Những Sự Đổi Mới Đến Từ Điều Hòa Tủ Đứng Panasonic Trong Năm 2015

41,5 triệu

Hà Nội


Bước sang năm 2015, một năm mới đánh dấu những biến động lớn đối với thị trường điều hòa nói chung và đối với hãng điều hòa Panasonic nói riêng. Với những cái tiến mới trong năm mới, mục đích nhằm mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất, ngoài ra sang năm mới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sử dụng sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic cũng được cải tiến hơn đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

Các dòng máy điều hòa treo tường được hãng điều hòa Panasonic tập trung và chú trọng nhất về khâu quảng cáo cũng như tiếp thị sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng cũng như các siêu thị, đại lý trên toàn quốc. Cụ thể, ngày 15/01/2015, hội nghị giới thiệu sản phẩm mới của hãng điều hòa Panasonic được tổ chức tại trung tâm hội nghị GEM, thành phố Hồ Chí Mính với sự góp mặt đông đảo của các hầu hết tất cả các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc nhưng sản phẩm được giới thiệu và quảng cáo chỉ có các dòng máy điều hòa treo tường.

 

Vẫn không ít người thắc mắc những về sự thay đổi của các dòng máy điều hòa thương mại của hãng Panasonic trong năm 2015?

Cụ thể, sản phẩm điều hòa tủ đứng Panasonic trong năm 2015 đã được áp dụng công nghệ Inverter (Tiết kiệm điện, khả năng tiết kiệm điện lên đến 45%) lên dòng sản phẩm này. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các dòng máy điều hòa thương mại với công suất lớn tại các trung tâm hội nghị, nhà hàng, phòng họp,…ngày càng nhiều, dòng máy điều hòa tủ đứng luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với nhu cầu sử dụng thường xuyên thì việc chọn mua một chiếc điều hòa tủ đứng với khả năng tiết kiệm điện luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Dòng máy điều hòa tủ đứng Panasonic Inverter được phân phối trên thị trường nước ta, hiện chỉ có model sau:

CU/CS-E28NFQđiều hòa tủ đứng Panasonic 2 chiều 28000btu Inverter, Gas R410.
Giá bán: 41.500.000đ

Những thông tin về các sản phẩm khác vẫn chưa có thông tin chính thức gì từ hãng, các chính sách giới thiệu, tiếp thị và quảng bá dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng Panasonic đến tay người tiêu dùng vẫn còn hạn chế nên thông tin về dòng sản phẩm mới này đa số khách hàng vẫn còn chưa biết.

Nguồn: dailydieuhoa.com.vn
Tel: 04.3543.0821 / 04.3543.0820


Bình luận

HẾT HẠN

0435 430 820
Mã số : 11436880
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn