Nắng Nóng Trên Diện Rộng Thị Trường Quạt Phun Sương Sôi Động

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Nắng nóng trên diện rộng thị trường quạt phun sương sôi động

       Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết mùa hè năm nay thời tiết có nhiều biến đổi bất thường,  nhiệt độ trung bình cao hơn các năm từ 3 đến 4 độ C, tần suất các đợt nắng nóng cao và lâu hơn mọi năm. Vì vậy mà mới đầu hè người dân đã đổ xô đi mua các thiết bị chống nóng khiến thị trường các thiết bị làm mát cũng “nóng” không kém gì thời tiết.

 

 

 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp hè 2014, các hãng sản xuất điện tử, điện lạnh đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm mới với nhiều mẫu mã, công dụng mới. Theo tìm hiểu của phóng viên tại một số của hàng lớn trên phố điện máy Nguyễn Lương Bằng, các trung tâm điện máy lớn như siêu thị điện tử Megabuy… năm nay các thiết bị làm mát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chống nóng là: Điều hòa, các loại quạt trong đó sản phẩm quạt phun sương được ưa chuộng hơn cả. Theo chị Ánh nhân viên kinh doanh của siêu thị điện tử Megabuy cho biết: “ Năm nay nhu cầu mua các thiết bị chống nóng của người tiêu dùng tăng mạnh đặc biệt là quạt phun sương bởi các chức năng của thiết bị này gần giống với điều hòa, nhưng chi phí bỏ ra để sắm một chiếc quạt phun sương thấp hơn rất nhiều lần so với điều hòa, bên cạnh đó lại tiết kiệm điện…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt phun sương uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như: FujiE, Kangaroo…”

Tại siêu thị điện tử Megabuy nhóm phóng viên thị trường đã phỏng vấn một số khách hàng đang chọn mua sản phẩm quạt phun sương.

Anh Tiến địa chỉ số 292 Khâm Thiên, Đống Đa cho biết:

“Gia đình tôi năm ngoái đã mua một chiếc quạt phun sương hãng Fujie ở đây thấy quạt chạy tốt, chất lượng đảm bảo, năm nay thấy dự báo nhiệt độ tăng cao nên tôi đến đây mua thêm một chiếc quạt phun sương FujiE  nữa để chống nóng, nhân viên bán hàng đang tư vấn cho tôi dòng sản phẩm mới của Fujie MF 2000, MF 1900 giá dao động từ 2 triệu đến 2.3 triệu có nhiều ưu điểm giá cả lại phải chăng nên tôi quyết định mua”.

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900


 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

 

Anh Phúc.Nhân viên Trung tâm Mỹ thuật - Đài Truyền hình Việt Nam:

“Tôi đã rất nhiều lần mua hàng của bên siêu thị Megabuy. Do được người quen giới thiệu nên tôi đã mua về dùng thử sau đó thì tin tưởng luôn về chất lượng sản phẩm dịch vụ của bên này. Mới đây tôi mua 1 quạt phun sương FujiE :quạt chạy tốt, công suất lớn, phun sương tự nhiên rất dễ chịu, kỹ thuật lắp đặt rất nhiệt tình. ”

Để cung cấp thêm cách sử dụng cũng như các chức năng của quạt phun sương Fujie nhóm phỏng viên đã phỏng vấn anh Huy phụ trách kỹ thuật.

 Anh Huy cho biết: “cơ chế và cách hoạt động của quạt phun sương Fujie nói riên và quạt phun sương nói chung rất đơn giản. Quạt phun sương Fujie có cả tính năng quạt mát và phun sương tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ, quạt có 3 tốc độ lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Ngoài ra việc sử dụng quạt phun sương cũng rất đơn giản như kiểm tra mực nước trong bình chứa, thường xuyên thay nước và lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình đựng nước. Phải để quạt hoạt động trong không gian rộng và thoáng, không nên dùng quạt thổi hơi nước trực tiếp vào người trẻ nhỏ và để gần các vật dụng khác vì hơi ẩm tỏa ra có thể bám vào gây hư hỏng đồ vật. Để tránh làm đổ nước gây chập điện, không được di chuyển quạt khi quạt đang chạy”.

Theo quan sát của phóng viên,ngoài thương hiệu quạt phun sương FujiE siêu thị điện tử Megabuy còn cung cấp các sản phẩm quạt phun sương mang thương hiệu uy tín khác như Kangaroo. Siêu thị điện tử Megabuy là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua có địa chỉ website:www.megabuy.vn  siêu thị có hệ thống chi nhánh ở cả 3 miền trên cả nước để tiện lợi cho việc phục vụ khách hàng trong việc mua sắmTrụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội điện thoại: 04 62757210 máy lẻ 116/102/117/120. Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM điện thoại: 0838456068 máy lẻ 103/106. Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng điện thoại: 05113749270 .Tổng đài toàn quốc: 1900.6614.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10198177
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn