Máy Lạnh Âm Trần Daikin Chất Lượng Vượt Trội.phân Phối Chính Hãng,Lắp Đặt Chuyên Nghiệp

23.094.900

Lô Ii-6, Đường Cn 13, Kcn Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hcm


Kiểu dáng sang trọng được thiết kế một cách tinh tế, khi hoạt động máy lạnh âm trần phân phối hơi lạnh ra 4 hướng nên làm lạnh đều, nhanh. Loại dàn lạnh này được sử dụng rất phổ biến bởi tính thẫm mỹ và đễ lắp đặt ở mọi vị trí, Kích cỡ phần mặt nạ (phần nhìn thấy dưới trần) đều bằng nhau ở mọi công suất nên dễ dàng trong việc chọn công suất và bố trí mà không ảnh hưởng đến thẫm mỹ, Phù hợp với mọi kiểu kiến trúc cũ hoặc mới.

Tùy theo từng thương hiệu sẽ có những kích thước phần thân máy âm trong trần nhỏ chỉ 580x580mm (mặt nạ dưới trần 650x650mm), hoặc loại tiêu chuẩn kích thước lớn là 840x840mm (mặt nạ dướ trần 950x950mm)

Đặc biệt dễ dàng trong việc vệ sinh bảo trì máy lạnh không gây ảnh hưởng nhiều đến trần laphông, làm cho việc bảo dưỡng nhanh chóng và dễ dàng.
Không gian thường sử dụng dàn lạnh loại này rất phổ biến như : Văn phòng, Nhà hàng, Sãnh khách sạn, Phòng khách gia đình, Quán cà phê, Bar Club, Shop kinh doanh, Siêu thị vừa và nhỏ...

Hơn thế nữa khi kết hợp Kiểu máy lạnh âm trần sang trọng với chức năng inverter tiên tiến bạn sẽ có được một không gian tiện nghi sang trọng như ý muốn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà những dòng máy khác không có. Chúng tôi có cả những kiều âm trần công suất nhỏ 1 ~ 1.5Hp cho những không gian nhỏ nhưng yêu cầu tính thẩm mỹ, tiện nghi.

Dàn lạnh kiểu này có thể cấp gió tươi trực tiếp vào dàn lạnh nhưng lưu lượng rất nhỏ, nếu cần cấp khí tươi lưu lượng lớn vui lòng liên hệ tư vấn ->Tại đây

*Quý khách hàng là Đại lý, Cửa hàng vui lòng gọi cho Cường để lấy giá giao máy theo số lượng từ 1 bộ -> không hạn chế !.

BẢNG GIÁ MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÁC LOẠI  ---> Xem & Download

BẢNG GIÁ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN  ---> Xem & Download

BẢNG GIÁ MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER  ---> Xem & Download


Liên hệ tư vấn  >> Tại đây . Hân hạnh phục vụ !.  

.










KIỀU QUỐC CƯỜNG
Kinh Doanh & Hỗ trợ Dự án
Hotline : 0909 04 97 18
Email : quoccuong@tapdoandaiviet.co.vn


Máy lạnh trung tâm VRV IV | Máy lạnh âm trần inverter | Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước


Bình luận

HẾT HẠN

0909 049 718
Mã số : 1690050
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn