Máy Lạnh Mini Di Động

2 triệu

195 Đường Lê Sao Phường Phú Thạnh Quận Tân Phú Tphcm


Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại máy lạnh di động (máy điều hòa mini) hàng chỉ sản suất và tiêu thụ trong thị trường nhật như các hiệu: Toshiba ,Corona ,Shap, Sanyo, Rovicc, Toyomi... Tất sử dụng điện áp 100v công suất từ 275-400w tùy hiệu, tương đương 3/4 ngựa.
Máy thiết kế gọn nhẹ đầy đủ như 1 máy lanh 2 cục gồm dàn lạnh dàn nóng bình gas, bình thoát nước..máy chạy ít hao điện, 4 tiếng 1kg điện (đã text)
Trời nóng mà có chiếc máy này thì quá tuyệt vừa mát, lại vừa tiết kiệm điện, phù hợp với mọi gia đình.
My kích thước 70 x 25x 35 dạng tủ đứng chỉ bằng chiếc quạt hơi nước, có 4 bánh xe rất tiện dụng có thể di chuyển khắp nơi trong phòng khách hay phòng ngủ ...Máy thích hơp cho các bạn không có điều kiện gắn máy 2 cuc hoăc hay di chuyển chổ ở.
Tất cả đều là Hàng Nhật còn mới sử dụng tốt,zin nguyên bản, chưa sửa chửa, bao text thoải mái. Nhập trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian, Có nguồn hàng phong phú, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi. hàng về đã text kĩ bảo hành chu đáo yên tâm sử dụng

Corona Sanyo, Toshiba, Hitachi....giá chỉ từ 2.000.000
Bảo hành 3 Tháng
có tặng luôn ống xả hơi nóng
còn fix nếu mua số lượng nhiều
Bao giá không ở đâu rẻ bằng
Giá Tùy hàng tùy hiệu có romot, có ion khử mùi,chế đô sưởi ấm hẹn giờ tắt mở. quá rẻ cho 1 thiết bị làm lạnh, Hiện nay, qut hơi nước giá cũng đã 2 triệu rồi. Nhưng đây lại là Máy lạnh di động. Bạn nào lấy 3 cục sẽ có giá fix. nhận giao hàng toàn quốc không tính thêm phí

Bạn nào có nhu cầu sử dụng hoăc muốn làm đại lý xin liên hệ sdt 0903.622330.Đc 195 đường lê sao Phường Phú Thạnh Quận tân phú. Mua bán tai nhà nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng, bao sử dụng.



Hình thực tế :
Corrona





corona có ion khử mùi


corona 701 mẫu mới lạnh hơn



sanyo 1 ngựa cực lạnh luôn




Sanyo có romot




sanyo không romot









Toshiba





Hiệu Rovicc





Hiệu Toyotomi










Tham khảo thêm:

Máy lạnh di động
Ðể có được hơi lạnh ở nhiều khu vực trong nhà, hiện nay đã có loại máy lạnh có khả năng di chuyển khá linh hoạt. Máy gọn nhỏ, kích thước chỉ bằng một cái quạt hơi nước.
Lạnh nhiều nơi
Ðể có được độ lạnh ở nhiều nơi trong nhà theo yêu cầu sử dụng, người ta thường nghĩ đến giải pháp máy lạnh trung tâm với dàn lạnh liên kết các phòng hoặc lắp đặt các dàn máy lạnh rời cho từng khu vực sinh hoạt khác nhau. Cả hai cách làm này đều tiêu tốn nhiều tiền. "Tiết kiệm" hơn, người ta có thể nghĩ đến sử dụng máy lạnh di động để đáp ứng độ lạnh ở nhiều nơi bằng cách di chuyển vị trí đặt máy lạnh.
Loại máy lạnh này dưới chân đế có 4 bánh xe dùng để đẩy máy lạnh từ khu vực này sang khu vực khác. kích thước nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt ,loại máy này sử dụng điện nguồn 110V. Không cần phải thiết kế chỗ gắn trên tường hoặc trần nhà, chỉ cần đặt máy dưới sàn nhà và vận hành máy. Một điều cần thiết là tìm chỗ để gắn ống thoát nhiệt từ máy ra ngoài bởi vì bản thân nó chỉ có blốc làm lạnh, không có dàn nóng như loại máy hai cục.
Cấu hình của máy lạnh di động cũng giống như dạng máy lạnh một cục, phải thoát nhiệt trực tiếp ra môi trường bên ngoài. Ði kèm theo máy là một ống thoát nhiệt có kiểu dáng như ống thoát khói, bằng chất liệu cao su, khá mềm dẻo (dạng lò xo ruột gà) để luồn lách qua nhiều kẽ hở. Có thể gác ống lên trên cửa sổ hoặc hướng ra cửa chính (nếu có khoảng trống). Trong trường hợp đặt máy ở một vị trí cố định trong thời gian dài, có thể trổ một lỗ thoát nhiệt với đường kính khoảng 15cm.
Máy lạnh di động hay quạt hơi nước?
Quạt hơi nước không thể thay thế cho chức năng điều hoà không khí như máy lạnh. Loại quạt này sử dụng nhiệt độ lạnh của nước hoặc nước đá để tạo ra các luồng gió mát. Ðặc điểm của nó là tạo ra độ lạnh ở mức tương đối (chủ yếu tạo gió mát). Nhiệt độ lạnh đo được ngay tại cửa điều gió của quạt hơi nước chỉ đạt mức trên dưới 25oC. Ðộ lạnh này không thể nào sánh bằng khả năng của máy lạnh thông thường hoặc máy lạnh di động với độ lạnh trong phòng có thể giảm xuống đến mức 18oC một cách dễ dàng.
Máy lạnh di động thì có đầy đủ các tính năng của một cái máy lạnh thông thường như: có 3 chế độ điều hoà không khí (cool, dry, fan); hẹn giờ tắt mở, xoay trở quạt đảo gió, tăng - giảm nhiệt độ. Máy có một cái remote để có thể điều khiển các tính năng này từ xa, kể cả tắt mở máy. Công suất máy lạnh đạt đến mức 9.000 BTU, thích hợp với một căn phòng có diện tích dưới 30m2. Trên máy đã thiết kế đồng hồ cài đặt giờ để có thể sử dụng chức năng hẹn giờ tắt - mở máy lạnh (on - off). Hoặc thay đổi tốc độ quạt gió từ mức cao (high), trung bình (medium) và thấp (low).

Các bạn lưu ý máy này là máy lạnh không phải quat hơi nước nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 622 330
Mã số : 3549698
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn