Album Ảnh Diy Memory Trace K1018 1000G.

240.000

16/136 Tây Sơn, Đống Đa


Album ảnh DIY Memory Trace K1018 1000g.

Số trang: 60 trang

Kích thước: 26.5 x 18.6 (cm)

Gáy album dạng càng cua.

Tặng kèm 1 tấm sticker góc dán ảnh.

Mua hàng!

Album ảnh dán đa dạng về màu sắc để bạn lựa chọn và lưu giữ hình cưới, hình ảnh của con yêu, gia đình, bạn bè, album lớp, hình ảnh những chuyến đi chơi…

Không phải là những tấm nhựa bọc nilon như loại album thông thường, album ảnh dán được làm từ chất liệu bìa cứng sang trọng, nhiều màu sắc để bạn vừa có thể gắn ảnh, vừa tha hồ thể hiện ý tưởng sáng tạo, trang trí với các tấm sticker sinh động, dòng chữ ghi chú sự kiện, cảm xúc, tâm trạng của từng người trong bức ảnh với đầy đủ các kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng… Album hình nhà bạn sẽ trông thật độc đáo, mới lạ, sinh động.

Cách trang trí album ảnh:

-  Bạn có thể rửa ảnh thành nhiều kích thước khác nhau, nhỏ lớn tùy ý miễn sao để ảnh không chiếm hết không gian của trang. Để tạo ấn tượng cho album, bạn nên cắt viền ảnh bằng kéo răng cưa hoặc xé bằng tay.
 
-  Dán ảnh vào album ảnh bằng sticker góc dán, miếng dán góc ảnh, sticker viền, ruy băng, sticker trang trí… đặt chiều ảnh theo nhiều hướng khác nhau tùy ý thích của bạn.
 
-  Viết, vẽ, dán thêm hình sáng tạo bất kỳ những gì bạn muốn bằng bút nhũ viết album, bút kim tuyến, bút chì màu sắc… Trang trí thêm bằng những chiếc nơ vải, sticker trang trí album, hoa khô…

Để mỗi cuốn album sẽ là một một món quà về chuyện tình, đám cưới, gia đình, con yêu, những chuyến đi chơi đầy thú vị… Bạn cũng có thể dành tặng album ảnh DIY cho bạn bè, người thân nhân ngày sinh nhật, ngày cưới, mừng đầy tháng, thôi nôi… Với những trang đầu trong cuốn album đã được trang trí bằng hình ảnh ngộ nghĩnh, lời chúc tốt đẹp, đây sẽ là món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo đối với người nhận.

Hãy đến với Zhumao Vở đẹp bút xinh để lựa chọn cho mình những cuốn album DIY ưng ý nhé.

 

Zhumao chuyển phát hàng trên toàn quốc.

 

 Các bạn có thể đến cửa hàng Zhumao tại địa chỉ 16 ngõ 136 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc 125 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội để xem và mua hàng trực tiếp.

Để mua hàng qua website, mời các bạn thao tác các bước tại đây. 

***Tham khảo cước phí chuyển phát nhanh EMS 

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tới: Số ĐT 0978 229 277 (Lê Thúy) - 0166 2813 996 (Nguyễn Phúc) /Chat Yahoo: zhumao8387 hoặc vodepbutxinh để được giải đáp nhanh nhất. Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0438 512 368
Mã số : 9939313
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn