Bó Hoa Hồng Xanh Quý Phái Tặng Bạn Gái Ngày Valentine

Liên hệ

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội


Con người thường hiếu kì với những điều bí ẩn một không gian xa vời không thể với tới, một bí ẩn không thể được làm sáng tỏ thì đó chính là hoa hồng xanh. Một bó hoa hồng xanh vĩnh cửu là món quà tặng valentine quý phái cho bạn gái giúp bạn ghi điểm một cách hiệu quả nhất.

Màu xanh của hoa hồng không có sẵn trong tự nhiên, nếu có thì đó không phải là xanh hoàn toàn. Hoa hồng thiếu sắc tố tạo màu xanh. Hoa hồng xanh ngày nay chúng ta thấy đâu đó chính là sản phẩm của quá trình lai tạo và nhân giống kì công, mang những ý nghĩa đặc biệt.


Ý nghĩa của hoa hồng xanh là tượng trưng cho những điều không thể thành hiện thực, hoặc không thể đạt được. Bởi hồng xanh rất hiếm trong tự nhiên, nó đại diện cho điều gì đó hầu như không nằm trong tầm tay của một người, một đối tượng mà dường như quá khó khăn để đạt được.

Để đặt và mua bó hoa hồng xanh vĩnh cửu cho ngày valentine các bạ có thể liên hệ qua địa chỉ:
Công ty TNHH sản xuất và phân phối Quà Tặng Việt Nam
- Địa chỉ: Số 121 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline: 0936 100 270 - 0985 142 316
- Email: quatanghoahongxanh@gmail.com



Hình ảnh một số mẫu bó hoa hồng xanh vĩnh cửu ấn tượng nhất:


Sự bay bổng lãng mạn vô biên, một trí tưởng tượng không thể kìm nén là tất cả những gì hoa hồng xanh diễn đạt, nó cũng mang theo một tình yêu lãng mạn và bay bổng trong trí tưởng tượng cho nên món quà tặng valentine là không thể thiếu.
















Những bó hoa hồng xanh vĩnh cửu cũng được sử dụng như một biểu tượng của sự thận trọng. Nó thể hiện một nhu cầu được riêng tư và biệt lập.



Bình luận

HẾT HẠN

0936 100 270
Mã số : 11446060
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn