Chuột Máy Tính

Liên hệ

128/1/1C Phạm Văn Hai, P.3, Q.tân Bình





CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG NGÂN NAM




Địa chỉ: 128/1/1C PHẠM VĂN HAI, PHƯỜNG 3, QUẬN TÂN BÌNH




Tel: (08) 3991.1944 - 3506.3549 Fax: (08) 3991.0930




MST: 0309.279.188 - Hotline: 0913.173.050 - 0917.534.145




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Logitech Wireless Mouse M235 = 295.000vnd Full VAT - Bảo Hành 36 Tháng

Bạn đang tìm một con chuột không dây có thể giúp mình điều khiển toàn bộ thế giới mạng chỉ trong tầm tay ? Bạn muốn bay từ Facebook sang Youtube, post comment và like như chớp ? Duyệt các văn bản với tốc độ chóng cả mặt ? Chuột quang không dây Logitech 235 sẽ là cánh tay phải giúp bạn thao tác cực kì chính xác, nhanh chóng trên mọi “địa hình” Cùng khám phá vũ khí bí mật này cùng mình nhé !Người ta nói Logitech có nghĩa là Logical Technology (Công nghệ Logic) thật chẳng sai. Với thiết kế cực kì thân thiện và thông minh, chuột không dây Logitech 235 thoả mãn đầy đủ các yếu tố cần thiết của một thiết bị công nghệ cao. Mời cả nhà nhìn qua ngoại hình của chú chuột quang này nhé Thiết kế



Thiết kế thân chuột nhỏ gọn phù hợp với mọi kích cỡ lòng bàn tay


Mông chuột nhô cao, giúp ôm trọn lòng bàn tayNgoài màu xám đen, Thắng đã có thêm 2 màu xanh dương và đỏ booc đô sang trọng.Bề mặt 2 phím chuột trơn nhám như được phủ nhung. Click rất đã tay. Cả nhà rê chuột lên hình để soi cho rõ từng cọng lông chuột nhé “

Zoom

Rê chuột lên ảnh để soi rõ

Zoom




Zoom

Rê chuột lên ảnh để soi rõ

Zoom

Rê chuột lên ảnh để soi rõ

Zoom

Rê chuột lên ảnh để soi rõ

Chuột có hai miếng cao su ốp ở hai bên thân, giúp người dùng cầm nắm chuột chắc chắn. Điều này rất thuận tiện cho những bạn thường bị đổ mồ hôi tay dễ bị tuột tay khi rê chuột. Các nhà thiết kế đã tính đến cả chuyện này thì các bạn có thể thấy Logitech 235 là một con chuột thông minh ra sao.

Bánh xe cuộn trên chuột cực kì trơn tru, giúp bạn cuộn văn bản và duyệt trang web cực kì nhanh chóng. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn của Chuột Logitech chính hãng và những con chuột “đểu”. Hãy để ý, khi cuộn bánh xe của chuôt “đểu”, bạn sẽ cảm thấy bánh xe bị khựng lại ở một số điểm trong quá trình cuộn khiến bạn rất khó chịu và làm chậm thao tác. Ở Logitech chính hãng thì không có khái niệm về sự khó chịu này . Đây là một số hình ảnh thực tế mà Thắng chụp cho mọi người coi:


Còn đây là màu đỏ nè cả nhà


Logitech Wireless Mouse M325 = 400.000vnd
full VAT - Bảo Hành 36 Tháng







Micro-di chuyển chính xác

Được thiết kế cho cách bạn sử dụng Web, mới di chuyển vi chính xác của chúng tôi làm cho đọc Facebook của bạn ®, mua sắm Amazon ® hoặc di chuyển thông qua Google ® tìm kiếm dễ dàng hơn. Thêm vào đó, bánh xe nghiêng di chuyển bạn lạc hậu hoặc chuyển tiếp trên Web.



Thiết kế thoải mái đường viền

Dựa trên hình dạng bán chạy nhất trong thế giới **, hình dạng đường viền với cao su kết cấu nắm giữ bàn tay của bạn hạnh phúc, ngay cả sau khi giờ.




Tuổi thọ pin 18 tháng

Tuổi thọ pin dài hầu như loại bỏ những rắc rối của việc thay đổi pin. Chế độ ngủ thông minh tiết kiệm năng lượng, trong khi một đèn báo loại bỏ bất ngờ. **



Logitech Nano Thống nhất-nhận

Máy thu nhỏ nằm trong máy tính xách tay của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng thêm một thiết bị không tương thích không dây phức tạp của nhiều nhận USB.




Logitech nâng cao không dây 2.4 GHz

Bạn sẽ có được độ tin cậy của một sợi dây với tiện ích không dây và tự do truyền dữ liệu nhanh và chậm trễ hầu như không có học sinh bỏ học.



Theo dõi quang Logitech chi tiết

Từ lướt web để điều hướng Facebook của bạn với độ chính xác cách nhấn vào, chỉ tay và kéo, tất cả mọi thứ bạn làm trên máy tính xách tay của bạn là nhờ chỉ dễ dàng hơn để theo dõi công nghệ tiên tiến của chúng tôi. Và bạn không cần một pad chuột.




Logitech độ tin cậy

Bạn có được chất lượng cao và độ tin cậy đã thực hiện Logitech các nhà lãnh đạo toàn cầu cho những con chuột ở một mức giá bạn có thể đủ khả năng, cộng với ba năm bảo hành phần cứng hạn chế.



Hoàn hảo cho máy tính xách tay và netbook

Con chuột của bạn làm việc với Windows ®, Mac ® và Linux ®. Không có vấn đề gì loại của máy tính của bạn sở hữu hoặc mua vào ngày mai, bạn có thể phụ thuộc vào con chuột của bạn để làm việc như bạn mong đợi.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 911 944
Mã số : 6024830
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn