Mách Bạn Bí Quyết Học Ngoại Ngữ Thành Công Với Tân Từ Điển,Kim Từ Điển

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Mách bạn bí quyết học ngoại ngữ thành công với tân từ điển,kim từ điển

Ngoại ngữ đang dần trở thành một kỹ năng không thể thiếu trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập như hiện nay. Khả năng ngoại ngữ là tiêu chuẩn hàng đầu để các công ty lớn tuyển nhân viên cũng như cất nhắc vào những vị trí quản lý. Nắm được ngoại ngữ, con người có thể hiểu biết sâu sắc hơn về nền văn minh thế giới, mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu và phát triển tiềm năng của chính mình. Nhưng để học ngoại ngữ thông thạo không phải ai
cũng biết.

Thông thạo ngoại ngữ đang là một kỹ năng cần thiết trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập

Học ngoại ngữ giống như tập đi xe đạp, phải ngã vài lần rồi mới thành công” - Bà Alexandria S.Hadden, giảng viên được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ mời giảng dạy trong chương trình huấn luyện “Chuyên gia giảng dạy tiếng Anh” cho giảng viên nhiều trường đại học của Việt Nam, khuyên các học viên như vậy. 

Theo Bà Alexandria S.Hadden: “Muốn học giỏi bất cứ một ngôn ngữ nào điều tất yếu người học cần lĩnh hội cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Để đọc và viết tốt cần trang bị một vốn từ vựng nhiều và ngữ pháp vững. Trong khi đó, để nghe và nói tốt, người học phải luyện và làm quen cách phát âm chuẩn của người bản xứ”.

Để việc học ngoại ngữ trở lên đơn giản hơn thì việc đầu tư vào các thiết bị học tập là một việc làm cần thiết.

Kim Từ Điển là công cụ giáo dục điện tử giúp người học phát triển các kỹ năng ngoại ngữ cần thiết. Với việc cho phép tra cứu từ vựng nhanh chóng, có độ chính xác cao, phiên âm, giải nghĩa và phát âm giọng người bản xứ cùng các tính năng hỗ trợ như học qua video, từ điển hình ảnh và âm thanh minh họa sinh động, hàng ngàn mẫu hội thoại đa ngôn ngữ, đọc văn bản, ghi âm và phát MP3, MP4..., kim từ điển, tân từ điển giúp người dùng nắm vững cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết

Để có thể sử dụng tốt ngoại ngữ chẳng hạn như tiếng Anh – ngôn ngữ thịnh hành trên thế giới, bạn cần thiết phải nắm chắc kỹ năng đọc. Hãy luôn mang từ điển theo bên mình để bạn có thể tra cứu từ mới bất cứ khi nào cần. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, Kim Từ Điển thay thế và khắc phục những bất tiện của từ điển giấy truyền thống: thao tác đơn giản, tra từ nhanh chóng, phiên âm, giải nghĩa và phát âm giọng người bản xứ. Đặc biệt, ngoài kho từ vựng rất phong phú, Kim Từ Điển còn sở hữu từ chuyên ngành, giao tiếp sinh hoạt.

Không chỉ giúp cho kỹ năng đọc của bạn tốt hơn, kim từ điển, tân từ điển còn mang đến phương pháp phát triển kỹ năng “nói”. Nói càng nhiều càng tốt, có thể đầu tiên độ chính xác sẽ không cao. Kim Từ Điển cung cấp những đoạn hội thoại mẫu với hình ảnh và âm thanh minh họa sinh động, ứng dụng nhiều tình huống thực tế để bạn thực hành.

Học qua video là một trong những phương pháp học mới, hấp dẫn và lôi cuốn, kích thích tham gia tương tác với nội dung học, gián tiếp tạo điều kiện rèn luyện một cách hiệu quả. Khả năng thu âm của Kim Từ Điển giúp bạn tự mình so sánh giọng của mình và người bản ngữ, đánh giá được độ chuẩn xác khi nói. Từ đó có cơ sở để phát huy khi đã nói tốt, ngược lại sẽ khắc phục và cải thiện kịp thời.

Nghe hiểu là một trong những kỹ năng quan trọng và khó nắm vững khi học ngoại ngữ. Bạn có thể tải bài học bạn muốn nghe vào Kim Từ Điển với định dạng file “mp3” và mở để nghe khi thích hợp.

Đồng thời, các tiện ích như giải mã từ vựng, ghi âm, đàm thoại, ... được tích hợp trong Kim Từ Điển càng tối ưu hóa việc học ngoại ngữ của người dùng.

Với những chiếc kim từ điển hiện đại, nhỏ gọn tiện lợi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng học ngoại ngữ của mình mà lại tiết kiệm được thời gian học tập. Một sản phẩm thiết thực trong điều kiện thời gian eo hẹp như hiện nay.

Hiện nay, các loại kim từ điển, tân từ điển đang được cung cấp bởi siêu thị điện tử Megabuy, một hệ thống siêu thị lớn trải dài khắp 3 miền của tổ quốc với những chính sách bán hàng ưu đãi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Khách hàng có thể tham khảo một số model kim từ điển, tân từ điển giá cực sốc đang được bán ở Megabuy.

Kim từ điển Anh-Việt-Anh EV-41: bao gồm 3 bộ từ điển chính: Anh - Việt - Anh. 9 bộ từ điển chuyên ngành : Máy tính, Xây dựng, Kinh tế, Điện tử, Ngoại thương, Luật, Cơ khí, Y tế, Du lịch. Đàm thoại 10 ngôn ngữ: Anh, Việt, Quảng Đông, Phổ Thông, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức, Nhật, Pháp.

Tân từ điển EVE-367 Pro bao gồm 8 triệu từ 04 bộ đại từ điển: ANH-VIỆT, VIỆT-ANH, VIỆT-VIỆT, ANH-ANH . 15 bộ chuyên ngành. Từ Điển 13 ngôn ngữ. Từ điển tự soạn. Từ điển tranh. Đọc tách từ " SYLLABLE". Từ đồng nghĩa, phản nghĩa. Thu âm - luyện giọng - theo khẩu hình. Học đàm thoại video (có phụ đề).  Màn hình màu cảm ứng - MP3 - Ghi âm kỹ thuật số..

 

Tân từ điển Anh-Việt-Hoa EVEC-266: Bao gồm tra từ ANH-VIỆT, VIỆT-ANH, HOA-VIỆT, VIỆT-HOA, ANH-HOA, HOA-ANH, VIỆT-VIỆT, ANH-ANH, HOA-HOA Kinh tế, Luật, Y khoa, Kiến trúc, Toán, hàng hải, Chứng khoán, Du lịch, Cơ khí, Vật lý, Tin học, Địa ốc, Ngoại thương, Thẩm mỹ, Ngân hàng

Tân từ điển đa ngôn ngữ Anh- Việt- Hoa- Pháp- Nhật – Hàn EVFCJGK-285 Pro giúp bạn học ngoại ngữ dễ dàng hơn.Từ điển máy có 12 triệu từ 16 bộ đại từ điển: Anh-Viêt, Việt-Anh, Pháp-Việt, Việt-Pháp, Nhật-Việt, Việt-Nhật, Hàn-Việt, Việt-Hàn,  Hoa-Việt, Việt-Hoa, Hán-Việt, Việt-Hán,Việt-Việt, Anh-Anh . Bao gồm các chuyên ngành : Máy tính , xây dựng, kinh tế, điện tử, ngoại thương, luật, cơ khí, Y dược, du lịch, vật lý…

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm kim từ điển, tân từ điển có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các loại kim từ điển, tân từ điển tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/kim-tu-dien,tan-tu-dien

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11706891
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn