Nồi Gốm Thủy Tinh Vuông - Shadow Iris - 3 Lít (A.3)

1,11 triệu

12/58B Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận


 


TIẾT KIỆM GAS TỐI ĐA


CORNINGWARE được đăng ký bởi Corning Incorporated, Corning, New York 14831, dưới sự cấp phép của World Kitchen, LLC, Rosemont, IL 60018.

Bộ đồ nấu ăn Corningware mang đến cho bạn sự đa năng và tiện ích vượt trội khi có thể sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng, lò BBQ, trên bếp, tủ lạnh hay tủ giữ đông hay bày biện trên bàn ăn không khác gì đồ trang trí cao cấp làm đẹp thêm cho bữa ăn và tăng cảm giác ngon miệng.

Corningware là dụng cụ nấu nướng lý tưởng vì có thể giữ nhiệt rất lâu. Do đó, khi đun nấu, bạn chỉ cần để lửa nhỏ giúp tiết kiệm gas và rất phù hợp với những món ăn nhanh dùng bằng lò vi sóng. Sản phẩm Corningware dễ dàng chùi rửa và không để lại mùi vị hay dấu vết thực phẩm như đồ nhựa và kim loại. Thêm vào đó, Corningware có nhiều kích cỡ và kiểu dáng thuận tiện và tất cả các thân nồi đều được bảo hành 10 năm nếu bể vỡ do nhiệt.

ĐẶC ĐIỂM & TIỆN ÍCH
Vật liệu cực kỳ đặc sắc
Vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng mà còn không lưu lại mùi hay vết bẩn. Thêm vào đó nồi rất dễ chùi rửa và hoa văn vẫn đẹp rực rỡ sau nhiều năm sử dụng.

Tính đa dụng
Corningware là dụng cụ nấu nướng làm được tất cả mọi việc. Nó cực kỳ đa dụng và thích hợp cho nhiều khâu từ chuẩn bị, nấu ăn, bày biện và cất giữ. Có thể đặt thẳng nồi Corningware từ tủ đá vào lò nướng, lò vi sóng, bếp gas hay bếp điệnhay sau đó để vào bồn rửa hay máy rửa bát mà không cần lưu tâm đến nhiệt độ nồi.

Hợp thời trang
Corningware với nhiều hoa văn bắt mắt mang đến vẻ lôi cuốn khi nấu cũng như khi bày biện trên bàn ăn. Một số hoa văn cũng phù hợp với bộ đồ ăn Corelle nên bạn có thể tạo được sự kết hợp hài hòa giữa nồi nấu và bát đĩa bày trên bàn.

Nguồn gốc
Sản xuất tại Mỹ và Pháp.


Bảo hành 2 năm cho nắp nồi và 10 năm cho thân nồi
Nắp nồi được đổi miễn phí trong vòng 2 năm và thân nồi Corningware  được đổi miễn phí trong vòng 10 năm kể từ ngày mua nếu bị bể vỡ do nhiệt. Không bảo hành cho các trường hợp bị bể vỡ do va đập.

SỬ DỤNG
Có thể đặt thẳng từ tủ đông lên bếp lò, lò vi sóng, bếp gas hay bếp điện và sau đó cho vào máy rửa bát đĩa hay bồn rửa mà không cần lưu tâm đến nhiệt độ nồi.

Sử dụng trên bếp: Corningware giữ nhiệt rất tốt nên bạn chỉ cần để lửa nhỏ hơn bình thường để có thể tiết kiệm năng lượng hơn.
Sử dụng trong lò nướng: Corningware phù hợp với tất cả các loại lò và chú ý không nên đặt nắp nồi dưới vỉ nướng hay trong lò nướng điện.
Sử dụng trong lò vi sóng: Không đặt nồi Corningware trống vào lò vi sóng và nhớ dùng miếng nhắc nồi khi lấy nồi ra.

Hạn chế dùng nồi để chiên, làm bắp rang bơ, thắng đường hay nấu kẹo.
Không sửa lại những nồi hay nắp bị sứt mẻ, nứt hay bể vỡ.

BẢO QUẢN
Nên sử dụng những dụng cụ bằng gỗ, nylon hay nhựa thay cho đồ kim loại.
Dùng miếng rửa bằng chất dẻo hay nylon và chất tẩy không ăn mòn để rửa.
Để rửa sạch hơn và dễ dàng hơn, hãy ngâm nồi vào nước xà phòng ấm trước và nên để nguội nắp nồi trước khi ngâm.
Xếp riêng từng cái nếu có thể bằng cách quay ngược nắp lại và để cái nhỏ lên trên. Nếu xếp lồng các nồi lại với nhau thì nên lót vải giữa từng món.

 

 


Tags: nồi thủy tinh, noi thuy tinh, nồi Cormingwave, noi Cormingwave, đồ dùng bếp, do dung bep, nồi xoong chảo, noi xoong chao, phụ kiện đồ bếp, phu kien do bep, đồ dùng gia đình, do dung gia dinh,


Công ty TNHH Felica VN
12/58B Đào Duy Anh ,P.9, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
Điện thoại: 08.38 422 629 - 0946 79 39 48 - 0988 7070 41 
Fax: 38420839
Yahoo: cs1.felica- cs2.felica
Skype: cs1.felica - cs2.felica
Email: customersupport@felica.vn
Facebook: www.facebook.com/felicavn
Website: www.felica.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 422 629
Mã số : 7215585
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn