Ý Tưởng Quà Tặng Valentine Đơn Giản Mà Ý Nghĩa

Liên hệ

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội


Valentine là một trong những dịp kỷ niệm, thể hiện tình cảm giữa mọi người với nhau thông qua nhiều cách như đi chơi, mua sắm , ăn uống... trong đó không thẻ thiếu những món quà tặng 14/2 dành cho người bạn yêu thương, tuy nhiên chọn quà valentine sao cho phù hợp và ý nghĩa? Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn trên thị trường quà tặng hiện nay các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Một số gợi ý cho bạn những mẫu quà tặng độc đáo và hot trong năm nay.


Bộ cốc đôi cho valentine


Từ chiếc cốc sứ trắng bình thường, đơn giản qua đôi bàn tay tinh tế đã cho ra mẫu cốc đổi màu giúp trao gửi lời thương.


Chậu cây tình yêu
Một chậu cây nhỏ xinh xắn, dễ chăm sóc à lựa chọn hay cho bạn làm quà tặng 14/2.



Cùng nhau chăm sóc một khu vườn nhỏ với tình yêu quả là điều ngọt ngào đúng không? Mỗi chậu cây là sẽ một kỉ niệm. Với rất nhiều mẫu quà tặng độc đáo cho bạn lựa chọn.


Nến handmade ấm áp


Một chiếc nến xinh xắn do tự tay mình làm sẽ giúp “ai kia” sưởi ấm mùa đông hơn rất nhiều đấy! Chỉ cần 1 lọ thủy tinh nhỏ, 1 cây nến trắng. Các bạn đặt tim nến vào trong lọ rồi đun chảy cây nến kia ra và đổ vào là xong. Trong quá trình đun, các bạn có thể bỏ thêm tinh dầu hoặc hoa khô để tạo hương đặc biệt cho cây nến đó!


Lọ điều ước

Hãy ghi tất cả những điều bạn muốn làm cùng người đó và những que gỗ (có thể dùng que đè lưỡi) rồi cho vào 1 chiếc lọ và đem tặng. Mỗi ngày rút ra một que và cùng nhau làm thì sẽ thú vị lắm đúng không? Cách này cũng sẽ giúp 2 người không phải suy nghĩ nhiều về việc sẽ làm gì trong những buổi đi chơi cùng nhau đấy! Đây là một món quà tặng 14/2 độc đáo phải không?


Chocolate hình trái tim hoặc được gói trong hộp trái tim.


Không phải ngẫu nhiên mà chocolate được lựa chọn là biểu tượng cho tình yêu mà chính bởi vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn,... khác nhau trong tình yêu


Một bó hoa hồng xanh vĩnh cửu


Một bó hoa hồng xanh được trang trí đẹp mắt sẽ hấp dẫn nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một lựa chọn số một giúp bạn chọn quà Valentine 14 tháng 2 tặng bạn gái thật tinh tế. Hoa hồng vĩnh cửu với nhiều mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn để thể hiện tình cảm của mình đối với một nửa yêu thương.

Còn rất nhiều mẫu quà tặng hấp dẫn khác nữa các bạn đều có thể lựa chọn.

_________________
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: số 121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: quatanghoahongxanh@gmail.com
- Điện thoại: 0936 100 270


Bình luận

HẾT HẠN

0936 100 270
Mã số : 11084285
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn