Cung Cấp Hoa Tươi Chính Gốc Tại Vườn Đà Lạt-Giá Rẻ, Số Lượng Lớn, Thuận Tiện, Nhanh Chóng, Uy Tín, C

Liên hệ

Đà Lạt, Lâm Đồng


Xin chào tất cả mọi người.

Nhà mình đang mở rộng diện tích trồng hoa để chuẩn bị đợt hoa tết 2017 nên cần tìm  thêm mối làm ăn lâu dài và quanh năm để phân phối các chủng loại hoa Đà Lạt.

Mình nhận cung cấp đầy đủ các loại hoa có thể trồng tại Đà lạt từ phổ biến như Cát Tường, Hồng, Cúc cho tới 1 số loại như Đồng tiền, Cẩm chướng, Sao tím vv...

Hoa Cúc thì đặc biệt tất cả các cữ rằm và mùng một quanh năm đều có hoa số lượng cực lớn gồm nhiều chủng như: cúc lưới, chén kim cương, chùm các loại.

Hoa Cát Tường thì đủ loại màu bó sẵn trong giấy  gói hoa (DaLat Hoa) quy chuẩn về màu sắc, trọng lượng tự do theo yêu cầu của khách.

Hoa lẻ thì mình sẽ báo giá cho các bạn có nhu cầu chi tiết và cụ thể qua điện thoại, email, zalo, facebook v.v


 Vì giá hoa tại mỗi thời điểm là khác nhau nên các bạn liên hệ trực tiếp giùm mình  nha. Hoa của mình là hoa do nhà tự trồng và tự bó, tự bỏ bịch, đóng thùng  cho mọi người nên các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả ạ :D

Các bạn ở xa muốn đặt mình sẽ gửi chi tiết hình ảnh bông mà các bạn muốn , sau đó các bạn lựa chọn và báo mình số lượng, chủng loại và cách thức vận chuyển xuống bến xe hoặc đầu mối cho các bạn.Mình sẽ đảm bảo cho các bạn về số lượng,chất lượng và giá cả cho các bạn luôn.

 Vận chuyển thì mình sẽ gửi hàng cho các bạn xa để tạo sự tiện lợi nhất  cho cả 2 bên, nhà mình cũng đã và đang chuyển hàng đi các tỉnh nên việc vận chuyển, giao hàng và nhận tiền hàng đều đã có rất nhiều kinh nghiệm.Các bạn nếu muốn bắt  đầu kinh doanh mình sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ  nhiệt tình nhất có thể vì mục tiêu làm ăn lâu dài ổn định.
Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với mình để biết thêm chi tiết nhé

Số điện thoại, zalo fb của mình đều sử dụng là 096.891.1791- 091.691.1791 - Đức

Thanh toán cho mình qua nhiều ngân hàng được nhe các bạn(số tài khoản cụ thể mình sẽ cung câp cho các bạn khi chuyển tiền nha)

            +Sacombank

            +Vietcombank                                                                                                                      

            +BIDV

            +Agribank

            +Vietinbank

Với mục tiêu thành công của các bạn cũng là thành công của mình. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của  mình và rất hi vọng được làm việc, cộng tác với mọi người.


Bình luận

HẾT HẠN

0968 911 791
Mã số : 14895920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn