Máy Nội Soi Tai Mũi Họng Provix Hàn Quốc

55 triệu

Số 71, Ngõ 389, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

[i]Là một bác sỹ hay một người muốn đầu tư phòng khám Tai Mũi Họng... có những lúc bạn phân vân không rõ nên mua loại máy nào, giá có tốt không, chất lượng có đảm bảo không? Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều chủng loại Máy nội soi Tai Mũi Họng của Hàn Quốc, Trung Quốc... nhưng không phải loại nào cũng là hàng thật, hàng chính hãng.[/i]
Thế nào là một máy nội soi Tai Mũi Họng chất lượng tốt? Ta cần phải tìm hiểu:
[b]- Nguồn gốc xuất xứ:[/b]
Hầu hết các máy nội soi giá rẻ đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phần lớn đều sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng kém, đặc biệt là Chip bắt hình (CCD). Để kiểm chứng, hãy tìm hiểu tên hãng, tên Model rồi tìm kiếm trên mạng. Với một số Model quảng cáo là của nước này nước kia nhưng hầu hết đều không thể tìm thấy trên mạng, thậm chí trên trang Web của chính hãng đó cũng không thấy. Điều này dễ hiểu: Hàng đó là hàng giả, được mua linh kiện trôi nổi rồi gắn mác! Để kiểm chứng chắc chắn ta có thể gửi mail vào trang Web chính hãng hỏi về Model và đại diện phân phối tại Việt Nam.
[b]- Chất lượng hình ảnh: [/b]
Độ phân giải của các máy nội soi có tên tuổi thường có độ phân giải cao trên hoặc bằng 440.000 Pixels. Hình ảnh sắc nét, bác sỹ có thể phân biệt rõ mạch máu tại dây thanh hoặc cán xương búa. Máy nội soi Tai Mũi Họng kém thường có độ phân giải nhỏ hơn hoặc bằng 410.000 Pixels, hình ảnh tối, hình không sắc nét.
[b]- Chất lượng nguồn sáng: [/b]
Với máy nội soi tốt thường hay sử dụng bóng đèn Halogen của các hãng như PHILIPS, OSRAM.. Khi vặn nhỏ hết cỡ mức sáng ta không thấy còn sót 1 chút ánh sáng nào nữa. Nếu nguồn sáng kém chất lượng sẽ vẫn còn ánh sáng của bóng đèn dù đã vặn nhỏ hết cỡ mức độ sáng.
[b]- Chức năng của máy:[/b]
Máy nội soi Tai Mũi Họng loại mới, chính hãng hiện nay thường có chức năng chụp hình, dừng hình, chia 4 hình trên Monitor, có khả năng in ảnh có 4 hình cỡ A6 (10 x 15 cm) trực tiếp trên máy in nhiệt hoặc máy in PC. Thông thường máy nội soi Tai Mũi Họng có 2 khối tách rời. Một khối là nguồn sáng, khối thứ 2 có chức năng xử lý ảnh như chia hình, dừng hình, chụp hình... Nếu máy nội soi có 2 khối mà không có chức năng trên thì cần xem lại xuất xứ sản phẩm.

[i]Một số hãng sản xuất máy nội soi Tai Mũi Họng có tên tuổi như:[/i]
KARL - STORZ [i]http://www.karlstorz.de/[/i]
R. WOLF [i]http://www.richard-wolf.com/en/company/home.html[/i]

[i]Một số hãng máy nội soi Tai Mũi Họng của Hàn Quốc có chất lượng cao, giá rẻ như:[/i]
CHAMMED : [i]http://chammed.co.kr[/i]
PROVIX: [i]http://provix.co.kr[/i]

[i]Công ty Công nghệ T.B.Y.T ĐẠI VŨ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội soi tai mũi họng và các hệ thống bàn khám điều trị, ghế khám, dụng cụ chuyên khoa Tai Mũi Họng chất lượng cao của Hàn Quốc.[/i]
Website: http://thietbinoisoi.vn/
Địa chỉ: Số 71, Ngõ 389 (Tân Đô), Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: [b]0988.425.593 Bs Trọng.Trưởng phòng Kinh Doanh[/b].
[red][b][i]Chất lượng tốt nhất! Giá thấp nhất! Chế độ bảo hành uy tín nhất[/i][/b]![/red]
Chỉ với giá 2.990 USD bạn đã có hoàn chỉnh một bộ nội soi CT 300HC cắm trực tiếp của hãng Provix - Hàn Quốc.
Gọi ngay để có giá tốt hơn nữa!

Bình luận

HẾT HẠN

0476 757 97
Mã số : 973652
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn