Qùa Tặng Cuối Năm Cho Gia Đình, Bạn Bè, Đồng Nghiệp Ấm Áp Và Ý Nghĩa

140.000

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Mỗi đợt năm hết Tết đến là thị trường lại xôn xao với những món quà tặng. Người người đổ xô đi mua quà tặng cho nhau nhân dịp năm mới, còn các doanh nghiệp thì đa số chọn hình thức tặng quà cho khách hàng của mình để chúc mừng năm mới và tri ân khách hàng.

Ảnh số 2  Ảnh số 3  Ảnh số 4

Bên cạnh những loại tinh dầu xông hương với nhiều mùi hương phong phú như vỏ quế, hương nhu, hương trầm, hoa hồng, oải hương, ngọc lan tây...TINH DẦU THIÊN NHIÊN NGA MY còn cung cấp những sản phẩm đèn tinh dầu với mẫu mã nhỏ gọn và được chế tác với nhiều kiểu dáng xinh xắn giúp bộ quà tặng của bạn vào những dịp đặc biệt trở nên thật ý ngĩa và hoàn hảo.

Ảnh số 5  Ảnh số 8

Một món quà thật dễ thương và mang nhiều ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình trong ngày lễ Tết Nhâm Thìn này. Đèn xông tinh dầu được dùng như một chiếc đèn ngủ, trong không khí se se lạnh, ánh sáng le lói cùng mùi thơm nhè nhẹ được tỏa loan ra khiến “nửa kia” cảm động ngất ngây, và dù bạn không có ở bên đi nữa, thì người ta chắc hẳn sẽ luôn nghĩ về bạn trong mọi khoảnh khắc.

Ảnh số 6   Ảnh số 7

Ảnh số 9

 

Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 4114577
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn