Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Là Gì

Liên hệ

121 Dương Văn Dương, F. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hcm



 


Giới Thiệu vài nét về dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hoàng Kim tại Sài Gòn

HOANGKIMCO.,LTD

“…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời.

Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho Người tiêu dùng. Và hệ quả, Hoàng Kim đã sở hữu, xây dựng và phát triển thành công thương hiệu nổi tiếng * Rượu Bầu Đá Bình Định *, một thương hiệu Quốc gia, sản phẩm vang dội duy nhất được Nhà nước chỉ định dùng chiêu đãi 21 vị Nguyên thủ Quốc gia tại Hội nghị thượng đỉnh APFC 2013. Và mười lăm năm qua, những chiếc Taxi Tải – Cánh tay phải của bạn màu đỏ đầu tiên được khai sinh đột phá ở cả hai đầu đất nước. Rồi bất ngờ xuất hiện đầy ấn tượng mô hình Hoàng Kim, Xe Gia Đình – Xe Của Nhà Mình, loại taxi giá rẻ không mang đèn meter và treo biển taxi. Sau mô hình độc đáo Cho thuê Ô tô Tự lái với bảy màu tự chọn lần đầu tiên ra đời, thị trường lại cảm nhận được sự mới lạ của các công ty Chuyển dọn và Vệ sinh công nghiệp được khai sinh ở hai miền Nam, Bắc, tạo tiền đề cho sự phát triển ngành Công nghiệp Chuyển dọn và Làm sạch tại Việt Nam. Tất cả đã tạo nên Hoàng Kim – Thương hiệu của Vệ sinh Công nghiệp – Làm sạch Công nghiệp, của Taxi Tải – Dịch vụ Vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam…”

Cty TNHH TM DV VỆ SINH HOÀNG KIM  xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng.

Hoàng Kim là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp – Làm sạch Công nghiệp. Với mục đích cạnh tranh bằng chính sách giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, Hoàng Kim luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch công nghiệp của quý khách hàng, nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách môi trường sống và làm việc trong sạch, thoáng mát, hiện đại.

Tại sao lại chọn Hoàng kim


Đầu tiên xin bậc mí đôi nét về cái tên cũng như thương hiệu mang tên Hoàng Kim : Hoàng Kim là một triều đại của thời vua chúa “vị vua Bảo Đại – vua Quang Trung…”. Vì vậy cái tên Hoàng Kim sẽ mang lại sự may mắn phát tài phát lộc cho quý khách khi tin dung dịch vụ chúng tôi.
Lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Hoàng Kim, Quý khách hàng chắc chắn sẽ được hưởng các lợi ích sau: Chất lượng dịch vụ cao và chi phí hợp lý Được sử dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh và bảo dưỡng công nghiệp. Không phải đầu tư máy móc, thiết bị làm sạch chuyên dùng vì vậy tiết kiệm được chi phí đầu tư. Không phải trực tiếp quản lý, điều hành công nhân vệ sinh. Mọi vấn đề phát sinh đều đã có Hoàng Kim đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết, nhờ vậy tránh được các rủi ro (nếu có). Không những duy trì được giá trị tài sản, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp còn mang lại môi trường làm việc sạch đẹp cho cán bộ công nhân viên, khách tham quan và mang lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Chia sẻ trách nhiệm trong công tác quản lý và chi phí, khách hàng có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc chuyên môn của mình. Được phục vụ và mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng chính là sự phát triển của Hoàng Kim. Chúng tôi xin cam kết: Huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề. Cung ứng và sử dụng trang thiết bị và hóa chất chuyên dùng hiện đại. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cung cấp giải pháp tối ưu phù hợp yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng với giá cả hợp lý nhất. Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng Chất lượng phục vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất Góp phần tạo ra môi trường sống và làm việc sạch đẹp.



Thưa quý khách hàng. Mười lăm năm qua, bằng sự nỗ lực của hàng ngàn cán bộ công nhân viên, chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng tôn vinh trong hoạt động Doanh nghiệp, đem lại việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước, góp phần tài trợ các hoạt động thiết thực khác: nuôi dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, đóng góp cho Quỹ vì người nghèo, tài trợ cho các gia đình chính sách gặp khó khăn…

Với tư tưởng chỉ đạo trong kinh doanh:
Người Hoàng Kim luôn nói:
Dạ. Vâng. Cảm ơn. Xin lỗi.
Và nhận thấy:
Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất và được giảm 30% khi đặc dịch vụ qua web : http://vesinhcongnghiepsaigon.net/ hoặc

Hot Line : (08)66.843.744 – 09333.99299 – 09.35.36.74.79 – 0124.71.44444

ĐC : 121 Dương Văn Dương, F. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. HCM

VPGD 01 : 136 Phạm Hùng, F. 4, Q. 8

VPGD 02 : 444 Nguyễn Chí Thanh, F. 2, Q.10

VPGD 03 : 97 Nguyễn Thái Bình, F. Nguyễn Thái Bình, Q.1

VPGD 04 : 1320 Quang Trung, F. 8, Q. Gò Vấp

VPGD 05 : 146/3a21, Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh

VPGD 06 : 20 Kha Vạn Cân, F. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

VPGD 07 : 129 Lê Văn Việt, F. Tân Phú, Q. 9

VPGD 08 : 182 Hùng Vương, F. Thủ Dầu Một, Q. Bình Dương

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 399 299
Mã số : 7944700
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn