Vệ Sinh Nhà Cửa - Di Dời Nhà Cửa - Vệ Sinh Công Nghiệp Ánh Dương Việt

Liên hệ

Phạm Ngũ Lão


GIỚI THIỆU CÔNG TY

anh duong vietCông Ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại – Dịch Vụ  Vệ sinh Công Nghiệp ÁNH DƯƠNG VIỆT  là một doanh nghiệp tư nhân, được thành lập và hoạt động tuân theo luật doanh nghiệp của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Kính thưa: Quý Khách Hàng!

Tuy thành lập chưa lâu, nhưng bằng sự nổ lực không ngừng, ÁNH DƯƠNG VIỆT đang dần trở thành một trong những Công Ty hàng đầu ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Xây Dựng – Thương Mại – Dịch Vụ Vệ sinh Công Nghiệp. Ngay sau khi thành lập, ÁNH DƯƠNG VIỆT đã nhận được sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật và máy móc thiết bị của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới như: Windsor và Tennant (Mỹ), Dulevo và Filmop (Ý), Klenco (Singapore), Peerapat (Thái Lan), Unger & Karcher (Đức).

Trong xu thế nền kinh tế ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, thì các dịch vụ về xây dựng sữa chữa tân trang , vệ sinh công nghiệp và dịch vụ website… cũng ngày càng trở thành dịch vụ quan trọng và không thể thiếu cho các Công Ty, Xí Nghiệp, Toà Nhà, Bệnh Viện, Trường học....

Công trình của Quý khách luôn sạch sẽ, tươi mát. Tòa nhà,trụ sở luôn đẹp mới, lấp lánh. Thương hiệu doanh nghiệp luôn đứng vững trên TOP GOOGLE sẽ tạo cho doanh nghiệp của Quý khách một không gian hoàn hảo, một môi trường làm việc trong lành, năng động và hiện đại. Điều đó sẽ giúp Quý khách làm việc đạt hiệu quả và năng xuất cao. Hơn nữa đến với ÁNH DƯƠNG VIỆT còn giúp cho các vật dụng và cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị văn phòng của Quý khách càng tăng chất lượng và tuổi thọ.

Ngoài ra sử dụng dịch vụ của Công Ty chúng tôi sẽ giúp cho Quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc tuyển dụng và quản lý bộ phận nhân viên.

Trong suốt quá trình hoạt động và  phục vụ, Công Ty ÁNH DƯƠNG VIỆT đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với mong muốn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng cao và ổn định, cùng với đội ngũ nhân viên được quản lý và đào tạo một cách chuyên nghiệp, Công Ty chúng tôi đang trên đà áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến  ISO 9001: 2008, và sẽ hướng tới hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2004, hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe, nghề nghiệp OHSAS 18001: 2007 trong hoạt động của cty

Sự hài lòng và tín nhiệm của Quý khách hàng trong thời gian qua chính là sự khẳng định uy tín và thương hiệu của chúng tôi.

Với phương châm "AN TOÀN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ !!!", chúng tôi mong muốn cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo mang lại cho Quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế. Điều này thể hiện rõ nét qua các ưu điểm sau: 


  •    Quy trình làm việc được nghiên cứu và hình thành từ hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp;
  •    Công nghệ được chuyển giao từ các Công Ty chuyên ngành nổi tiếng trên thế giới;
  •    Các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến;
  •    Nhân viên được đào tạo và quản lý chuyên nghiệp;
  •    Nhiệt tình, nhanh chóng, chính xác và đầy đủ trong việc tư vấn và cung cấp các thông tin cho Quý khách hàng;
  •    Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

 anh duong viet

 

 

*NGHIỆP VỤ

Với phương châm " AN TOÀN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ! ", Chúng tôi mong muốn cung cấp cho Quý khách những dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo mang lại cho Quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế Điều này. Được thể hiện rõ nét qua các ưu điểm sau: 

*ƯU THẾ HỢP TÁC

-Tư vấn kỹ thuật:

Đội ngũ kỹ thuật vệ sinh công nghiệp được đào tạo chuyên môn tại Singapore với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị máy móc làm sạch và, sẽ luôn cung cấp những thông tin cần thiết để khách hàng có thể có được những máy móc thiết bị tốt nhất với giá cả phù hợp với nhu cầu, đồng thời cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu về làm sạch để khách hàng chọn lựa. Ngoài ra Ánh Dương Việt có một đội ngũ kĩ sư cơ khí ,kĩ sư xây dựng,kĩ sư công nghệ thông tin, cử nhân máy tín, chuyên viên quản trị mạng, lập trình viên quốc tế, kiến trúc sư, điều dưỡng… tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng trong nước và nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn.

-Chế độ bảo hành, hậu mãi:

Tất cả những máy móc và dịch vụ làm việc của Ánh Dương Việt cung cấp đều được bảo hành bởi chính hãng và bảo hành bởi Ánh Dương Việt . Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế của chính hãng cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Sự nổi tiếng của thương hiệu Ánh Dương Việt  trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch và các dịch vụ khác một phần hiện nay làm chế độ hậu mãi và bảo trì rất tốt của chúng tôi.

-Chất lượng:

Chất lượng của dịch vụ, các máy móc, trang thiết bị mà Ánh Dương Việt  đã cung cấp đều đã được khẳng định qua sự nổi tiếng về thương hiệu của các sản phẩm trên khắp thế giới. Đối với lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch, sự nổi tiếng của thương hiệu Ánh Dương Việt  tại Việt Nam hiện nay đã khẳng định chất lượng của chúng tôi. Từ những công việc đơn giản cho đến những công việc phức tạp, Ánh Dương Việt luôn thực hiện một cách hiệu quả nhất với phương châm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của Quý khách hàng.

-Giá cả cạnh tranh:

Với ưu thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm của các hãng lớn trên thế giới, chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Hơn thế nữa, bộ phận cung cấp dịch vụ làm sạch luôn được sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại nhất của chính Ánh Dương Việt nhập về, nên đem lại về mức giá dịch vụ làm sạch tốt nhất cho Quý khách hàng.

-Thị Trường & Thương hiệu:

Với một thị trường rộng lớn, vì tất cả một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Ánh Dương Việt  luôn luôn phải cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của mình để Công ty không ngừng phát triển.

 

CÔNG TY ÁNH DƯƠNG VIỆT RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH !!!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ TỐT NHẤT XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ

HOTLINE: 07103 508 361

 



Bình luận

HẾT HẠN

0710 305 8159
Mã số : 10393697
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn