Tiêu Hủy Chất Thải Nguy Hại - Tiêu Hủy Chất Thải Công Nghiệp - Tiêu Hủy Hàng Hoá

3.000

170-172 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, Tp.hcm


CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VIỆT ÚC

VINAUSEN


" Môi trường sạch là nền tảng của sự phát triển bền vững"


Công ty Cổ Phần Môi trường Việt Úc (VINAUSEN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý chất thải nguy hại khu vực miền Trung và Nam bộ. VINAUSEN được thành lập từ năm 2001 và đã được Bộ TN&MT cấp phép hành nghề vận chuyển, lưu giữ, xử lý, tiêu hủy chất thải nguy hại từ năm 2007. 


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG





  • Vận chuyển chất thải

    VINAUSEN sở hữu một đội xe chuyên dụng phục vụ cho công tác vận chuyển chất thải. Mỗi xe đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để ứng phó các sự cố có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bộ phận kiểm soát luôn giám sát toàn bộ lộ trình của từng xe bằng Hệ thống định vị toàn cầu (GPS), nhờ vậy, quá trình vận chuyển chất thải được bảo đảm an toàn.






  • Xử lý chất thải nguy hại

    Với các trang thiết bị chuyên dụng, VINAUSEN có khả năng xử lý hầu hết các loại chất thải công nghiệp nguy hại và không nguy hại từ các ngành công nghiệp khác nhau, trừ các chất thải có chứa nhóm halogen hoặc PCB. Tùy theo tính chất của chất thải, VINAUSEN có các phương án xử lý phù hợp đảm bảo giảm thiểu tác hại của chúng đến môi trường.






  • Tiêu hủy hàng hóa, nguyên vật liệu

    VINAUSEN chuyên tiêu hủy máy móc không còn nhu cầu xử dụng, hàng hóa kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc, nguyên vật liệu quá hạn sử dụng, sản phẩm bị lỗi... nhằm bảo đảm việc loại bỏ khỏi thị trường các loại hàng hóa, nguyên vật liệu này. Toàn bộ quá trình tiêu hủy được sự giám sát của chủ hàng hoặc các cơ quan chức năng liên quan.








  • Thu mua phế liệu

    Phế liệu là sản phẩm, vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng được thu hồi để dùng làm nguyên liệu sản xuất. VINAUSEN chuyên thu mua phế liệu từ các ngành nghề sản xuất khác nhau để xử lý tái sinh tái chế trước khi cung cấp cho các nhà máy làm nguyên liệu sản xuất.






  • Bán các sản phẩm tái chế

    Các sản phẩm tái chế được VINAUSEN thu hồi từ quá trình xử lý chất thải và phế liệu. Sử dụng các sản phẩm này không những giúp Quý khách hàng nâng cao chỉ số môi trường mà còn tiết kiệm trên 50% chi phí so với sử dụng sản phẩm mới.




Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường, VINAUSEN cam kết cung cấp dịch vụ môi trường tốt nhất. Cùng Quý Công ty phát triển bền vững thông qua việc xử lý triệt để chất thải nguy hại góp phần giảm thiểu ô nhiễm và bảo vệ môi trường. 


Trân trọng kính chào!


Thông tin liên hệ:

Mr. Trung: 0903 969 365

Email: viettrung@vinausen.com

Webside: www.vinausen.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 969 365
Mã số : 92077
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn