Ống Luồn Dây Điện Comet Phi 16 Và Phụ Kiện

9.800

324 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, AC - Comet là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện & chiếu sáng dân dụng. Trong thời gian qua, nhãn hiệu Comet không ngừng nỗ lực đưa ra thị trường các sản phẩm thiết bị điện & chiếu sáng chất lượng với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu thị trường, đặc biệt luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Các sản phẩm nhãn hiệu AC - Comet đã có mặt ở hầu hết các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng/tiệm kinh doanh thiết bị điện và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đội/nhóm thợ điện, nhà thầu, công ty xây dựng,…để phục vụ cho hầu hết các công trình dân dụng, khu dân cư, cao ốc văn phòng,…trên khắp các tỉnh, thành tại Việt Nam.
Với mục tiêu an toàn và chất lượng, hầu hết các sản phẩm nhãn hiệu Comet đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS và các qui định về an toàn điện của Việt Nam.

                                    -------------------------------------------

 

ĐẶC ĐIỂM:

Ống luồn tròn PVC hiệu Comet, M series (medium duty) được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác, được sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 50086-2-1 nên có những ưu điểm vượt trội sau:

    - Chịu được lực nén cao: Không bị nén vỡ khi gắn ống trong tường, âm sàn bêtông hoặc chôn dưới đất.
    - Chịu được va đập mạnh.
    - Độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn.
    - Cách điện tốt: chịu được điện áp đánh thủng cao.
    - Chống cháy: không bốc cháy thành ngọn lửa khi đốt trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian < 30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.
    - Chống ăn mòn: không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác.
    - Chống gặm mòn: Trong thành phần cấu tạo có các hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng.

---------------------------------

KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHẠM VĂN LUYỆN

phụ trách phòng kinh doanh

Đ/C: 319 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

ĐT: 097 646 8668 - 04 8585 2853

Fax: 04 3662 1263

web: http://www.dienhonglinh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0976 468 668
Mã số : 2020007
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn