Hoa Hồng Vàng 24K, Hồng Dát Vàng 24K

Liên hệ

Tầng 9 Tòa Ceo Phạm Hùng - Hn ( Giao Hàng Tận Nơi Miễn Phí )


NHÀ PHÂN PHỐI SP QUÀ TẶNG HOA HỒNG VÀNG 24K..

    CHÚNG TÔI CAM KẾT LUÔN ĐEM ĐẾN CHO QUÝ

KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT, CHẤT LƯỢNG

 

 
Mỗi cành hồng rực rỡ, dát vàng lấp lánh sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa nhất mà các đấng mày râu dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay...
 
Không biết từ bao giờ, hoa đã là một món quà được nhiều người lựa chọn để trao tặng nhau. Đặc biệt, hoa hồng - loài hoa của tình yêu - luôn mang đến cho người nhận cảm xúc yêu thương, chân thành nhất. Với mong muốn giúp khách hàng lưu giữ trọn vẹn những xúc cảm yêu thương ngọt ngào, Chúng tôi mang đến món quà đặc biệt“ Hoa hồng vàng - quà tặng độc cho người phụ nữ tôi yêu” cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.


Hoa hồng vàng – ngàn lời yêu thương

 
Hoa hồng vàng 24k là mặt hàng thủ công truyền thống của người Trung Hoa, thịnh hành vào thời Tống, Trần…, thời đại mà vật dụng dát vàng chỉ được dùng cho vua, quan và các gia đình quý tộc. Từ những vật dụng trong sinh họat như ly, tách, bát, đĩa… đến những vật trang trí như tranh, trâm cài, bình hoa… sẽ được dát một lớp vàng bên ngoài, vừa để tăng giá trị vừa thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Vì thế, vật dụng dát vàng đã được người Trung Hoa sử dụng làm quà tặng quý giá, vừa đẹp, vừa thể hiện được sự trân trọng, thành ý của mình. Và hoa hồng vàng là một trong những sản phẩm dát vàng được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho những bậc phu nhân, tiểu thư lá ngọc cành vàng thời ấy.
 
Mỗi bông Hoa hồng vàng là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà các nghệ nhân đã kỳ công trong từng khâu chế tác. Sự mềm mại, mong manh của từng cánh hồng đã được thể hiện một cách tinh tế, sống động như thật. Nét uyển chuyển, duyên dáng của cành hồng cùng đường vân chi tiết trên từng chiếc lá cũng đã được chế tác một cách tinh xảo, cầu kì. Hoa hồng vàng vừa mang nét đẹp tự nhiên vừa sáng rực sắc vàng óng ả như tượng trưng cho sắc đẹp, sự cao sang và quý phái của người phụ nữ. Nâng niu một cành hồng trên tay cũng là ngụ ý của sự yêu thương, trân trọng mà đấng mày râu gửi đến người phụ nữ thân yêu của mình.

 



 
Giá trị của sản phẩm Hoa hồng vàng còn là ở chất liệu vàng được phủ bên ngoài, tạo nên màu sắc lấp lánh cho những cành hồng. Bên cạnh đó, do được làm hoàn toàn thủ công với nhiều công đoạn phức tạp nên mỗi bông hoa mang một hình dáng, nét đẹp đặc trưng, riêng biệt. Chính nét đẹp riêng đó như thể hiện cho tình yêu bất diệt của người tặng dành cho những người thân yêu của mình. Hoa hồng vàng là một món quà thật sự giá trị khi hội tụ cả hai yếu tố sắc đẹp và tình yêu.


Hoa hồng vàng vừa mang nét đẹp tự nhiên, vừa sáng rực sắc vàng óng ả

 
Trong tâm thức của người Việt, hoa hồng vừa thể hiện cho tình yêu đôi lứa mãnh liệt vừa thể hiện cho tấm lòng hiếu thảo của người con đối với Mẹ. Vì thế, sản phẩm Hoa hồng vàng không chỉ là món quà giá trị được các đấng mày râu lựa chọn để tặng cho người vợ, người yêu của mình trong dịp lễ 20/10 này mà đây cũng là một món quà thật sự ý nghĩa mà tất chúng ta gửi đến người mẹ, người chị, những người phụ nữ thân yêu của mình. Đến với chúng tôi để chọn một bông hoa hồng vàng, mang ngàn lời yêu thương đến người thân của mình.


Hoa hồng vàng 24k



 


Bình luận

HẾT HẠN

0978 764 669
Mã số : 6062113
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn