Máy Tập Cơ Bụng Six Pack Care

1 triệu

Số 55A, Ngõ 77, Xuân La, Tây Hồ



Bạn đang lo lắng về một vùng bụng nhiều mỡ, không săn chắc, vùng eo không thon gọn. Bạn đang cân nhắc không biết lựa chọn cho mình và gia đình một máy tập nào hiệu quả nhất.

 

Vấn đề của bạn đã được giải đáp bằng một giải pháp sử dụng máy tập cơ bụng Six Pack Care.

Six Pack Care là dòng máy tập cơ bụng tổng hợp, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, là một sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu công phu giúp bạn tập rất nhiều các động tác chỉ với một máy tập đơn giản. Máy tập tổng hợp Sic Pack Care đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Và giờ đã có mặt tại Việt Nam. Vậy bạn hãy nhanh tay để có thể sở hữu máy tập tuyệt vời này ngay bây giờ với mức giá hỗ trợ tối ưu nhất chỉ có tại Gia Dụng Tuấn Dương đơn vị phân phối trực tiếp máy tập Six Pack Care


 


 


 

Với máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2013 sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn chắc cơ thể đồng thời loại bỏ chất cellulite mang lại cho bạn thân hình săn chắc và quyến rũ. Chiếc máy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa với 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể trên toàn thân. Chỉ cần tập tất cả bài tập và lặp lại hai lần trong thời gian 10 phút và luyện tập từ 4 tới 5 ngày trong tuần, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

 


 

Hỗ trợ tập đa khu vực

Máy tập có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể toàn thân gồm vùng bụng và cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông. Với 7 động tác trên máy, toàn bộ vùng bụng được co bóp một cách tối đa, vùng mông và vùng eo cũng được vận động đều. Áp dụng các động tác đều đặn mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất để kéo chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.

 

Tăng cường sức khỏe

Luyện tập thường xuyên sẽ giúp cơ lưng mạnh hơn bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng, tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người. Đồng thời, giúp máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người.

 

Giảm mỡ thừa hiệu quả

Tập luyện đều đặn sẽ giúp săn chắc các cơ, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay. Bên cạnh đó máy sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo, mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa sẽ hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi hoặc qua các động tác chuyên sâu mà bạn chăm chỉ thực hiện.

 

Hỗ trợ giảm stress bất ngờ

Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn giận và thất vọng thông qua việc thực hiện những động tác trong bài tập giúp giảm mức độ căng thẳng nhờ vào quá trình giải phóng endorphins trong cơ thể.

 

LH :  GIA DỤNG TUẤN DƯƠNG

       Trung tâm phân phối và Bảo hành sản phẩm

ĐC: số 55A, ngõ 77,Xuân La , Tây Hồ ,Hà Nội

ĐT: 04.37589909

DĐ: 0944107150

Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh muốn mua hàng , chỉ cần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng :

Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Hạnh

Số tài khoản  :1506205125160 Tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)- chi nhánh Tây Hồ- Hà Nội

Ngay sau khi nhân được tiền trong tài khoản chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho quý khách 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 589 9090
Mã số : 7959068
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn