Máy Lọc Không Khí Khử Mùi Thuốc Lá Tốt Nhất Hiện Nay

1,15 triệu

97 Cù Chính Lan, Thành Phố Hà Nội

Là dòng Máy lọc không khí đời mới, từ Hàn Quốc nhập về Việt Nam đầu 09/2017 Coway AP-1516D được cải tiến sâu rộng từ ngoại hình, cấu tạo cũng như luồng không khí đối lưu. Hiện đây đang là Model số 1 tại Hàn Quốc của Coway với nhiều kỷ lục được lập, hy vọng thời gian tới model này cũng sẽ giúp hãng Coway gặt hái được thành công lớn tại thị trường Việt Nam.

Về ngoại hình cảm nhận ban đầu phải nói rằng đây là một chiếc Máy lọc không khí đẹp, kiểu dáng hiện đại với thân đục lỗ tạo cảm giác mới mẻ gọn gàng nhưng rất mạnh mẽ so với các thiết kế truyền thống. Đặc biệt là cụm đèn báo ô nhiễm kết hợp với cửa thổi khí sạch phí trước tạo điểm nhấn cho sự độc đáo trong thiết kế của Coway.

Thiết kế kỹ thuật trên trên Coway AP-1516D được cải tiến cách tân với 1 luông khí ô nhiễm vào và tới 2 luồng khí sạch được thổi ra. Một luồng khí được thổi lên trên giúp đối lưu tuần hoàn lọc sạch toàn bộ căn phòng. Một luồng thổi ngay ra phía trước, nơi mà người trải nghiệm sẽ ngồi giúp nhanh chóng đưa luồng khí sạch đên cho chúng ta tận hưởng. Cơ chế và thứ tự đối lưu không khí trong phòng

Điểm nổi bật đó là máy được thiết kế rất mỏng, giúp chúng ta bố trí thêm công cụ xử lý, mang lại cho gia đình bầu không khí trong lành mà không quá lo lắng về việc bố trí Máy lọc không khí ở đâu. Với Coway AP-1516D không gian nhà bạn thực tế còn đẹp hơn và ngăn nắp hơn so với tưởng tượng.

https://probuy.com.vn/may-loc-khong-khi-khu-mui-thuoc-la-tot-nhat-hien-nay.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17435756
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn