Chuông Gió Nhật Bản Ở Tphcm Giá Rẻ

95.000

714/17 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5



"leng keng leng keng" tiếng chuông gió nghe thật êm tai khi đung đưa theo  những làn gió nhẹ nhàng bạn có muốn sỡ hữu một loại chuông gió như vậy trong ngôi nhà đáng yêu của bạn không. Chuông gió nhật bản được xuất xứ từ đất nước hoa anh đào xứ sở của mùa đông với những làn gió lạnh lẽo thổi ngang run người. Khi mùa xuân đền hoa anh đào lại nở rộ lúc đó các bạn sẽ thấy được nhiều loại chuông gió nhật bản rất đẹp ở xứ sở này. Bạn có muốn sở hữu những chuông gió đó mà không cần phải qua bên nhật để mua nó. Điều đó đã thành hiện thực khi bên Việt Nam hiện tại cũng đã có loại chuông gió nhật bản này nhưng có quá nhiều loại cho bạn lựa chọn vậy phải lựa như thế nào ? Mình bật mí những mẫu chuông gió cho các bạn lựa nhé:

 

Chuông gió nhật bản furin

 


 

Mẫu chuông gió này được làm từ thủy tinh trong suốt với môt chiếc bùa được treo cùng những quả lục lạc khi gió thổi qua sẽ tạo nên âm thanh "leng keng leng keng" nghe rất vui tai. Chuông gió nhật bản này cũng mang lai may mắn cho các bạn nữa đấy. Thông thường người ta treo chuông gió để mang lại may mắn, tài lộc xua đuổi những vận xấu đi vì thề trong phong thủy người ta rất tin vào những điều này

 

 

Chuông gió nhật bản mèo may mắn

 


 

Các bạn có thích những chú mèo thần tài với cái tay vẫy vẫy để gọi tài lộc và mang may mắn đến, chuông gió nhật bản mèo may mắn một loại chuông gió với chú mèo thần tài vẫy gọi tài lộc và may mắn đến cho mọi nhà. Với những âm thanh "leng keng leng keng" tạo cảm giác vui tai cho mọi người. Chú mèo này cũng xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào nữa đấy các bạn....

 

 

Chuông gió chú vịt 

 


 

Nhìn chú vịt này các bạn có liên tưởng tới điều gì không. Ắt hẳn bạn đã rất thích thú khi lần đầu tiên được ngắm nhìn chú vịt Rubber Duck tại Hồ Bán Nguyệt. Vậy sao bạn không thử kéo dài niềm vui đó lâu hơn nữa từ sản phẩm chuông gió chú vịt tại winwinshop88. Cũng giống như chú vịt vàng khổng lồ Rubber Duck, những chú vịt chuông gió của shop cũng mang trong mình thông điệp hạnh phúc “lan tỏa niềm vui cho thế giới xung quanh”. Giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày dài lao động, học tập nhiều áp lực.

 

Ngoài kiểu dáng nguyên mẫu, dễ thương như những chú vịt cao su Rubber Duck truyền thống. Chú vịt Rubber Duck chuông gió còn được thêm thắt những bộ trang phục khác nhau để tăng thêm phần đáng yêu và riêng biệt. Mang một hình ảnh quen thuộc tươi vui, chú vịt vàng sẽ mang bạn về những ngày ấu thơ vô lo, hồn nhiên trong tình yêu thương của mọi người.

 

Treo chuông gió chú vịt nơi của sổ, bạn sẽ tận hưởng được những âm thanh du dương, rộn ràng mỗi khi có một cơn gió ghé qua. Chiếc chuông còn là vật trang trí xinh xắn, màu sắc có thể làm nổi bật lên khoảng không gian xung quanh.

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 610 065
Mã số : 10725994
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn