Quà Cho Nàng Trong Ngày 20/10

Liên hệ

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn muốn đem lại nhiều bất ngờ cho nàng trong ngày 20/10? Hãy để những món quà tặng 20 tháng 10 giúp cho bạn và người ấy có được một ngày kỷ niệm ngọt ngào, thêm phần lãng mạn.


1. Một bữa tối ngọt ngào
Món quà khiến nàng hạnh phúc nhất đó là nhìn thấy người đàn ông mình yêu thương tự tay đi chợ, nấu món mà mình thích rồi bày biện thật lung linh và chờ mình về ăn. Chắc chắn nàng sẽ sướng mê và cảm động trong hạnh phúc mà không cần thêm một chút vật chất nào nữa.




Nấu cho nàng bữa ăn ngon



2. Tặng nàng hoa trong giờ làm việc
Phụ nữ rất thích được người khác ngưỡng mộ. Chính vì vậy, khi nàng được nhận 1 bó hoa thật đẹp ở cơ quan, nàng sẽ được người khác trầm trồ, ngưỡng mộ và đương nhiên vì thế mà bạn có thể ghi điểm mạnh mẽ trong mắt nàng và bạn bè, đồng nghiệp của nàng. Hãy chọn loại hoa mà nàng yêu thích cùng một tấm thiệp xinh xắn với những lời lẽ dịu dàng, ngọt ngào để làm say lòng nàng nhé.



Tặng hoa cho nàng giữa giờ làm việc



3. Mỹ phẩm và những món đồ con gái yêu thích
Tuy cổ điển, nhưng đây là gợi ý phổ biến dành cho các chàng khi muốn chọn quà tặng 20 tháng 10. Con gái thì có rất nhiều thứ cần trang bị để có một bề ngoài hoàn hảo. Vì thế những món quà như mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện chắc chắn sẽ ghi điểm với nàng. Tuy nhiên, để mua được những món đồ này, bạn nên tìm hiểu trước để mua được những món đồ nàng thích mà không bị "hớ" nhé!



Tặng nàng món quà yêu thích



4. Tặng nàng 1 bó hoa hồng xanh.
Còn gì ý nghĩa hơn khi vào ngày 20 tháng 10 nàng được bạn tặng mộ bó hoa hồng xanh tươi thắm, món quà mang ý nghĩa tinh thần rất
lớn thể hiện được tình cảm của bạn dành cho cô ấy thay vì những lời nói. Hoa hồng xanh là loại hoa tự nhiên mà, kết quả của quá trình lai tạo bởi các nhà nghiên cứu sinh học. Khi mới được lai tạo thành công, hoa không hoàn toàn có màu xanh mà có màu tím hay màu hoa cà. Cho tới nay màu của chúng đã được cải thiện lên rất nhiều.




Bó hoa hồng xanh vĩnh cửu hình trái tim



5. Một đêm nồng nàn, ngập tràn trong hạnh phúc
Thêm một tuyệt chiêu để các chàng ghi điểm trong ngày 20/10, đó là hãy dành cho nàng một đêm trọn vẹn trong hạnh phúc. Sẽ thật lãng mạn và ấm cúng khi được "yêu" trong một căn phòng có cánh hoa hồng đỏ, ánh nến lung linh, tinh dầu thơm, rượu vang... Và tất nhiên, đừng quên những nụ hôn nồng nàn, cử chỉ dịu dàng nhé. Một đêm hoàn hảo sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho nàng và bạn.




Mời nàng đến và tổ chức tiệc



Một số những món quà kể trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi muốn lấy lòng của nàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn vàọn cho mình món quà tặng độc đáo cho ngày 20 tháng 10 ý nghĩa nhất nhé. Chúc các bạn có những giây phút hạnh phúc nhất bên cạnh nàng!

Bình luận

HẾT HẠN

0168 970 7970
Mã số : 10839515
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn