Tư Vấn Lựa Chọn Máy Phát Điện Công Suất Phù Hợp Cho Gia Đình

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Tư vấn lựa chọn máy phát điện công suất phù hợp cho gia đình

Trong đời sống hiện đại điện năng đóng một vai trò hết sức quan trọng giúp bạn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, những sự cố về điện thường xuyên xảy ra sẽ làm gián đoạn và ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống và sản xuất của bạn,cho nên việc lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện phù hợp sẽ giúp bạn phần nào an tâm hơn.

Đối với các hộ gia đình máy phát điện giúp mọi sinh hoạt của các gia đình sẽ đảm bảo không bị gián đoạn bởi tình trạng mất điện. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các hộ dân.

Theo dự báo mùa hè năm nay nhiệt độ sẽ cao hơn so với các năm trước vì vậy mà mới vào hè thị trường máy phát điện đã sôi động. Nhưng làm thế nào để chọn được một máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu không phải là điều dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay đã có nhãn hiệu VGPGEN cho ra đời những dòng máy phát điện siêu chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu rất phù hợp ở những nơi đông dân cư đặc biệt là các hộ gia đình sống ở trung cư đặc biệt máy còn chạy được 02 điều hòa 12000BTU ( 1.5HP ) hoặc 1 điều hoà 15000 BTU cùng lúc với Tủ lạnh, tivi, quạt, bóng đèn... .Máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu vào châu Âu( CE), tiêu chuẩn xuất khẩu vào Đức (GS), tiêu chuẩn ISO 9001-2008 đặc biệt máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN còn đạt tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế SGS.

Máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN tuy ra đời sau các dòng máy phát điện khác nhưng nhờ tính năng ưu việt của mình nhãn hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng  trên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy phát điện VGPGEN, ngoài việc lựa chọn cho gia đình mình một máy phát điện chất lượng khách hàng cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chế độ bảo hành tốt.

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới là nhà cung cấp các loại máy phát điện chất lượng, uy tín trên thị trường với chế độ bán hàng ưu đãi, chế độ hậu mãi tốt được nhiều khách hàng tin tưởng mua sản phẩm tại công ty.

Sau đây là một số model hot của máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN đang được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Model VGPGEN1000D( 1 KW) giật nổ. Tự động ngắt điện bảo vệ máy phát điện khi quá tải. Mức tiêu hao nhiên liệu: 0,3L/giờ. Siêu tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm hơn 20% xăng so với máy phát điện xách tay cùng loại, tiết kiệm hơn 40% xăng so với máy phát điện thông thường cùng công suất.

 

Model VGPGEN 2300EL ( 2KW/2KVA ), LCD chạy được 1 điều hòa 9000BTU cùng lúc với tivi, tủ lạnh, quạt, bóng đèn, siêu êm, siêu chống ồn, khi đo công suất tại TỦ ĐO ĐIỆN cho ra công suất thực tế có thể đến 2.3KW. - Siêu chống ồn, rất thích hợp với các hộ gia đình ở khu chung cư, khu đông dân cư, biệt thự…

 

Model VGPGEN 3600EL,3KW, LCD. Chạy được 02 điều hòa 12000BTU ( 1.5HP ) hoặc 1 điều hoà 15000 BTU cùng lúc với Tủ lạnh, tivi, quạt, bóng đèn... Siêu chống ồn, rất thích hợp với các hộ gia đình ở khu chung cư, khu đông dân cư, biệt thự (Độ ồn : 48 dB). Mức tiêu hao nhiên liệu: 0.9L/giờ. Siêu tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm

Để lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy phát điện tại gian hàng: 

 http://megabuy.vn/gian-hang/may-phat-dien/hsx/VGPGEN

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Website : www.megabuy.vn

Trụ sở Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh - P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 04-6275 7210 máy lẻ: 116/103/106

CN Hồ Chí Minh: Số 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, HCM

ĐT: 08.384.560.68 máy lẻ: 105/106

CN Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng:

Điện thoại: (0511) 3749270.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11747482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn