Cây Cảnh Cho Thuê, Mua Bán Cây Cảnh, Thiết Kế Sân Vườn

75.000

44A Lê Văn Chí, Kp 1, P. Linh Trung, Q.thủ Đức, Tp. Hcm.

Kính chào Quí Khách ghé thăm website www.hoacaycanh.com.vn của C.Ty Đài Sen !

Lời đầu tiên, chúng tôi thay mặt cho toàn thể cán bộ - công nhân viên Công ty Đài Sen gửi đến Quí khách hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công!

 

       Trong suốt thời gian 05 năm hoạt động vừa qua, Đài Sen Landscape (DSL) đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận. Là một Công ty chuyên ngành Kiến trúc cảnh quan với khát vọng là luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vừa ý nhất. Nguồn nhân lực của chúng tôi là một sự kết hợp hài hoà giữa đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư Trẻ-Năng động-Sáng tạo và các Bậc Nghệ Nhân , Hoạ sĩ nhiều kinh nghiệm cùng các công nhân lành nghề để thực hiện tốt nhiệm vụ: “ Thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng”.

 

         Được thành lập vào tháng 06 năm 2005 với tên gọi là: C.TY TNHH TƯ VẤN VÀ KIẾN TẠO CẢNH QUAN ĐÀI SEN. Chúng tôi bắt đầu đi vào hoạt động tư vấn và thi công công trình cảnh quan với công trình đầu tiên là nhà máy HANGDO của  chủ đầu tư là công ty TNHH HANGDO VINA do Cty G’TECH làm tổng thầu. Kể từ đó DSL không ngừng phát triển với mục tiêu “ Nâng Tầm Ước Mơ Xanh”. Góp phần nâng cao chất lượng môi trường cảnh quan của từng Ngôi Nhà Việt, Nhà máy, Xí nghiệp, Khu dân cư, Khu đô thị v.v… và xa hơn nữa là C.ty chúng tôi cùng với các doanh nghiệp thiết kế, thi công cảnh quan kết hợp với các nhà đầu tư để đưa Việt Nam trở nên XANH, SẠCH và ĐẸP hơn.

 

        Với năng lực đã được chứng minh qua thị trường, C.ty chúng tôi luôn hướng tới mở rộng thị trường ra khu vực miền trung, miền bắc, các đảo quốc phát triển du lịch và hơn thế nữa. Hiện nay, chúng tôi đã mở rộng ngành nghề, bao gồm:

     • Tư vấn thiết kế phong cảnh, sân vườn , hoa viên…

     • Thi công và xây dựng và trang trí nội ngoại thất - cảnh quan của Khu đô thị, Khu công nghiệp, Khu dân cư, Resort, Biệt thự, Nhà hàng, Cafe....

     • Sản xuất, mua bán, trồng và cho thuê HOA, CÂY XANH, CÂY CẢNH.
     • Dịch vụ cung cấp giống cây trồng, hướng dẫn kỹ thuật trồng trọt.
     • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hoa viên, vườn cảnh …
     • Thiết kế, Thi công lắp đặt hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động, nước dân dụng.
    
         Với phương châm “ Sáng Tạo – Chuyên Nghiệp – Uy Tín - Hiệu Quả - Thăng Hoa”, Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nổ lực và nổ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất bởi một dịch vụ hoàn hảo nhất, mong làm hài lòng những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất và đó cũng là Vinh dự cho toàn thể cán bộ công nhân viên của C.TY ĐÀI SEN chúng tôi.

         Rất mong nhận được sự quan tâm của Quí khách hàng.

                                      Trân trọng cảm ơn !

 

Liên hệ: Mr. Lâm (0979.522.168)

 

Ngoài ra, đối với với các Anh/ Chị đang kinh doanh 1 trong 15 chuyên đề của ngành sinh vật cảnh trên toàn cõi Việt Nam có thể đăng ký thành viên tại:http://hoacaycanh.com.vn/index.php?vnTRUST=mod:member|act:register để rao vặt mua-bán hoặc lập E-store ( Cửa hàng trực tuyến ) để cùng chúng tôi phát triển nghành Sinh vật cảnh của Việt Nam. Hãy tham khảo hướng dẫn đăng ký tại: http://www.hoacaycanh.com.vn/faqs/detail/1/huong-dan-su-dung-web.html .

  Kính chúc Anh/ Chị Thành công !

 

Bình luận

HẾT HẠN

0837 223 774
Mã số : 2072651
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn