Khăn Tắm Dệt Từ Sợi Đậu Nành ( Soybean)

248.000

Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam




Khăn tắm chất liệu đặc biệt dệt từ sợi Đậu Nành ( soybean)



- Quy cách: 65*130cm, 405g



- Màu sắc: xanh, kem



- Tính năng: sản phẩm khăn cao cấp của Mollis được làm từ sợi soybean, đây là loại xơ protein thực vật có khả năng tái chế, chứa 16 loại axit amin của PSF nuôi dưỡng da và tạo một làn da khỏe mạnh cho con người. Khăn có tính hút ẩm, thông thoáng, có nếp gấp và độ ấm của xơ tạo nên độ mềm mại, mịn màn, không gây mẫn cảm da và ô nhiễm môi trường. Khăn có chất lượng vượt trội và tính năng ưu Việt giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân bạn một cách an toàn nhất.



- Công nghệ: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và khép kín của châu Âu từ sợi - dệt - nhuộm - hoàn tất - may - đóng gói thành phẩm với công nghệ tiên tiến của châu Âu, đáp ứng theo tiêu chuẩn Oeko - Tex standard 100. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm cuối cùng đạt tính năng vượt trội.



- Thiết kế: Những thiết kế sản phẩm khăn mang tính khác biệt cao, cho đến bao bì, kích thước, trọng lượng được đặc biệt quan tâm đến từng chi tiết. Bộ sản phẩm độc đáo, mới lạ với những đường chỉ may sắc sảo, kích thước thiết kế hợp lí sử dụng tốt cho cả người lớn và trẻ nhỏ, phù hợp làm quà tặng gặp mặt, thăm hỏi.



- Nhận đóng bộ quà tặng và thêu logo theo yêu cầu.






Giá bán: 248.000vnd/c, ship tp HCM 20k






Khách lấy 1 cặp miễn phí ship.






Bình luận

HẾT HẠN

0934 282 556
Mã số : 14495035
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn