Đồ Handmade Đẹp Quà Tặng Bạn Trai, Bạn Gái

Liên hệ

Hcm: Chi Nhánh 1:258/12 Võ Văn Tần, Q3,|Chi Nhánh 2: 260 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3.|Chi Nhánh 3:Tầng 3, Sc Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Q7 | Đà Nẵng: 216 Bạch Đằng, Hải Châu - |Hà Nội: 41 An Trạch, Đống Đa (Nối Cát Linh - Hào Nam)


Độc đáo, ý nghĩa, vintage, Tự làm đồ handmade làm quà tặng sinh nhật, giáng sinh, valentine, 8/3 không chỉ thỏa mãn sáng tạo mà còn mang nhiều ý nghĩa, giá trị tình cảm. Quà handmade cho bạn trai, bạn gái PHONG CÁCH VINTAGE cá tính, độc đáo.

BẤM XEM THÊM HÀNG TRĂM SẢN PHẨM CỬA HÀNG shop handmade ở Hà Nội,TpHCM, Đà Nẵng

Đồ handmade đã làm sẵn dành cho các bạn bận rộn hoặc không quen tay làm quà handmade. Có rất nhiều thứ hay ho. Từ các sản phẩm handmade bằng giấy như scrapbook, hoa handmade đến các vật liệu da như sổ tay da thật, bóp ví khắc tên theo ý. Nếu bạn là tín đồ handmde thì vietgiftcenter.com chính là thiên đường để bạn chọn các nguyên vật liệu làm handmade.

Bạn trai tặng quà cho bạn gái - bạn gái tặng quà cho bạn trai, quà handmade cho người yêu nhau với bó hoa handmade tuyệt đẹp ở nét mộc mạc của vật liệu và lãng mạn ở cách phối màu. Món quà handmade như tình cảm chân thành, mộc mạc cho những người đang yêu.

Nếu bạn là người thích chăm chút cho không gian sống của mình và gia đình, vietgiftcenter.com có rất nhiều vật dụng trang trí nhà đẹp. Đặc biệt, nếu bạn thích may vá, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại vải bố vintage chuyên may các đồ trang trí nhà. Vải bố rất phù hợp may khăn bàn, áo gối, rèm, tạp dề, tấm phủ, khay đựng. Tất cả đều thống nhất một phong cách cá tính - phong cách vintage.

Túi quai chéo typo cá tính, độc đáo làm quà tặng cho bạn trai, bạn gái thì chất không chỗ chê! Với các câu chữ đầy ý nghĩa, khẳng định cá tính và "tuyên ngôn" sống của bạn. Không đơn thuần là một chiếc túi vải bố thời trang mà là món quà tặng độc đáo thể hiện cá tính.

Nhận được món quà sinh nhật độc đáo từ đồ handmade dễ làm ai mà không ngạc nhiên và thán phục!

Scrapbook

Quà handmade cho valentine ngọt ngào hơn, ý nghĩa hơn. Khi nhận được một sản phẩm handmade độc đáo, cầu kì, người ấy càng thêm thán phục và thấu hiểu tấm chân tình của bạn. Một chậu hoa handmade để bàn chẳng hạn, hay một quyển scrapbook lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của đôi bạn.

Quà tặng noel cho giáng sinh ấm áp với đồ handmade. Bạn cũng có thể tự tay làm một tấm thiệp handmade cá tính.

Hàng ngàn quà lưu niệm đậm chất vintage hoài cổ với các mẫu làm sẵn hoặc phụ kiện tự trang trí thủ công vừa thư giản, vừa bất ngờ với món quà độc đáo. Và tại sao bạn không nghĩ mình có thể bán đồ handmade ... nếu đó là niềm đam mê của bạn?

Hộp nữ trang theo phong cách cổ sẽ là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi yêu nhau!

Một không gian hoài cổ vintage say mê lòng người với các món đồ handmade đẹp. Tự mình làm các món quà handmade cho bạn trai, bạn gái nhân dịp sinh nhật, valentine, 8/3, 20/10 thì thật là thú vị. 



Liên hệ:


0907989484

Shop khuyên bạn nên đến tận nơi chọn lựa tại cửa hàng handmade tpHCM, Đà Nẵng hoặc Hà Nội hay mua online tại website - shop giao hàng toàn quốc.


Bình luận

Trần Ngọc Thuận

Tham khảo hàng ngàn quà tặng vietgiftcenter.com

Trần Ngọc Thuận

Đồ handmade tuyệt đẹp

HẾT HẠN

0907 989 484
Mã số : 10310560
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn