Salem, Loài Hoa Biểu Trưng Cho Sự Bất Tử, Vĩnh Cửu

Liên hệ

Hà Nội


 

Mỗi loài hoa với màu sắc đặc tính riêng của nó, luôn mang một thông điệp khác biệt tới cuộc sống muôn màu. Nếu hoa Hồng là sứ giả của tình yêu. Lay-ơn mang ý nghĩa của hẹn hò thì hoa Salem chính là biểu tượng tô điểm, nhấn mạnh thêm cho sự bền vững muôn đời, mãi mãi.

Hoa Salem, Oải hương biển, Statice, hay Olypus đều là tên gọi của một loài hoa thuộc họ đuôi công, xuất xứ từ Địa Trung Hải.

Loài hoa có tên khoa học Limonium sinuatum này cũng giống như Sea Lavender, Statice, Marsh Rosemary và những hoa có đuôi công ở vùng nhiệt đới khác, thuộc chi Limonium, một loại thực vật phân bố ở khắp châu Âu, châu Á, châu Phi, châu Úc và Bắc Mỹ.




Hoa Salem chủ yếu có màu trắng, ngoài ra còn có Salem tím, vàng, hồng, xuất hiện ở nước ta đầu tiên tại Đà Lạt năm 1975 và từ đó được trồng quanh năm và trở nên rất phổ biến do khí hậu ôn hòa ở Đà Lạt rất thích hợp cho loài hoa này phát triển.

Salem là đại diện cho sự bất tử, vĩnh cửu và nỗi nhớ diết da của con người. Tại sao lại như vậy? Đấy là nhờ Salem nổi tiếng với sức sống mãnh liệt, khả năng chống bệnh chịu hạn rất tốt của nó. Điều đặc biệt ở Salem chính là cho đến khi tàn, hoa cũng không rụng mà vẫn còn nguyên. Cánh hoa tựa như một tờ giấy. Khi đã khô héo gần như vẫn giữ được một vẻ đẹp rất riêng, không bị mất màu, khác biệt với những loại hoa khác. Có lẽ đó cũng là lý do mà Salem chính là sứ giả cho những thông điệp ngọt ngào như: “Tình yêu của chúng ta sẽ luôn vững bền và tươi đẹp như hoa Salem cho dù cuộc sống này không còn nữa” hay “Anh nhớ em biết nhường nào”.

Ngoài ra, hoa Salem còn biểu tượng cho sự khiêm tốn. Salem tươi không cắm 1 mình mà thường dùng để cắm chen vào các hoa. Một bó hoa sẽ có được vẻ đẹp mặn mà quyến rũ hơn khi được tô điểm bởi những bông hoa Salem. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh hoa Salem đẹp trong những bó hoa cưới, hoa tình yêu hay hoa sinh nhật, loại hoa thường kết hợp với các loại hoa khác như hoa hồng, hoa lan để làm tăng sự sang trọng và ý nghĩa cho bó hoa.

Một bó hoa để nói thay lời yêu thương của mình trong ngày lễ đặc biệt sẽ luôn là một món quà có giá trị tinh thần sâu sắc. Bởi lẽ hoa luôn có một ý nghĩa nào đó đối với người được tặng. Nếu hoa Hồng là sứ giả của tình yêu hay Lay-ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò thì hoa Salem chính là biểu tượng tô điểm, nhấn mạnh thêm cho sự bền vững của muôn đời, mãi mãi.
Vậy thì, nếu bạn đang nhớ ai đó và muốn bày tỏ với họ nỗi nhớ của mình, đừng ngại, hãy gửi một bó hoa có xen hoa Salem đến một nửa kia của bạn. Người ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được nỗi nhớ và tình yêu của bạn đấy.

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và sắc thái riêng, chính vì vậy mà người thưởng thức hoa có thể gởi gắm tâm tư tình cảm của mình vào giỏ hoa  một cách tinh tế, ý nghĩa.

Tại Hồng Sa Mạc, các bạn sẽ luôn luôn tìm thấy những bó hoa được phối hợp và cách điệu với những nhánh Salem tuyệt đẹp, hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và tha hồ lựa chọn những sản phẩm tươi thắm, một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất bạn nhé!









Salem trắng



Hồng Sa Mạc là cửa hàng chuyên tư vấn thiết kế và trang trí hoa tươi trong tất cả các lĩnh vực: hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa văn phòng, hoa sự kiện, hoa cưới, xe hoa, cổng hoa...

Hồng Sa Mạc chúc Quý vị luôn vui vẻ, hạnh phúc và có cuộc sống thật tươi đẹp!




Liên hệ Hồng Sa Mạc để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: 83 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

ĐT: 043.944.8127 - Di động: 0912.264.849 - 0904.959.891


Bình luận

nguyenthihuong

Hoa lan hồ điệp đẹp mà ý nghĩa

HẾT HẠN

0163 639 7049
Mã số : 10941583
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn