Quà Tặng Độc Đáo Cho Dịp Tết Ất Mùi 2015

Liên hệ

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội


Những mẫu quà tặng độc đáo nhất trong dịp tết ất mùi năm 2015

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cuối năm khi tết đến xuân về thì các loại quà tết lại rộn ràng với đầy đủ các loại mặt hàng khác nhau. Dạo qua vài con phố trên đường Hà Nội hay TP HCM, chúng ta sẽ thấy ngay không khí tết đến từ khá sớm với đầy đủ các loại mặt hàng từ bình dân tới cao cấp. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu sản phẩm quà tặng tết ất mùi mới lạ, đẹp và ấn tượng trong dịp cuối năm này.


Những mẫu sản phẩm thường tặng trong dịp tết ất mùi :

1. Giỏ và túi quà tết.
Với cách bài trí bắt mắt với đầy đủ các hộp bánh kẹo, mứt, rượu, thuốc…đã tạo nên một giỏ quà tết vô cùng sang trọng và lịch sự cưc kì thích hợp làm quà biếu tết tới người thân, đối tác, sếp, hay bạn bè…




2. Bình hoa hồng xanh
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng hoa hồng xanh, hoa hồng tươi vĩnh cửu, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu sản phẩm bình hoa hồng xanh vĩnh cửu và một số sản phẩm mới nhất. Hoa hồng xanh là sản phẩm vô cùng độc đáo, hoa ướp tươi có thể lưu giữ được từ 3-5 năm.




Bình hoa hồng xanh vĩnh cửu



3. Trái Cây
Trong một vài năm trở lại đây những loại trái cây đặc biệt như Dưa Hấu phước lộc, dưa hấu vuông, dưa hấu thỏi vàng, bưởi hồ lô Tài Lộc…là những món quà biết tết được rất nhiều người lựa chọn vì đẹp và ý nghĩa mà nó mang lại. Cũng chính vì vậy mà thị trường quà tết ngày càng đa dạng và phong phú hơn cũng có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.





4. Tranh đồng hoa hồng vĩnh cửu
Sản phẩm độc đáo,kiểu dáng đa dạng đem đến cho quý khách một không gian nội thất thật sinh động ,một món quà thật ý nghĩa trong những dịp đặc biệt cuả người thân và bạn bè




5. Rượu

Rượu là đồ uống gần như không thể thiếu với bất cứ gia đình người Việt Nam nào trong dịp đầu năm chính vì vậy thị trường rượu trong dịp tết sôi động từ khá sớm với rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau. Đi song hành cùng với những giỏ, những túi quà tết, chai rượu là một phần không thể thiếu trên mỗi ban thờ trong các gia đình người Việt.



Thị trường quà tặng độc đáo tết ất ùi 2015 thì bao la và vô vàn mặt hàng, quan trọng là các bạn chọn cho mình những món quà nào độc đáo và ý nghĩa với người mình tặng mà thôi, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn cho mình những món quà tết thật ý nghĩa.


_________________________
Liên hệ đặt hàng :
Địa chỉ: 121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: quatanghoahongxanh@gmail.com
Điện thoại: 0936 100 270 - 0912 581 395


Bình luận

HẾT HẠN

0168 970 7970
Mã số : 10938979
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn