Khăn Giấy Ướt, Giấy Napkin Vietnam Airlines Giá Gốc

Liên hệ

Long Biên - Hà Nội



BÁN KHĂN GIẤY HÀNG KHÔNG GIÁ GỐC

Nhận in Logo, địa chỉ lên khăn giấy theo yêu cầu khách hàng

1: KHĂN GIẤY THƠM

Công ty CP In Hàng không chuyên sản xuất khăn giấy ướt chất lượng cao theo phương châm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mục tiêu trở thành một người bạn gần gũi, tiện ích & đáng tin cậy trong cuộc sống. . Đây là vật dụng mà bất kỳ ai cũng đều có thể mang theo bên mình bởi sự tiện lợi, nhanh gọn, không mất thời gian mà vẫn đảm bảo vệ sinh khi dùng.

 Tất cả các sản phẩm khăn ướt của công ty đều được quản lý chất lượng một cách chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói cho đến khâu lưu hành trên thị trường. Khăn ướt IHK còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu, đặc biệt có tác dụng giữ ẩm mà không gây kích ứng da sau khi sử dụng. Với mục tiêu Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết nên công ty luôn chú trọng đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng an toàn, chất lượng cao, đồng thời được đánh giá là sản phẩm vô trùng tuyệt đối.

Tất cả yếu tố trên kết hợp tạo nên một quầng sáng mạnh mẽ , thể hiện ý chí, khát vọng của Công ty trên con đường chinh phục tất cả người tiêu dùng.

 

 

 

 

Giá bán: 55k / 100 khăn

Khách hàng mua 1000 khăn trở  lên free ship khu vực nội thành

ĐT Liên hệ: 01666781714

2: GIẤY NAPKIN CAO CẤP

Khăn giấy cao cấp Napkin Vietnam Airlines được sản xuất với công nghệ tiên tiến chọn lựa cấu trúc và những sợi giấy thuần khiết nhất của tự nhiên, hoàn toàn không có hóa chất tẩy trắng độc hại, mềm dai. Sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy.

Về chất lượng, giấy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì thế sản phẩm được tạo ra có chất lượng tốt, trắng, đẹp, dai, tan trong nước và đặc biệt là cực kỳ thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Sản phẩm luôn đạt chất lượng vượt trội về độ dai, mềm mại và đặc biệt là luôn tạo cảm giác mịn màng cho người sử dụng. Giấy có độ bền cao, khi lau xong không hề để lại bột giấy hay bị nát ra.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ, được vô trùng tuyệt đối, không chứa cồn, không gây kích ứng, không có tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da, sản phẩm rất tiện ích và mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây thực sự là một sản phẩm an toàn và đảm bảo vệ sinh, kể cả với làn da trẻ em hay những người nhạy cảm nhất. Có thể để dùng trên ô tô hoặc phòng khách, phòng họp công ty nhìn rất sang trọng.

Một túi giấy Napkin của Cty chúng giống như những chiếc khăn tay cá nhân, tạo ra sự thuận tiện cho việc sử dụng: thấm nước tốt, lau chùi dầu mỡ, chén dĩa, sử dụng sau khi dùng bữa… Với túi khăn giấy cao cấp Napkin, bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đền sức khỏe cho cả đại gia đình khi sử dụng.

 

Giá bán 55k/1kg

Khách hàng mua 10kg trở  lên free ship khu vực nội thành

ĐT liên hệ: 01666781714



Bình luận

HẾT HẠN

0166 678 1714
Mã số : 11149954
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn