cánh tay mở rộng ngang vai. Đưa cả hai tay lên phía trên cơ thể, giữ cho khuỷu tay hơi uốn cong, dồn sức nặng xuống ngực bạn. Đưa quả tạ trở về ngang vai và lặp lại bài tập 13-15 lần.

 


 

2. Nằm trên 1 tấm đệm. Mỗi tay cầm 1 quả tạ và cánh tay mở rộng ở khoảng trên ngực. Uốn cong khuỷu tay và hạ thấp quả tạ về phía ngực, với khuỷu tay dần ngang so với vai. Mở rộng tay bạn thẳng so với ngực và lặp lại bài tập này 13-15 lần.

 


 

3. Mỗi tay cầm 1 quả tạ, mở rộng cánh tay sang 2 bên và quay 15 vòng tròn nhỏ. Mở rộng dần dần vòng tròn và lặp lại 15 lần với hai bước như vậy.

 


 

4. Pec Press: Nằm trên 1 tấm đệm với 2 chân co, khép. Hai cánh tay cầm tạ dang rộng ra hai bên, từ từ đưa 2 cánh tay lại gần nhau, kéo căng tay, giữ trong 1 giây và chậm rãi đưa 2 tay về vị trí cũ. Hãy làm như vậy 10-12 lần 1 ngày.

 


 

5. Butterfly Press: Ngồi trên một chiếc ghế, lưng thẳng và hai tay cầm tạ để dọc cơ thể. Từ từ nâng 2 tay đến ngang vai. Giữ tư thế này và đếm đến 4, rồi sau đó đưa tay về vị trí cũ. Lặp lại 5-7 lần 1 ngày.

 

 

 

6. Chống đẩy đứng: Đứng quay mặt vào tường, cách tường khoảng 60cm. Đặt hai tay ngang ngực chống vào tường. Từ từ dựa người vào tường dùng lực cánh tay và các cơ ngực để điều khiển chuyển đống cho đến khi mũi bạn gần chạm vào tường. Sau đó trở về vị trí cũ. Thực hiện động tác này 15 lần/ngày. Để tăng tính hiệu quả, khi đã ép sát cơ thể vào tường nhất có thể (bạn sẽ cảm giác được khi nào như vậy), hãy dừng lại, giữ tư thế đó và đếm tới 10. Sao đó kết thúc chuyển động, trở về trạng thái ban đầu.

 

 

 

7. Chống đẩy ngực: Nằm úp mặt trên sàn nhà và làm động tác chống đẩy như bình thường, giữ cánh tay và khuỷu tay trên sàn nhà. Giữ nguyên tư thế 30 giây. Lặp lại 5 lần mỗi ngày.

 


theo Kenh14

 


Mua máy tập thể dục, thể thao ở đâu tốt? Hàng chất lượng? Giá hợp lý nhất?

Bạn đăng băn khoăn và lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp với Tổng công ty phân phối thiết bị thể thao lớn nhất VN

Hotline:  0904.979.152 - Ms.Hiền

Tập đoàn thể thao Động Lực

Địa chỉ: Hạ Đình - Thanh Xuân

 0904.979.152 - Ms.Hiền, Hưởng ứng THÁNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG - Giảm ngay 3% cho tất cả các sản phẩm thể thao. Đặt hàng sớm để được giá ưu đãi nhất!
































 

0904.979.152 - Ms.Hiền - Chuyên cung cấp thiết bị thể thao, dụng cụ tập thể hình, lắp đặt phòng tập...Máy chạy bộ điện, Máy chạy bộ cơ, Máy chạy bộ đa năng, Gìan tạ tổng hợp, Xe đạp thể thao, Máy tập tổng hợp, Máy tập thể dục. May chay bo dien, may chay bo co da nang, gian ta the t hao, xe dap, the thao, may tap tong hop, may tap the duc, KL 9919, KL 1390, KL 1305, xe dap Obitreck elite, kl 9920, bf 15w, xe dap b 16n

Cam kết bán giá tốt nhất trên thị trường, hàng chính hãng bảo hành lắp đặt miễn phí 1 năm, bào trì chọn đời sản phẩm. Quý khách được mua tại tổng công ty với mức giá ưu đãi nhất có thể.



Nếu bạn muốn được tư vấn hãy gọi: 0904.979.152


* Khuyến khích khách hàng qua xem trực tiếp tại phòng trưng bày công ty. Có nhân viên kỹ thuật tư vấn chi tiết và cụ thể giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.

* Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng trực tuyến công ty sẽ cho vận chuyển lắp đặt sau đó khách hàng kiểm tra máy đúng yêu cầu đặt hàng sẽ thanh toán.

* Đối với khách hàng ở tỉnh xa (ngoại nội thành) hãy liên hệ để biết chi tiết. 

XEM MỘT SỐ CÁC SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC MẪU SẢN PHẨM MỚI VỀ 23/03/11

Bảo hành 18 tháng với dòng KY (dòng sp mới)

Bảo hành 12 tháng với các dòng máy khác




Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 2947370
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn