Điều Hòa 2 Chiều

5 triệu

257 Phố Huế, Hai Bà Trưng


 

A.Giới thiệu

 

Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu là nhà phân phối điều hòa lớn nhất miền Bắc hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, điện lạnh, gia dụng và các giải pháp thi công các dự án công trình điện lạnh, điều hòa trung tâmhệ thống thông gió

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, thương hiệu điều hòa Huyền Nguyên Châu đã được khẳng định bởi hơn 2500 đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.


Huyền Nguyên Châu tự hào là đối tác số 1 của các thương hiệu nổi tiếng: Midea, LG, Panasonic, Daikin, Samsung và là nhà phân phối chính cho các siêu thị toàn miền Bắc về các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là điều hòa (Trần Anh, Pico, MediaMark, Topcare, Ebest, v.v.) 

B. Lĩnh vực hoạt động chính

 
+) Phân phối máy điều hoà không khí dân dụng:
            - Là nhà phân phối chính thức các thương hiệu : Toshiba, Panasonic, Fujitsu General, Mitsubishi Electric, LG, Samsung, Midea …
            - Là nhà cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa  nhiều loại thang máy như OTIS, MITSUBISHI, EITA-SCHNEIDER, THYSSEN… và nhiều loại thang máy chế tạo trong nước.
     
+) Thiết kế xây lắp hệ thống điều hòa không khí (ĐHKK) và Thông gió- Thang máy :
            - Cung cấp máy móc, thiết bị và linh phụ kiện của các nhà sản xuất điều hòa có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực ĐHKK và Thông gió.
            - Tư vấn, thiết kế các hệ thống ĐHKK và Thông gió (Hệ thống cục bộ, hệ thống bán trung tâm và hệ thống trung tâm)
            - Cung cấp các giải pháp tích hợp cho quản lý hệ thống ĐHKK trung tâm với các hệ thống quản lý thông minh khác của tòa nhà (BMS - Building Management System).
            - Dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp về điều hòa không khí trung tâm và cục bộ, bảo trì định kỳ thường xuyên các hệ thống liên quan.
            - Sản xuất gia công ống gió, phụ kiện, van gió, cửa gió, hệ thống thông gió công nghiệp và dân dụng.
            - Tư vấn thiết kế xây dựng, các chi tiết về kỹ thuật, quản lý dự án có liên quan đến thang máy và thang cuốn
            -  Tư vấn và nghiên cứu về hiện trạng thiết bị ; cung cấp các báo cáo chi tiết, các biện pháp kỹ thuật toàn diện và các giải pháp thay thế về thang máy.

 

Huyền Nguyên Châu tư vấn ,thiết kế miễn phí cho các đối tác dự án công trình để mở rộng quan hệ khách hàng dự án.

---------------------------------------------------------------------------------------------

-Với quý khách có nhu cầu về máy có công suất lớn hoặc cần số lượng lớn hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để có giá tốt nhất. 


-Với quý khách ở tỉnh xa xin chuyển tiền cho chúng tôi theo TK dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ phương tiện để gửi đến tận nơi 


Hiện tại Huyền Nguyên Châu có xe đi tất cả các tỉnh thành trong toàn miền Bắc. 
Với các khách hàng là khách hàng lẻ, liên hệ với bộ phận tư vấn để lựa chọn được sản phẩm như ý: đúng mục đích, đúng nhu cầu, tiết kiệm tiền của, an toàn, chất lượng..
Với các khách hàng là khách hàng cho các công trình, dự án, liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất.

Rất cảm ơn vì quý vị đã đọc tin này - Hãy liên hệ với chúng tôi để có một sản phẩm như ý.


Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
Địa chỉ: 257 Phố Huế - HBT - Hà nội

ĐT: 0439766888 -  Di động 0942115888  -  Fax: 0439766380

Tên tài khoản : Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
Số tài khoản : 0021 0008 13385 tại Ngân Hàng Vietcombank Ba Đình

Email: kd8@huyennguyenchau.com

 http://www.huyennguyenchau.com

 http://dieuhoanhietdo.vn

 

C. Một số mẫu điều hòa bán chạy năm 2012

D. Sơ đồ đường đến công ty : http://huyennguyenchau.com/lien-he.html

 

Từ khóa tìm kiếm:

huyennguyenchau,dieu hoa khong khi, dieu hoa trung tam, dieu hoa gia re, he thong thong gio, điều hòa rẻ nhất hà nội, dieu hoa tiet kiem dien, quat dien gia re, tu lanh gia re, sieu thi dieu hoa, may giat gia re nhat, dieu hoa 2 chieu, may phat dien gia re, dai ly do gia dung, dieu hoa nhiet do, nha cung cap dieu hoa, dieu hoa 18000btu, dieu hoa tot nhat, noi com dien gia re, may phat dien gia dinh, thi cong he thong thong gio, do gia dung gia re, nha phan phoi dieu hoa, dieu hoa 1 chieu, dieu hoa 900btu, dieu hoa 12000btu, du an cong trinh dieu hoa, thi cong dieu hoa, lap dat dieu hoa, sua chua dieu hoa, sua chua dieu hoa tai nha, thang may, lap dat thang may, nha thau thi cong thang may, thang may benh vien, thang may sieu thi, dieu hoa chat luong tot nhat, dieu hoa chat luong tot nhat hien nay

 


Bình luận

HẾT HẠN

0439 766 888
Mã số : 3928905
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn