Tranh Đồng Hồ Nghệ Thuật Colortime - Quà Tặng Doanh Nghiệp

Liên hệ

1/26 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội


SỐ 26 NGÕ 92 NGUYỄN KHÁNH TOÀN, CẦU GIẤY, HÀ NỘI.

Tranh đồng hồ gỗ là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều chức năng: tranh - đồng hồ và đôi khi là cả lịch. Với bộ tranh đồng hồ này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn được nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Mỗi bức tranh là một cái đẹp khác nhau của cuộc sống được tái tạo lại qua lăng kính của nghệ thuật. Mang hơi thở ấy vào từng gian phòng sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống và cái đẹp luôn ở quanh mình, ngôi nhà sẽ trở thành cánh cửa nối với thế giới bên ngoài. Đặc biệt đối với lũ trẻ, chúng sẽ học hỏi được nhiều điều từ những bức tranh.

Ngoài những mẫu đã được thiết kế sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Những thông điệp yêu thương, những khoảnh khắc đáng nhớ trong gia đình hay những hình ảnh đầy ngộ nghĩnh của bé yêu... Chỉ cần bạn đưa ý tưởng, tất cả sẽ được thể hiện chân thực nhất qua đội ngũ thiết kế của chúng tôi. Bộ sản phẩm gồm 3 miếng tranh ghép kích thước 30 x 30 cm (hoặc 40 x 40 cm) được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia) có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng. Bề mặt ngoài được in bằng chất liệu giấy ngoài trời cho hiệu quả sắc nét và có độ chống ẩm tốt. Bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp cho độ bền và độ chính xác cao. Vì thế, tranh đồng hồ chính là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, góp phần tô điểm thêm màu sắc căn phòng, ngoài ra nó còn là một trong những món quà hết sức ấn tượng và ngọt ngào. 

Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập vào địa chỉ dưới đây để lựa chọn sản phẩm:

www.colortime.vn

www.facebook.com/Tranhdongho.colortime

Quý khách hàng quan tâm và muốn sở hữu một bộ Tranh đồng hồ để làm tươi mới cho ngôi nhà của mình hay muốn đưa hình ảnh của gia đình thân yêu vào trong sản phẩm vui lòng liên hệ SĐT: 0934.230.220 để đặt hàng và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất nhé! 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 230 220
Mã số : 10817451
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn