Khóa Chống Trộm

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An

Ngày nay, khi những loại khóa chống trộm dần trở nên phổ biến, các mẫu khóa ngày càng an toàn và tiện nghi hơn. Nhưng chọn khóa tốt, phù hợp và dùng thế nào cho đúng vẫn chưa được người tiêu dùng chú ý.


 Hầu hết các loại khóa cửa trên thị trường đều có xuất xứ không rõ ràng , nguồn gốc cũng như sự can thiệp về đăng kiểm của các cơ quan chức năng. Mặc dù vậy, các khóa chống trộm vẫn đang được bày bán công khai và được mọi người đón nhận như những sản phẩm có chất lượng.


Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau về khóa cửa. Đa phần là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Thế nhưng, những sản phẩm khóa có xuất xứ từ Việt Nam cũng không phải là hiếm. Điểm dễ nhận biết nhất là những sản phẩm có nguồn gốc ở Việt Nam đa phần là các loại ổ khóa số. Còn các loại khóa có xuất xứ từ Trung Quốc đa dạng hơn với các sản phẩm khóa từ
Khi chọn mua một bộ khóa cửa, bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sau đó là chất lượng của sản phẩm, điều này được nhận biết qua chất liệu của sản phẩm. Một sản phẩm tốt là một sản phẩm khi cầm có cảm giác chắc chắn.
Đối với các ngôi nhà sử dụng khóa tay gạt kiểu truyền thống thì việc lắp đặt khóa chống trộm khá dễ dàng và thoải mái.


            Một khi bộ cửa đã được chọn và sử dụng đúng sẽ làm cho toàn căn nhà an toàn hơn. Giúp chúng có thể hoàn toàn yên tâm khi đi xa hoặc khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

Cấu tạo của khóa tay gạt gồm hai phần là ổ khóa và chìa khóa, làm bằng kim loại cứng và nhiều hình dạng. Khóa cửa được mở khi có chìa khóa vào và các răng trên mép khóa đúng với thứ tự các chốt nhỏ trong ổ khóa nhằm nâng các chốt nhỏ đó lên gây mất tác dụng khóa.

Bình luận

HẾT HẠN

0650 627 1102
Mã số : 9634174
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn