Móc Chìa Khóa, Đồng Hồ Mica, Quà Lưu Niệm Mica

Liên hệ

Số 29,Ngõ 1295 Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai,Tp.hà Nội



Làm móc khóa mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

Hiện nay các công ty, tổ chức, cá nhân...đang sử dụng một phương thức marketing rất thông minh đó là quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm mới...thông qua bộ phận nhận diện thương hiệu như logo công ty, hình ảnh sản phẩm hay đơn giản là những câu sologan lên các vật dụng như cốc, chén, mũ, áo, móc khóa..Đây được xem là một trong những chiến lược marketing hiệu quả mà không tốn kém nhiều chi phí, nó giúp cho doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp, thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của họ tới khách hàng, ngoài ra còn giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng khác.Và một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đó chính là móc khóa mica.

Móc khóa mica được làm từ chất liệu mica trong suốt 2mm (2 tấm), thiết kế đơn giản theo nhiều hình dáng khác nhau như hình vuông, tròn, oval tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.Sản phẩm sẽ được khắc 3D hoặc sử dụng công nghệ in ảnh, in hình 2 mặt, hình ảnh do khách hàng cung cấp, ảnh in được đưa vào giữa 2 tấm mica 2m rồi dùng keo gắn ép lại ở nhiệt độ cao, khiến cho móc khóa bền chặt, không bong.

Móc khóa mica một trong những chiến lược marketing hiệu quả

Móc khóa mica một trong những chiến lược marketing hiệu quả

Sau đó từ 1 tấm mica lớn, máy cắt laser sẽ cắt thành hàng loạt tấm mica nhỏ theo kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu. Vì được cắt bằng laser nên bền mặt móc khóa sẽ nhẵn, phẳng, các góc được bo min.Trên bề mặt được khoan 1 lỗ nhỏ ở đầu tấm mica rồi gắn móc treo bằng inox vào.Móc khóa Mica có thể chịu được tác động của môi trường và có độ bền cao đảm bảo không gãy hoặc bị ảnh hưởng bởi điều kiện xấu nên chúng có giá trị rất lớn khi làm vật kỷ niệm so với các sản phẩm quà lưu niệm khác, đặc biệt móc khóa mica còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Móc khóa mica một trong những chiến lược marketing hiệu quả

Móc khóa mica một trong những chiến lược marketing hiệu quả

Không chỉ gia tăng giá trị thương hiệu móc khóa mica còn có giá trị gia tăng sự gắn kết của khách hàng với người tiêu dùng.Móc khóa mica in hình ảnh, slogan, logo hay sản phẩm của doanh nghiệp thật độc đáo và hấp dẫn cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và thích thú. Một khi sự tò mò, thích thú gia tăng sẽ kích thích nhu cầu mua hàng.

Với một chiếc móc khóa bạn chắc chắn sẽ thấy gần gũi hơn so với những tờ catalog,wobbler, Hanger quảng cáo…bởi chúng sẽ được khách hàng, người tiêu dùng mang theo bên mình và luôn sử dụng khi cần, điều đó làm thương hiệu, nhãn hàng của bạn luôn được ưu tiên hàng đầu khi họ có nhu cầu.
Thông thường móc khóa mica thường được các doanh nghiệp tổ chức sử dụng làm sản phẩm khuyến mại, sử dụng làm quà tặng trong các buổi giới thiệu, quảng bá của doanh nghiệp, thậm chí làm quà tặng nhân viên, đồng nghiệp, bạn bè.

Bạn đang có một chiến dịch Maketting cho nhãn hàng của mình và lựa chọn vật phẩm cho chiến dịch này của bạn chính là những chiếc móc khóa mica nhỏ xinh.Vậy hãy đến với Micomax - Chúng tôi chuyên thiết kế gia công làm móc khóa mica theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực Mica thêm vào đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sự đầu tư trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm tốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng.

Mọi nhu cầu của quý khách hàng xin liên hệ :

Mr. Dũng - Micomax®
 ( Sales Manager )

*************************************************

 Công ty TNHH Mica Việt Nam Micomax

Đ/c: Số 29 Ngõ 1295,Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội ( Gần bx Giáp Bát)
Tel: 043.642.5584 (Gặp Mr.Dũng) Fax: 043.642.5583
Mobile: 0986.008.260 / 0904.892.606
Email: Sales02@gmail.com.vn Web: Micomax.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0904 892 606
Mã số : 10314483
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn