Khay Đựng Ốc Vít, Khay Dụng Cụ

Liên hệ

108 Liên Khu 10-11, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Khay linh kiện  là một sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử. Dòng sản phẩm này với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc chứa dựng sắp xếp hàng hóa nhở như bulong, ốc vít, linh kiện,… được ngăn nắp và chuyên nghiệp. Khay linh kiện  được sửa dụng nguyên liêu tốt nhất để đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng.

khay phu tung

Với thiết kế thông minh và những tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, hộp nhựa  có khả năng chịu đựng được nhiệt độ, độ ẩm, thậm chí là va đập mạnh khá ấn tượng, vượt xa so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài sự thuận tiện, đa năng và khả năng bền bỉ của mình, khay linh kiện nhựa còn được quan tâm bởi tính năng tiết kiệm diện tích của mình.

Với thiết kế rãnh cài kết hợp 4 chân đỡ bên dưới giúp sản phẩm có thể được chất chồng lên nhau vô cùng gọn gàng, hạn chế tối đa diện tích bày biện.

khay dung cu

    Thiết kế dày dặn, chắc chắn.
    Cố định, không dịch chuyển khi cố định chân chống.
    Chịu lực tốt.
    Chịu nhiệt ổn định.
    Đa năng, đa dụng.
    Hình dáng bắt mắt, màu sắc phong phú.

Khay linh kiện  đựng các chi tiết điện tử, linh kiện như bu lông, ốc vít… trong các nhà máy, xí nghiệp, gara ô tô… Ngày nay loại sản phẩm này còn được sử dụng linh hoạt trong các siêu thị, cửa hàng hay hộ gia đình…

Với thiết kế xếp tầng, có ke hở ở giữa, mỗi kệ được liên kết với nhau bởi tắc kê đảm bảo độ cố định của sản phẩm, phù hợp đựng các linh kiện có kích thước nhỏ, tùy vào mục đích sử dụng và quy cách sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn kích thước kệ đựng cho phù hợp.

Để giải phóng kho hàng Cty chúng tôi hiện đang có nhu cầu thanh lí kệ nhựa , giao hàng toàn quốc, giảm đến 5% giá thành sản phẩm.


thùng nhựa công nghiệp , thùng nhựa giá rẻ , thùng nhựa bít , thùng nhựa đan lưới , thùng nhựa vuông , thùng nhựa đựng đồ , thùng nhựa ,composite , thùng nhựa việt xanh , cont nhựa , sóng nhựa , giỏ nhựa , thùng nhựa trong có bánh xe , thùng nhựa có bánh xe


Liên lạc


Công ty TNHH Sn Xut Vit Xanh


Ms.Hồng Anh: ZALO : 098 398 0015     

FAX: 028. 39618746

Đ/C :108 Liên Khu 10-11,P. Bình trị đông, Bình tân, HCM


Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn


Web:  http://www.thungracnhua.net



Blog:  http://thungracnhuacongcong.blogspot.com/


Google + : https://plus.google.com/u/0/+%C4%90%E1%BB%A9cH%E1%BB%93ngAnhNguy%E1%BB%85n

Gian Hàng  https://sile.vn/nhuavietxanh


Facebook: https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87t-Xanh-Plastic-425140114520652/


Bình luận

HẾT HẠN

0983 980 015
Mã số : 14999378
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn