Quạt Phun Sương Tạo Ẩm Bằng Hơi Nước Giá Rẻ Nhất

879.000

193 Khương Thượng, Đống Đa




Quạt Hơi Nước Misushita

Model: HB-211

- Điện áp: 220v- 50Hz


- Thể tích két nước 1.7L


- Quạt 3 tốc độ gió


- Chế độ gió thổi theo nhịp (gió tự nhiên)


- Thời gian tiêu thụ: 200Ml/h


- Kích thước: 675 x 310 x 460mm


- Trọng Lượng: 8.1Kg



- Công suất quạt : 60W

 

- Công suất hơi nước: 40W

 

- Màu sắc: Đen

 

- Điều khiển từ xa với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn.


quat hoi nuoc misushita chinh hang

Mùa hè đã bắt đầu với những đợt nắng nóng đầu tiên, thời tiết Hà Nội đang trở nên nóng nực, nhiệt độ trong nhà có lúc lên đến gần 40 độ, nhiều người đổ xô đi tìm các thiết bị làm mát để chống chọi với sự khắc nghiêt của mùa hè. Tuy nhiên, để tìm mua một thiết bị làm lạnh phù hợp với túi tiền cũng là một vấn đề nan giải. Giá thành cao cộng thêm tiêu thụ điện hàng tháng lớn khiến rất nhiều gia đình đành phải tìm kiếm những sản phẩm khác thay thế.



 

Có thể nói, quạt phun sương Misushita HB 211 là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, màn hình LED, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng. Ngoài chức năng quạt mát thông thường còn có các chức năng: Chức năng của bộ phận tạo ẩm là tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Đặc biệt thích hợp với các phòng sử dụng điều hòa, quạt sưởi hoặc khi thời tiết khô hanh.

 


Quạt phun sương tạo độ ẩm  có các bộ máy bên trong vận hành cực êm, thích hợp cho không gian vừa và rộng, tính năng cũng được thêm thắt nhiều như lọc khí, hẹn giờ, chế độ hẹn giờ. Quạt sử dụng công nghệ rung động siêu âm, hạt sương phun có tỉ lệ 1-5 micron, và tạo sương làm tăng độ ẩm và tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.




Bình luận

HẾT HẠN

0466 559 999
Mã số : 10585083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn