Quạt Phun Sương Fujie

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng

Khuyến mại GIẢM NGAY 10% khi mua quạt phun sương Fujie, quạt cây Mitsubishi tại Megabuy

Cả nước đang bước vào những đợt nắng nóng cao điểm, các thiết bị điện lạnh như quạt máy, máy điều hòa nhiệt độ, quạt phun sương luôn phải mở hết công suất mà vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người, khiến nhiều gia đình phải mua thêm các thiết bị quạt mát. Trước nhu cầu mua sắm của người tiêuy dùng tăng cao nhiều nơi đã tăng giá sản phẩm khiến người dân không khỏi lúng túng trong việc lựa chọn nơi bán hàng uy tín, giá cả phải chăng.

Một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm quạt phun sương, quạt máy đó là siêu thị điện tử Megabuy.

Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chính hãng trong đó có quạt máy, quạt phun sương của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Fujie, Mitsubishi…

Với phương châm đem lại những sản phẩm chính hãng với dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất đến tận tay người tiêu dùng, nhân dịp chào hè 2015 Megabuy mở chương trình khuyến mãi giảm tới 10% cho khách hàng mua sản phẩm quạt phun sương Fujie, quạt máy Mitsubishi.

Chỉ với 2 061 000 đồng quý vị có thể sở hữu ngay một chiếc quạt phun sương Fujie chính hãng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy.

Quạt máy Mitsubishi LV16-RR CY-RD cũng là sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại này. Chỉ với 1 690 000Đ bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một chiếc quạt cây Mitsubishi xuất xứ Thái Lan với nhiều tính năng hiện đại như điều khiển từ xa, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số hotline: 0977 277 689 or  0949 706 856 gặp chị Linh để được tư vấn trực tiếp.

Dưới đây là hình ảnh, thông tin chi tiết của từng sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại lần này của Megabuy:

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900 : Giá khuyến mại: 2 205 000 Đ. Quạt có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng. Có 3 tốc độ gió lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng. Chế độ cài đặt hẹn giờ : 0.5-8 giờ. Swing ( xoay hướng quạt 2 chiều tự động ) : 85 °. Nguyên liệu : nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao ). Mức phun sương : 220ml/ h. Bình chứa nước : 2 lit. Màn hình LED ( nút bấm). Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 : Giá khuyến mại: 2 061 000 Đ ,có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.3 tốc độ lựa chọn :  gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Công suất : 85w. Hiệu suất : 220v/50hz. Mức phun sương : 220ml/h. Bình chứa nước : 3 lit. Màn hình LED (nút bấm).Điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RR CY-RD. Giá khuyến mại: 1 690 000Đ. Xuất xứ Thái Lan, bảo hành 12 tháng, công suất 49w, có điều khiển từ xa tiện lợi, chế độ hẹn giờ, 3 tốc độ gió.

Để sở hữu những chiếc quạt cây, quạt phun sương giá ưu đãi, quý vị có thể liên hệ tới hệ thống siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới là nhà đại lý cung cấp chuyên nghiệp, uy tín các dòng sản phẩm quạt phun sương, quạt cây chính hãng trên thị trường với nhiều chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Chi tiết quý vị tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/quat-da-nang

http://quatphunsuong.asia/mgb/default.aspx

http://quatmay.biz/mgb/Default.aspx

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

 SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ 106/102/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ 105/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270 máy lẻ 116

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11799385
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn