Ống Đồng,Thi Công Đường Ống Gas Máy Lạnh,Đi Ống Chờ,Ông Âm Cho Các Công Trình Chưa Lắp Máy,Bảo Hành Uy Tín,Chất Lượng.

120.000

74 Nguyễn Văn Săng, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú, Tp Hcm








 

  Xin kính Chào quý khách !...

Công ty chúng tôi là một trong năm Nhà thầu Điện lạnh hàng đầu tại Tp HCM, chuyên Tư vấn - Thiết kế - Cung cấp Thi công - Bảo hành các hệ thống Điều hòa không khí. Với năng lực và kinh nghiệm qua nhiều năm thực hiện các công trình ĐHKK Từ quy mô từ một vài bộ máy dành cho hộ gia đình cho đến Hệ thống máy lạnh cho các Tòa cao ốc văn phòng, Khách sạn, Trung  tâm thương mại, Biệt thự-Nhà ở, Hệ thống Showroom, Salon Auto, Trường học quốc tế... Chúng tôi tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất !.

Chuyên : Thi công hệ thống đường Ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ), gia công lắp đặt Hệ thống ống gió máy lạnh - Thông gió cho các công trình như Nhà văn phòng cho thuê,các khu chung cư, Nhà hàng,khách sạn,... đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tấc, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy lạnh.

   Tấc cả vật tư sử dụng cho đường ống đều là loại tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cho việc vận hành máy lạnh về sau:

    --- Ống đồng loại dày Thailand/Malaysia, Ống Hailiang(China) loại Tốt, tùy theo khách hàng yêu cầu sẽ có ống đồng trung quốc độ dày trung bình (hoặc ống hàn quốc cực dày giá 400 ng/mét).

   --- Dây điện sử dụng là dây Cadivi / Daphaco tốt nhất tùy theo công suất máy.

   --- Simili và gen cách nhiệt đội loại 3 lớp đạt tiêu chuẩn (tùy theo yêu cầu khách hàng có thể sửng dụng gen đơn cách nhiệt cực tốt.)

  --- Ống nước xả máy lạnh sử dụng ống nước bình minh hoặc ống ruột gà nếu công trình không đi âm ống nước.

=> Một số công trình tiêu biểu đã thi công nhưĐÀI TRUYỀN HÌNH TP HCM , BAR-CAFE VÌ NHÂN( Q.12), BAR CAFE LÊ QUANG ĐỊNH , BIỆT THỰ  CA SĨ ĐÀM VĨNH HƯNG , NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI FOREVER (CA SĨ LAM TRƯỜNG), NHÀ MÁY BIA VINAKEN , HỆ THỐNG SHOWROOM THIÊN THANH, HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ Á CHÂU,TRƯỜNG QUỐC TẾ APU, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN, KHÁCH SẠN MOONLIGHT,VĂN PHÒNG TẬP ĐOÀN KHANG THÔNG, CLB BIDA BẢO BÌNH (Q.3), HỆ THỐNG NGÂN HÀNG ACB, NGÂN HÀNG AGRIBANK, HỆ THỐNG SIÊU THỊ TIỆN LỢI G7-MINISTOP (TRUNG NGUYÊN) V..V...(Click vào đây để xem tiếp) .Chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng, Từ hộ gia đình cho đến Các công trình,Dự án lớn !.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- * Ghi chú: Do thông tin ban đầu chưa rõ về thông tin kỹ thuật và yêu cầu chi tiết bản vẽ của công trình nên giá chúng tôi đăng trên web chưa phải là giá thấp nhất, chính vì vậy hãy liên hệ trực tiếp Tại đây để làm việc cụ thể hơn và có được báo giá tổng hợp về thiết bị & phụ kiện vật tư cho hệ thống. Hân hạnh phục vụ !.  


- Vật tư Máy lạnh : Ống đồng, Vật tư phụ, Phụ Kiện ( Do chưa biết Mặt bằng cụ thể cần lắp máy nên Bảng giá vật tư có đơn giá là 1 ) 



 

.










KIỀU QUỐC CƯỜNG
Kinh Doanh & Hỗ trợ Dự án
Hotline : 0909 04 97 18
Email : kieuquoccuong@gmail.com


.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 049 718
Mã số : 1553697
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn