Khắn Quấn Đầu, Tắm, Trải Giường Dành Cho Spa

Liên hệ

211/37 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.7, Tp.hcm

Màu tím được đánh giá là màu sắc kích thích trí tưởng tượng, khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo, nhất là các năng khiếu nghệ thuật như diễn xuất, vẽ...
Khi được kết hợp với những gam màu khác nhau, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt. Màu tím đi với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ và sự chú ý nhiều hơn các màu khác. Thích hợp với người có cá tính mạnh mẽ.
Màu tím khi kết hợp với xanh da trời nhạt sẽ tạo một cảm giác nhẹ nhàng. Màu này còn có tác dụng làm giảm sự giận dữ, căng thẳng và không hề mang lại sự buồn phiền. Nó là màu của tình bạn và tình yêu.

Tuy nhiên, sự kết hợp được ưa chuộng và dễ thực hiện nhất là giữa màu tím và màu trắng, trắng ngà hoặc màu sữa. Hai gam màu này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo ra một không gian nhẹ nhàng,thoải mái, đấy nữ tính.
Trong phong thủy, nếu màu vàng được coi là màu của sự phản bội, thì màu tím lại được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Màu tím tương hợp với mọi hướng và cũng là màu sinh vượng khí. Vì vậy, khi cần tăng thêm năng lượng cho không gian, bạn hãy sử dụng màu tím.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0918.882.447_0984.456.350 - Ms Hương
Email: huong_khanlongthinhvinh@yahoo.com


Quí khách hàng có nhu cầu tham quan công ty, xem nhiều mẫu mã vui lòng đến
211/37 Đường Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP HCM


-- Chúc quí khách vui vẽ và gặp nhiều may mắn—



Bình luận

HẾT HẠN

0918 882 447
Mã số : 11519171
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn