Chuyển Giao Công Nghệ In Ảnh Vĩnh Cửu Trên Gạch Men Sứ

9 triệu

6B Chùa Bộc, Đống Đa


Công ty TNHH Bất Bại chuyên chuyển giao công nghệ in ảnh, hoa văn, chữ trên men sứ vĩnh cửu để ngoài trời làm bia mộ, lăng mộ, trang trí sân vườn; Cung cấp phôi và nguyên liệu ngành in; Nhận lắp đặt lò nung theo yêu cầu.

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề in ảnh men sứ vĩnh cửu để ngoài trời cộng với niềm say mê, không ngừng tìm tòi, nghiên cứu; Chúng tôi đã cải tiến công nghệ cũ để tìm ra giải pháp mới trong việc in ảnh trên men sứ vĩnh cửu, cho ra những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh trung thực và bóng mịn do ảnh đã chìm dưới lớp men sứ. Công nghệ in hình men vĩnh cửu mới với thao tác đơn giản dễ làm; tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyển giao công nghệ in chữ và logo trên cốc sứ, cốc thủy tinh, áo thể thao, áo sơ mi, chai lọ, bát đĩa, đồng hồ, túi cặp và nhiều vật liệu khác. Bán buôn, bán lẻ máy in chuyển nhiệt (có chuyển giao công nghệ) và cung cấp phôi, nguyên liệu, vật tư ngành in. Nhận in quảng cáo trên nhiều chất liệu đặc biệt.

Hãy đến với chúng tôi, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng với kỹ thuật in mới nhất và được hỗ trợ tối đa sau khi học nghề. Quý khách cũng có thể ở lại để tự tay thực tập in trên men sứ vĩnh cửu, in trên ly thủy tinh, cốc đĩa cho đến khi thành thạo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẤT BẠI

CS1: 6B Chùa Bộc - Quận Đống Đa - Hà Nội

CS2: Ngõ 129 Nguyễn Trãi - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

CS3: Đường HT13 - Quận 12 - TP.HCM

Mobile: 0912.931.331 hoặc  01699.6060.26

Website: www.batbai.com

              www.inchuyennhiet.vn

Email: batbaisale@gmail.com

Skype: www.batbai.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 931 331
Mã số : 9461788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn