Các Màu Áo Mưa In Logo Kiểu Chữ A Vải Dù Có Kính Đèn

76.543

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Các Loại Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn

Xưởng sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn chúng tôi chỉ nhận sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quà tặng số lượng lớn tối thiểu 100 áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn / đơn hàng, sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn theo yêu cầu, in logo, slogan, các thông tin quảng cáo.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn 

Loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất hiện nay, Cơ sở sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Vải Dù

Là loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, Sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vải dù làm quà tặng quảng cáo, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vải dù 1 ya, 2 ya cao cấp cam kết giao hàng đúng hẹn

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Bít

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bít tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt sử dụng cho 1 người đi xe tay ga, với rất nhiều đơn hàng đã sản xuất, xưởng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Bộ

Sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ cao cấp bằng chất liệu vải dù cao cấp, in ấn logo, thông tin lên áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ theo yêu cầu khách hàng.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Trẻ Em

Với những ý tưởng sáng tạo Xưởng sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Hoàng Thiên Vũ luôn tạo ra những sản phẩm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn trẻ em nổi bật, mang thương hiệu cho doanh nghiệp.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn 

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn là dòng sản phẩm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn thời trang. Bộ áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn được thiết kế với phong cách thời trang cho cả nữ và nam.

Giá In Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn

Đây là giá sơ bộ khi quý khách đặt in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn, tùy theo quy cách in ấn hay số lượng mà giá có thể thay đổi

Đối với áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn nhựa: giá in trung bình 500 đồng/màu/vị trí

Với áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vải dù: giá in trung bình 800 đồng/màu/vị trí

Vì vậy giá thành sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn, in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo càng tăng lên khi số màu in hay số màu của logo nhiều.

Lưu ý: Màu trắng cũng tính là 1 màu, ví dụ:

Logo này nếu in trên nền trắng tính là 4 màu. Nhưng in trên nền màu khác tính 5 màu

Quy Cách Sản Xuất Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn

>Quy cách áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo hiện nay phổ biến nhất là các kích thước như sau:

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi 0.17dzem kích thước dài 1.2m rộng 1m: Quy cách này là quý cách phổ biến nhất được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với quy cách này phù hợp với khoảng 80% người dùng hiện tại nên việc xem xét sử dụng quy cách này là rất thoải mái khi sử dụng.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi 1mx1.3 m loại này được sử dụng ít hơn với quy cách này sử dụng cho những người cao lớn.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi 1mx1.4m Loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn với size lớn được sản xuất khá ít nhưng sự che chắn thì khá hiệu quả và ít khi ướt khi sử dụng loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn này.

 

Chất Liệu Sản Xuất Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Quảng Cáo

Chất liệu được sử dụng làm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo gồm 2 chất liệu phổ biến.

Chất liệu nhựa PVC: Đây là dạng vải nhựa được sử dụng rất nhiều trên thị trường áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn hiện nay có thể nói rất đa dạng về dòng sản phẩm này từ mẫu mã, màu sắc đến các nhà cung cấp cũng như chất lượng khác nhau.

Về màu sắc thì rất đa dạng để lựa chọn, có thể đặt sản xuất màu như ý muốn của quý khách hàng với số lương lớn. Độ dày cũng rất đa dạng nhưng thường được sử dụng nhiều nhất với độ dày 0.17dzem hoặc 0.15 dzem nếu muốn dày nhất dòng vải nhựa có thể sử dụng 0.2dzem.

Về nhà cung ứng loại nhưa này cũng rất đa dạng có thể điểm qua một số nhà cung ứng như Rạng Đông, Huệ Linh, Tấn Phát…..

Chất liệu Vải dù: Hiện nay chất liệu vải dù ngày càng được các cơ sở sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn sử dụng nhiều hơn để tạo thành các sản phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên nhận áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo của các công ty có nhu cầu thiết kế và sản xuất mẫu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn riêng cho công ty của mình với việc in ấn logo trên áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn phục vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu của quý công ty.

Với chất liệu phần lớn từ nhựa PVC cao cấp chúng tôi cung cấp các mẫu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn đạt chuẩn chất lượng dành cho quý khách hàng điều này đem đến sự đảm bảo và yên tâm của khách hàng khi sử dụng.

Sản phẩm sản xuất với trọng lượng nhé, bền đẹp, không gấp nếp rất nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo đặc biệt là khi đi xe máy. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không phân lớp, mềm mại khi sử dụng.

Mọi chi tiết về sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn xin vui lòng liên hệ với Xưởng Sản Xuất Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn LIMAC  để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0772043025

Ctylimac@gmail.com

Email: Ctylimac@gmail.com

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16330105
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn