Cửa Hàng Bán Cây Thông Noel

300.000

184/47 Bãi Sậy, P.4, Q.6


CTY ĐÔNG THIÊN LÂM xin chân thành cảm ơn đến Qúy khách hàng gần xa đã nhiệt tình quan tâm và ủng hộ các sản phẩm mà công ty phân phối trong suốt các năm qua.

CTY chúng tôi là đối tác chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm noel giá gốc cho các Shop bán lẻ các công ty quảng cáo trong thành phố và nhiều công ty khác có ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.Sản phẩm công ty chúng tôi hằng năm được các công ty quảng cáo dùng trang trí các tòa nhà Thương Xá Tax...Trung tâm thương mại VINCOM,DIAMOND..PAKSON.NEW CENTER..vv và nhiều công trình dân dụng khách sạn nhà hàng,các quán cà phê shop khác.

Với phương châm phục vụ giúp khách hàng mua được hàng với giá tận gốc,ân cần phục vụ chu đáo,vui vẻ hợp tác cùng có lợi mà công ty chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của Qúy khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Ngay bây giờ Quý khách hãy sớm liên lạc đặt hàng với chúng tôi để được giá tốt nhất.Vì các sản phẩm noel mang tính chất thời vụ đầu mùa hàng hóa dồi dào giá cả phải chăng,cuối mùa hàng hóa khan hiếm có hiện tượng hàng tồn làm giá. Nên công ty chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng chủ động có kế hoạch đặt hàng trước để cho kịp tiến độ trang trí của quý khách .

Sau đây CTY ĐÔNG THIÊN LÂM rất vui đựoc đồng hành và phục vụ Qúy khách các sản phẩm như sau:
*Các sản phẩm phục vụ trang trí Noel Giáng Sinh :Cây thông noel bằng nhựa PVC,trái châu,dây kim tuyến,dây đèn chớp.v..v),Với chất liệu xốp chúng tôi làm được tất cả các mô hình như : ông già noel cưỡi tuần lộc,ông già tuyết .Băng tuyết,tuyết chảy v..v.
Một số hình ảnh hàng hóa thực tế tại công ty.


*Cây thông mẫu chuẩn các loại:



Còn rất nhiều mặt hàng quý khách có nhu cầu Cty sẽ báo giá qua điện thoại hoặc mail. 

HÀNG MUA RỒI MIỄN ĐỔI TRẢ LẠI. 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 555 388
Mã số : 10539086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn