Xưởng May Túi Xách Học Sinh, Balo Quảng Cáo, Balo Ngân Hàng In Thêu Theo Yêu Cầu

80.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Xưởng May Li Mac nhận may gia công, sản xuất balo túi xách cho các dịp quảng cáo, sự kiện:



• May balo túi xách, balo quảng cáo
• May balo túi xách, balo quà tặng
• May balo túi xách, balo cho shop, cửa hàng

Xưởng May Li Mac nhận may gia công, sản xuất balo túi xách. Xưởng May Li Mac với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may gia công, sản xuất balo túi xách. Với đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, cùng với nhà xưởng, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những mẫu balo, túi xách tốt nhất. 

Bạn cần lên mẫu trước để đưa duyệt mẫu balo, túi xách liên hệ Xưởng May LIMAC để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.

Đến với Xưởng May LIMAC khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ 0917 370 770  để được tư vấn rõ ràng nhất.



Xưởng May LIMAC nhận may gia công, sản xuất balo túi xách. Xưởng May LIMAC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may gia công, sản xuất balo túi xách. Với đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, cùng với nhà xưởng, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những mẫu balo, túi xách tốt nhất.


Bạn cần lên mẫu trước để đưa duyệt mẫu balo, túi xách liên hệ Xưởng May LIMAC để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.


Đến với Xưởng May LIMAC khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ 0917370770 để được tư vấn rõ ràng nhất.

 

- Vinh dự và tự hào được người tiêu dùng bình chọn "Hàng VN chất lượng cao" 
- Đội ngũ nhân viên không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm "chất lượng và thời trang", gồm: Balo, cặp xách trẻ em, sinh viên, túi xách, ví bóp nam nữ,.. 
- Khách hàng tiêu biểu: Tập đoàn tài chính bảo hiểm Dai-Ichi Life, Bảo hiểm ACE lift, Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife, Korealife, AIAlife, AIG life, Dược Phẩm Janssen-CILag,..

Mọi chi tiết xin liên hệ công ty LIMAC qua

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779 

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

môt số sản phẩm của đổi tác LIMAC


 


Thông tin chung

Loại Cặp và ba lô học sinh
Chất liệu
• Vải bố
• Vải dù xốp

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15550015
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn