Điều Hòa Panasonic Cu/Cs-N9Skh-8 1 Chiều Giải Quyết Nỗi Lo Ngày Nóng

7,5 triệu

Số 31 Ngõ 74 Đường Cầu Diễn, Quận Từ Liêm, Hà Nội


Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-N9SKH

Một trong những dòng sản phẩm đang làm sôi động thị trường điều hòa trong nước, khi nhắc đến điều hòa là người tiêu dùng không thể không nhắc đến điều hòa Panasonic đảm bảo về chất lượng và đáp ứng được thị hiếu cao cho người mua hàng. Chính vì vậy, hôm nay sẽ cùng tìm hiểu về model CU/CS-N9SKH là sản phẩm thuộc dòng điều hòa 1 chiều công nghệ inverter.

+ Thiết kế trang nhã

Điều hòa 1 chiều Panasonic inverter CU/CS-N9SKH-8 có vỏ màu trắng, làm bằng nhựa cao cấp, được sơn lớp sơn bảo vệ có cơ tính tốt, thiết kế hình, nắp thoát khí lạnh tinh tế, mang lại sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mĩ, cho một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

+ Làm lạnh nhanh

Được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, khi người dùng sử dụng chế độ này máy sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa giúp cho phòng nhanh chóng được làm lạnh, thoải mái trong thời gian ngắn nhất, cho bạn cảm giác mát mẻ mà không phải chờ đơi quá lâu.

+ Công suất 9000btu làm mát mạnh mẽ

Công suất làm lạnh/ sưởi ấm của điều hòa này là 9000btu thích hợp để dùng cho các căn phòng có diện tích tương đối 15m2. Công suất cao giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào phòng, giải tỏa cơn nóng bức ngay tức thì.

 

 

+ Tiết kiệm điện hiệu quả

Được hãng trang bị công nghệ động cơ biến tần trực tiếp inverter giúp máy điều chỉnh được nhiệt độ tự động tiết kiệm điện năng, kết hợp với cảm biến Econavi có khả năng cảm biến người dùng, mức độ chênh lệch nhiệt giữa trong phòng và ngoài trời để có thể điều chỉnh mức nhiệt tiết năng lượng điện tối ưu giảm bớt chi phí hàng tháng của gia đình.

+ Điều chỉnh hướng gió thông minh

Điều hòa tích hợp chế độ điều chỉnh thông minh giúp điều hòa làm lạnh hay sưởi ấm theo chiều lên/xuống giúp cho không khí lạnh không bị dồn về tập trung tại một khu vực mà sẽ lan tỏa đều khắp các ngóc ngách khắp căn phòng. Dù là bạn đang ngồi gần hay một vị trí xa so với điều hòa thì cũng sẽ đều có thể tận hưởng được luồng không khí sảng khoái, dễ chịu.

+ Khả năng khử ẩm hiệu quả

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH có chế độ khử ẩm, hoạt động cánh quạt gió làm khô căn phòng để có thể loại bỏ hẳn độ ẩm giúp cho bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu và ngăn chặn nấm mốc phát triển.

+ Hệ thống lọc khí, diệt khuẩn chất lượng cao

Hệ thống lọc khí hiện đại nanoe-G có khả năng tạo ra các phân tử nano bắt giữ và vô hiệu hoá vi khuẩn, nấm mốc gây hại tới sức khỏe tồn tại trong không khí, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn mang bầu không khí mới cho căn phòng luôn được thoáng mát nhất.

Nhìn chung, Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-N9SKH là sản phẩm có chất lượng tốt, làm mát/ sưởi ấm mạnh mẽ, sử dụng công nghệ hiện đại…rất xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn.


Điện máy Thành Đô tự hào là nhà phân phối cấp 1 về các sản phẩm điện máy với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất 

Tổng kho phân phối  Địa chỉ :Số 68 đường Cầu Diễn – Phường Phú Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội.

 

Liên hệ để được tư vấn cụ thể:

Website: https://dienmaythanhdo.vn

 

0973352613 - 0242940999

 


Bình luận

HẾT HẠN

0163 685 7000
Mã số : 15167662
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn