Sắp Sinh Nhật Chồng Rồi, Tặng Quà Gì Nhỉ? A Đây Rồi...

1,5 triệu

36 Ngõ 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì để tặng chồng ngày sinh nhật? Quần áo, giày dép, cà vạt, ví da, nước hoa, thắt lưng...thì mọi năm mình đã tặng rồi. Năm nay phải tặng quà gì để vừa bất ngờ, vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa?

Hãy gọi cho chúng tôi: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108

Chúng tôi chuyên cung cấp dụng cụ luyện tập : xà đơn (lắp trong nhà, xếp được sau khi tập) dành cho người lớn và trẻ em

Chúng tôi sẽ mang đến lắp đặt tại nhà cho bạn (phí vận chuyển + lắp đặt là 7.000 đồng/km). Bảo đảm anh ấy sẽ rất bất ngờ vì món quà mà bạn muốn tặng.

Như bạn đã biết, công việc văn phòng có thể là nguồn gốc của nhiều căn bệnh khác nhau, cứ âm thầm xuất hiện và đôi khi người làm việc văn phòng bị mắc bệnh mà không hiểu tại sao. Vì không hiểu tại sao nên thường chủ quan, không biết cách phòng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả.

Hầu hết nhân viên văn phòng đều sử dụng thành thạo vi tính, làm việc với máy vi tính liên tục 8 giờ/ngày hoặc có thể kéo dài hơn. Tuy nhiên, theo thống kê, hơn 2/3 nhân viên văn phòng đều ngồi làm việc sai tư thế. Ngồi đúng tư thế là phải ngồi thẳng lưng, sao cho cột sống nằm trên đường dọc thẳng, như thế sức nặng của vùng thân trên sẽ được chia đều cho các đĩa đệm của cột sống, làm cho hiện tượng thoái hóa, xẹp đĩa đệm đến chậm hơn. Ngược lại, đa số chúng ta lại có thói quen ngồi sai tư thế như chồm người ra trước, ưỡn người ra sau, xoay nghiêng người…làm cột sống bị biến dạng (cong, gù, vẹo) và bệnh cảnh thoái hóa cột sống xuất hiện rất nhanh. Cổ liên tục ở tư thế bất động , cúi mặt xuống hoặc ngẩng cổ lên nhìn màn hình máy tính, làm máu kém lưu thông, dần dần sẽ dẫn đến thoái hoá đốt sống cổ. Tư thế ngồi sai và ít vận động còn làm xuất hiện chứng đau mỏi lưng triền miên, đau thần kinh tọa, đau vai, cánh tay, cổ tay... hết sức khó chịu, cùng các bệnh nguy hiểm như mỡ máu, gout, tiểu đường…

benhvp1.jpg

Các nhân viên văn phòng còn có một khó khăn rất lớn là không có thời gian để tập thể dục, thể thao. Điều này làm nguy cơ mắc bệnh văn phòng ngày càng nặng lên.

Sản phẩm của chúng tôi giúp các bạn quên đi nỗi lo về bệnh văn phòng. Chỉ cần vài phút tập luyện mỗi ngày - chỉ cần treo người và đu đưa trên xà - viễn cảnh bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, gai đôi cột sống... sẽ không bao giờ xuất hiện.

Khi tập xà đơn, không ai có thể đu lâu trên xà quá 5 phút. Nếu thấy chiếc xà đơn trước mặt mình, bạn sẽ muốn nhảy lên đu đưa một chút để khí huyết được lưu thông - nhưng chỉ được một lúc - mỏi tay - cũng phải nhảy xuống. Do vậy, chúng tôi khẳng định, xà đơn là môn thể thao rất hiệu quả nhưng tốn ít thời gian của các bạn nhất. Dù ngại thể thao mấy vẫn có thể tập được hàng ngày.

Tập xà đơn mang lại nhiều tác dụng to lớn:

+ Cũng như các môn thể thao khác, tập xà đơn giúp cơ thể khỏe mạnh, phản xạ nhanh nhẹn, tim mạch tốt, tăng dung tích buồng phổi, tăng sức bền và sự dẻo dai. Duy trì sức khỏe mỗi ngày.

+ Là dụng cụ tập thể hình đa năng, hiệu quả: Mang lại cho nam giới một thân hình đẹp và rắn chắc: vòng ngực nở nang, bụng thon 6 múi, người hình chữ V. 

brooklee1.jpg

+ Giảm cân hiệu quả. Giảm vòng bụng rất tốt

+ Phòng chống mỏi lưng, đau vai gáy, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm và các bệnh thường gặp do ngồi nhiều của dân văn phòng: béo phì, mỡ máu, gout, tiểu đường.. Được các bác sỹ khuyên dùng để chữa trị các bệnh về cột sống

Một số bài tập cho dân văn phòng rất hiệu quả:

1. Văng người (tập cột sống chắc khỏe, chống đau lưng mỏi cổ):

dongtacdunguoi1.gif

2. Vặn người (chống mỏi vùng thắt lưng)

trihvannguoi.gif

Việc mua sản phẩm của chúng tôi và bí mật tặng chồng nhân ngày sinh nhật thể hiện sự quan tâm, chăm lo của bạn đến sức khỏe và vẻ đẹp của chồng. Còn gì vui sướng hơn sau một ngày làm việc căng thẳng - đau lưng, mỏi gáy ở cơ quan - về đến nhà được đu người thoải mái -  để kéo giãn các đốt sống, hay vặn mình sảng khoái trên chiếc xà đơn mà vợ mình đã tặng? Chắc chắn anh ấy sẽ nở một nụ cười mãn nguyện, sung sướng.

Món quà như gửi gắm vào đó ngàn lời yêu thương:

+ Em muốn giúp anh có thân hình khỏe đẹp, cường tráng hơn nữa, rắn chắc hơn nữa

 + Em muốn anh khỏe mạnh mỗi ngày. Phòng chống cho anh các căn bệnh văn phòng tai hại như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm...

+ Em muốn giúp anh bớt đi nỗi ưu phiền về bụng to do bia rượu nhiều...

+ Giá bán của chúng tôi: 1.500.000 đồng/bộ. Bạn thử vào www.google.com, search dòng chữ "xà đơn xếp" để tham khảo giá bán của chúng tôi so với giá thị trường...Với giá thị trường là 1.700.000 đến 2.100.000, bạn sẽ thấy chúng tôi bán rẻ hơn thị trường những 60 - 70%.

Đặc điểm sản phẩm:

  + Đặt ở những nơi tiện lợi nhất giúp anh ấy có thể tập luyện thường xuyên, vào bất cứ lúc nào. Không cần khoan tường, đục nền như xà đơn truyền thống. Mỗi lần tập chỉ cần vài phút nên có thể tập "tranh thủ thời gian" được. Dễ dàng mang vác, di chuyển.

+ Chiều cao của xà và diện tích chiếm dụng trên mặt đất có thể điều chỉnh được theo chiều cao của anh ấy. Xà đơn dành cho người lớn mã KT1.1518 cao tối đa 2m30, tối thiểu 1m96.

+ Ưu điểm: Thiết kế hợp lý, chịu lực rất tốt. Rất vững chắc trong khi tập luyện. Người tập dù đu mạnh, hít xà mạnh mà xà vẫn hầu như không rung lắc, do vậy không bị mất lực và bực mìnhAnh ấy sẽ rất hài lòng đấy !

+ Kết cấu hình chữ A giúp xà luôn vững vàng với 4 chân chịu lực, cho phép người tập đu người mạnh mà không sợ đổ, ngã gây nguy hiểm. Bộ xà đơn dành cho người lớn mã KT1.1518 chịu được tối đa 120 kg (hai người lớn cùng đu lên một lúc không việc gì)

+ Xếp lại dễ dàng sau khi tập để không chiếm diện tích

+ Diện tích đế khi mở ra tập khoảng hơn 1 mét vuông, do vậy để vừa trong một diện tích hẹp (trong phòng, trong căn hộ chung cư..). 

Hình ảnh xà đơn lúc mở ra để tập
nhin_thang1.jpg

Lúc xếp lại:

khi_xep_gon.jpg

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn mua tặng chồng một chiếc máy tập đắt tiền về đặt trong nhà, không xếp được. Nếu anh ấy chán không muốn tập nữa hoặc khi anh ấy không có nhiều thời gian để tập, anh ấy sẽ bỏ xó chiếc máy tập đó. Vì đắt tiền nên sẽ lãng phí, vì không xếp được nên sẽ tốn diện tích. Tại sao không mua xà đơn xếp Khánh Trình? Thứ nhất,  dễ dàng đặt ở bất kỳ chỗ nào tiện lợi để tập, không phải chạy đi xa nên bớt ngại tập thể thao. Thứ hai, có thể xếp được nên không tốn diện tích.Thứ ba, chỉ cần nhảy lên đu đưa hoặc hít vài cái là xong một lần tập - chỉ mất vài phút - nên không tốn thời gian. Thứ tư, chi phí đầu tư để có sức khỏe và vẻ đẹp không hề đắt. Giá mua ban đầu còn ít hơn một bộ quần áo hàng hiệu, một chiếc bốt đắt tiền, một lần làm tóc xoăn (của chính bạn).... Có thể sử dụng ít nhất là 60 năm. Tính ra, mỗi ngày chỉ phải bỏ ra 1.500.000/(60x365)= 68 đồng /ngày để mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho chồng (còn rẻ hơn nhiều so với gọi điện thoại mấy phút)

Thậm chí, khi chồng bạn quá bận đến mức không muốn động vào xà đơn nữa, nhà bạn vẫn có thể biến sản phẩm của chúng tôi thành giá phơi quần áo hay xích đu cho con chơi. Thật không bỏ uổng chút nào:

xichdu.jpg

Bạn đã nghĩ được mình nên tặng quà gì cho anh ấy nhân ngày sinh nhật chưa? Hãy gọi cho chúng tôi nhé:

01234.150.108 hoặc 0916.157.708

(Vui lòng gọi điện trước khi đến tận nơi xem hàng)

Xà đơn xếp Khánh Trình

Địa chỉ: 36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com

(cập nhật thường xuyên về giá cả, chính sách, hướng dẫn…)

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 7000 đồng/km

Chat Yahoo ID: trinhtcqt40

email: xadonxep@gmail.com

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng toàn quốc.


Ngược lại, đa số chúng ta lại có thói quen ngồi sai tư thế như chồm người ra trước, ưỡn người ra sau, xoay nghiêng người…làm cột sống bị biến dạng (cong, gù, vẹo) và bệnh cảnh thoái hóa cột sống xuất hiện rất nhanh. Cổ liên tục ở tư thế bất động , cúi mặt xuống hoặc ngẩng cổ lên nhìn màn hình máy tính, làm máu kém lưu thông, dần dần sẽ dẫn đến thoái hoá đốt sống cổ. Tư thế ngồi sai và ít vận động còn làm xuất hiện chứng đau mỏi lưng triền miên, đau thần kinh tọa, đau vai, cánh tay, cổ tay... hết sức khó chịu, cùng các bệnh nguy hiểm như mỡ máu, gout, tiểu đường…

Các nhân viên văn phòng còn có một khó khăn rất lớn là không có thời gian để tập thể dục, thể thao. Điều này làm nguy cơ mắc bệnh văn phòng ngày càng nặng lên.

Sản phẩm của chúng tôi giúp các bạn quên đi nỗi lo về bệnh văn phòng. Chỉ cần vài phút tập luyện mỗi ngày - chỉ cần treo người và đu đưa trên xà - viễn cảnh bị gai đôi cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm sẽ không bao giờ xuất hiện.

Khi tập xà đơn, không ai có thể đu lâu trên xà quá 5 phút. Nếu thấy chiếc xà đơn trước mặt mình, bạn sẽ muốn nhảy lên đu đưa một chút để khí huyết được lưu thông - nhưng chỉ được một lúc - mỏi tay - cũng phải nhảy xuống. Do vậy, chúng tôi khẳng định, xà đơn là môn thể thao rất hiệu quả nhưng tốn ít thời gian của bạn nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0123 298 1115
Mã số : 2695715
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn