800 Mẫu Đồng Hồ Thời Trang Cao Cấp Giá Rẻ Nhất

1,75 triệu

102 Ngõ 274 Lê Duẩn, Đồng Đa


KHUYẾN MÃI HOT HOT HOT
Giảm 50k cho đồng hồ dưới 1 triệu, giảm 100k cho đồng hồ 1 triệu trở lên .Giảm ngay 20k khi mua bất kì sản phẩm quần áo Nam nào nhé .Đồng hồ Nam Nữ toàn mẫu Hot mới vê. ,Quần Áo hè VNXK cho Nam về tràn ngập quần ngố, quần kaki dài, quần jean dài, áo phông cổ v cổ tròn có cổ, phông hình, sơ mi cộc tay, dài tay toàn hàng đẹp chất vải tốt mát giá lại rẻ nữa
Hàng trăm mẫu đồng hồ thời trang cao cấp - giá cả rẻ nhất thị trường

NHÀ EM CHUYÊN BÁN BUÔN-BÁN LẺ -CÁC LOẠI ĐỒNG HỒ ĐEO TAY **** LOẠI 1 HOẠC **** SIÊU CAO CẤP CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI-NHÀ EM SANG TẬN GỐC LẤY BUÔN NÊN ĐỒNG HỒ BAO H CŨNG RẺ HƠN GẦN 1 NỬA SO VỚI NHỮNG CỬA HÀNG KHÁC MÀ CŨNG BÁN LOẠI CAO CẤP NHU NHÀ EM(NHƯ HÀNG NGANG -HÀNG ĐÀO....TRỪ NHỮNG **** 2,3,4 HÀNG CHỢ THÌ KO SO SÁNH VÌ NHÌN NÓ DẠI VÀ MÁY RẺ HỎNG KO SỬA DUỌC THÌ NHÀ E KO BÁN NHÉ, CÒN 1 LOẠI **** LÀM GẦN GIỐNG F1 ĐỂ BÁN RA CHỢ NHIỀU NƠI BÁN TOÀN NÓI **** 1 CHUP LÊN ẢNH SỬA LONG LANH NHƯNG PHẢI ĐẾN NHÌN TẬN NƠI THÌ NÓ KHÔNG SẮC NÉT, DẠI HƠN LOAI 1 CHUẨN NHU NHÀ MÌNH BÁN NHÉ !)

BẢO HÀNH:
( Thời gian bán hàng: Từ 9h sáng đến trước 10h30 tối)

ĐỒNG HỒ 800K TRỞ LÊN BẢO HÀNH 1 NĂM - ĐỒNG HỒ DƯỚI 800K BẢO HÀNH 6 THÁNG

PIN THÌ DÙ 1 NĂM HAY 2 NĂM, 3,4 NĂM MỚI HẾT THÌ NHÀ TÓ VẪN THAY MIỄN PHÍ 1 LẦN NHÉ ( CHO ĐỒNG HỒ 800K TRỞ LÊN)

Liên hệ :

Lan Anh - 0941283886 ( có zalo, viber nhé)
- 0977090711 ( có zalo , viber nhé)
- 01683484212 ( mình có zalo, viber nhé , zalo số này đầy)

Địa chỉ : 114 ngõ hoàng An A(số 274 lê duẩn là ngõ hoàng An a- các mẹ nhé) - lê duẩn - hà nội ( số nhà cũ là 102 ngõ hoàng an a- nhà mình mới chuyển sang số 114 nhé)

( Các mẹ tới số 274 lê duẩn - đó là ngõ hoàng AN A - rùi vào số nhà 114 - đoạn lê duẩn 2 chiều gần công viên Thống nhất )


Yahoo Messenger : dong_ho_shop

(em online thường xuyên)


ĐỒNG HỒ MỚI VỀ NGÀY 2 THÁNG 6 NĂM 2016

********HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯƠNG CÁC CỬA HÀNG HẦU NHU TOÀN BÁN HÀNG **** LOẠI 3,4,5 NHÌN DẠI VÀ MÁY MÀ BỊ HỎNG THÌ KHÔNG SỬA ĐƯỢC, HOẶC LOẠI GẦN GIỐNG HÀNG LOẠI 1 NHƯNG LÀ HÀNG SẢN XUẤT BÁN RA CHỢ NÊN NHÌN KĨ VẪN DẠI HƠN , CHẤT LƯỢNG KEM HƠN LOAI NHÀ MÌNH SẢN XUẤT BÁN RA CÁC SHOP MẶC DÙ MUA RẺ HƠN LOAI NHÀ MÌNH NHƯNG NHÀ MÌNH KHÔNG BÁN, TOÀN BÁN **** CAO CẤP LOẠI 1 CHUẨN VÀ **** SIÊU CAO CẤP NHÌN SẮC NÉT, TINH XẢO Y NHƯ HÀNG XỊN, VÀ MÁY DÙNG TỐT, HỎNG GÌ ĐỀU SỬA ĐƯỢC.

*********GIÁ CUA **** LOẠI 3,4,5 THÌ MẤY CHỤC NGHÌN ĐẾN MẤY TRĂM NGHÌN 1 CÁI NHƯNG THỰC RA CÁC BẠN NÊN MUA DÒNG CAO CẤP HƠN THÌ DÙNG BỀN HƠN NHÌU, NƯỚC MẠ , CHẤT LUONG MỌI MẶT ĐỀU HƠN HẲN MÀ GIÁ NHÀ TỚ SO VỚI NHỮNG CỬA HÀNG LỚN TRÊN HÀNG NGANG HÀNG ĐÀO, HÀNG BÔNG BÁN HÀNG CAO CẤP NÀY THÌ BAO H CŨNG PHẢI RẺ HƠN GẦN NỬA TIỀN NHÉ, VÌ NHÀ TỚ SANG TẬN HỒNG KONG LÂY BUÔN VÀ NHÀ TÓ BẢO HÀNH LUN, BÁN SỐ LƯỢNG NHÌU NŨA NÊN GIÁ BAO H CŨNG BÁN RẺ HƠN NHÌU SO VỚI CỬA HÀNG CÙNG BÁN LOẠI NÀY(còn các bạn không so sánh hàng nhà tớ với hàng mấy trăm nghìn ví dụ như login 2 kim may hông koong rẻ có loại 250k, 4,500k nhìn thì hao hao nhái giống y cái nhà tớ nhưng bạn đặt 2 cái cạnh nhau thì dại lắm, còn nhà tó chỉ bán loai máy nhật **** cao cấp 950k nhưng thục tế mua ở hàng ngang hàng đào toàn gần 2 trieu 1 cái các bạn nhe)

*******HÀNG LUÔN CÓ SẴN 7,8,900 MẪU, CÁC BẠN CỨ THOẢI MÁI LỰA CHỌN !

TÀI KHOẢN:
CHU THỊ LAN ANH
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CHI NHÁNH THĂNG LONG HÀ NỘI
TK: 0491000018873

cả nhà like dùm mình face đồng ho mới XEM ĐỒNG HỒ MỚI VỀ HÀNG THÁNG nhé, cám ơn cả nhà

Xem chi tiết hơn 800 mẫu đồng hồ mới trên link sau:

https://goo.gl/JJWeoH

hoặc web: http://donghoduyanhleduan.com/

Chuyên hàng VNXK cho Nam toàn mẫu Hot mới về cực đẹp giá cực tốt nhé.kích vào  link sau xem quần áo Nam:

CHUYÊN QUẦN ÁO VNXK Xuất Xịn Cho Nam Giá Rẻ Nhất ! GIẢM 20K MỖI SẢN PHẨM NHÉ

FACE BOOK :
https://www.facebook.com/duy.anh.9883739/photos_all



Fanpage : https://www.facebook.com/donghoduyanh274leduan/ ( các bạn like page và face để xem hàng mới về)

Vì sao người đeo đồng hồ thường thành công?
04/11/201512:00 GMT+7
Với việc điện thoại đã trở nên quá phổ biến, nhiều người trong chúng ta đã từ bỏ thói quen đeo đồng hồ vì họ hoàn toàn có thể xem giờ bằng smartphone.

Thế nhưng trong thực tế, đồng hồ lại có những quyền lực không lời rất khó diễn tả trong môi trường công việc, và một sự thật không thể phủ nhận là những người thành đạt thường đeo đồng hồ trên tay. Tại sao lại như vậy?

1. Họ có phong cách thanh lịch


[​IMG]
Một chiếc đồng hồ lịch sự (dress watch) là phụ kiện hoàn hảo cho bộ vest và cà vạt









Ở hầu hết các doanh nghiệp và trong hầu hết các tình huống, việc bạn sở hữu một phong cách lịch lãm/thanh lịch là một lợi thế rõ rệt. Một chiếc đồng hồ sang trọng là món phụ kiện hoàn hảo để bộ vest và cà vạt trở nên hoàn thiện. Đeo đồng hồ với dây kim loại hoặc da thật chất lượng cao luôn là một lựa chọn tuyệt vời để khẳng định đẳng cấp và phong cách của mình. Còn những khi tập thể thao, tham gia hoạt động ngoài trời hay đi bơi, bạn hãy dùng đến đồng hồ quai nhựa/cao su vì chúng sẽ lệch pha với bộ vest hoặc chiếc váy công sở lịch sự, trang nhã mà bạn khoác đi làm/đi họp.

2. Biết cách gây ấn tượng khi được phỏng vấn tuyển dụng

Trong cuộc phỏng vấn tuyển dụng, việc tạo được ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo công ty là một điều hết sức quan trọng. Theo tư vấn của Mark Horstman, nhà đồng sáng lập trang Manager Tools, các ứng viên nên đeo đồng hồ khi đến phỏng vấn vì nhiều lý do. Thứ nhất, nó đảm bảo rằng bạn sẽ đến chỗ hẹn sớm. Thứ hai, nó giúp bạn kiểm soát thời gian trả lời các câu hỏi. Hãy kiểm tra đồng hồ một cách tinh tế và nhẹ nhàng, nó sẽ khiến nhà tuyển dụng có cảm nhận rằng bạn là người chu đáo, cẩn thận và nhạy cảm. Ngược lại, nếu bạn lôi điện thoại trong túi ra để xem giờ, họ sẽ tưởng là bạn muốn check mail và hiển nhiên đó là một ấn tượng không hay chút nào.

3. Biết cách hòa nhập vào "giới" sành điệu

Trong một số ngành nhất định, mà truyền thông thường miêu tả là ngành quý tộc, sở hữu một chiếc đồng hồ tốt là cách bất thành văn để thể hiện bạn thuộc về ngành đó. Lấy thí dụ, những người làm ở phố Wall thường chọn mua những chiếc đồng hồ Rolex cổ tại các cuộc đấu giá. Patek Philippe cũng là một lựa chọn được ưa chuộng trong giới ngân hàng, đầu tư...


[​IMG]
Patek Philippe là lựa chọn kinh điển của giới ngân hàng, đầu tư









Dù bạn có thích điều này hay không, thì đồng hồ từ lâu đã được xem là biểu tượng cho địa vị ở phố Wall và lựa chọn đồng hồ của bạn sẽ khiến người khác suy đoán rất nhiều điều về con người bạn.

4. Họ đánh giá cao chất lượng

Những người thành công luôn biết được tầm quan trọng của việc mua và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Đó là lý do vì sao nhiều người thành đạt sẵn sàng chi 500 USD, 1000 USD thậm chí hàng trăm ngàn USD cho một chiếc đồng hồ. Với họ, đó là một khoản đầu tư xứng đáng, nhất là khi những chiếc đồng hồ tốt, kiểu dáng cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đơn cử như James Bond (điệp viên 007) từng đeo đồng hồ Rolex trong những bộ phim của thập niên 60 của thế kỷ trước và cho đến nay, dòng đồng hồ này vẫn tiếp tục được người ta lùng mua, kể cả ở các cuộc đấu giá.

5. Họ am hiểu phong cách châu Âu

Ở nhiều quốc gia châu Âu, việc đeo đồng hồ thể hiện rằng bạn là một người chuyên nghiệp, một nghiên cứu đăng tải trên Forbes mới đây tiết lộ. Nếu như bạn đến làm việc hoặc họp với một công ty/tổ chức lớn ở châu Âu, bạn cần bắt đầu từ việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp. Nếu như không dám chắc lắm về lựa chọn đồng hồ của bạn, hãy nhìn quanh xem các quản lý và lãnh đạo cấp cao đang đeo loại nào, hiệu gì. Dựa trên những quan sát này, bạn sẽ có cách tiếp cận phù hợp.

6. Biết đeo đúng loại đồng hồ đúng nơi đúng lúc

Bạn có thể sở hữu nhiều chiếc đồng hồ để phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Các vận động viên thể thao thường đeo đồng hồ chịu được nước, còn nếu như bạn sắp tham dự một sự kiện tối với dân doanh nhân, hãy đeo đồng hồ lịch sự.

7. Biết cách thích nghi

Có một số ngành không quan tâm nhiều đến đồng hồ. Chẳng hạn như ở thung lũng Silicon hay ngành công nghệ ở California, việc đeo một chiếc đồng hồ đơn giản, hiệu rẻ như Timex hay Citizen là rất phổ biến. Nếu như bạn đang làm việc trong một tổ chức nhiều kỹ sư hoặc dân công nghệ thì Apple Watch là lựa chọn hợp lý để bạn hòa nhập với số đông.


[​IMG]
[​IMG]

Longines 3 kim chạy pin máy thuỵ sĩ nhiều mầu số đá, số học trò
giá thi trường 2 trieu 5 giá qua nhà 1 triệu 6

[​IMG]

Longines-3kim-may-thuy-si số đá, lịch số 6
GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1trieu500.000Đ
qua nhà mua 1trieu500


Đồng hồ fank muler vuông dây da chạy pin máy nhật- loại đẹp đá có chấu giữ đá không rơi, đá sáng long lanh chứ không gắn dễ rơi và đá xỉn như loại bán ra chợ nhé
- vành đá 1 triệu850
- không vành đá 1 trieu 8 màu trắng, vàng 1850k


[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

Đồng hồ omega cơ 6kim đơ mi inox
Giá thi trường 2500k- giá mình bán 1 triệu 750k
[​IMG]
Đồng hồ Longines 2 kim vành tóc hở cơ
Giá thi trường 2500k - giá mình bán 1700k
[​IMG]
Đồng hồ longines 2 kim cơ
Giá thi trường 2500k - giá mình bán 1700k







[​IMG]

[​IMG]
ĐÔng hô LU MONBLAC 6KIM chẠY in máy nhật - hàng loai đẹp chất lượng chứ không phải hàng loại bán ra chợ nhé
GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2TRIỆU4 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1trieu250.000Đ


[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]




[​IMG]
Piaget full đá máy thuy sĩ cao cấp - giá 6 triệu 4 - màu vàng 6 triệu 6
Piaget full đá máy Nhật cao cấp - giá 4 triệu 9

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

ĐÔng hô Patex 6kim chạy pin máy nhât

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2 TRIỆU 4 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 750 /1 chiếc
Qua nhà mua là 1 triệu750
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
Đồng hồ L.U.Chopard chạy pin máy nhật
giá thị trường 2 triệu 2 - giá qua nhà màu vàng trắng, vàng xanh, vàng đen 1 triệu 8, màu trắng , xanh, đen 1 triệu 750
[​IMG]




ĐÔng hô Patex 6kim chạy tƯ đông , 3 kim chạy tự động, cơ hở máy dây da

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2 TRIỆU 4 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 650 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 1 triệu650 k đến 1trieu9, 2 trieu
[​IMG]
[​IMG]
Đồng hồ PIaget, patex, omega , vacheron dây da 2 kim hở máy
Qua nhà mua là 1 triệu750 k đến 1trieu9, 2 trieu


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Đồng hồ vacheron,patex 3 kim chạy pin máy nhật
giá qua nhà 1 triệu 2

[​IMG]


Đồng hồ Citizen, Tissot Longines, Vacheron , Patex cơ 3kim, Patex cơ hở, omega hở inox giá từ 1400k đến 2 triệu

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]





[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]


ĐỒNG HỒ TUDOR 3kim cơ cao cấp
Giá thi trường 2600k- giá mình bán 1 triệu 9

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Đồng hồ Rolex cơ 3 kim cỡ vừa
GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 500 TRĂM k /1 chiếc vành băm, 1550 vành đá, size to 1900k

ROLEX CAO CẤP 18 , automatic đồng hồ chạy cơ vành băm ,kính sapphire chống trầy xước, niềng trơn+ niềng khía ,đồng hồ rất đẹp nhìn thực tế là thích liền,y như hàng chính hãng,dành cho nam , máy Nhật xịn, bảo hành 12 tháng
GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1TRIỆU900.000Đ - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1TRIỆU 550K
Qua nhà mình mua là 1 triẹu 500k
- tự động, vành đá 1550k

Rolex Oyster Perpetual Datejust Diamond Silver (MS_1524_AAA)
Rolex 3kim có vành hạt
GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2TRIỆU200.000Đ - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1TRIỆU 600K 3kim, 4 kim 1trieu700k
Qua nhà mình mua là 1 triẹu550
k - tự động )
( có nhiều màu cho bạn lựa chọn)


[​IMG]
[​IMG]


ĐÔng hô lONGIN3kim chạy pin mÁY thỤY sĨ

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2 TRIỆU 5 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 800 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 1 triệu800 k


[​IMG]
[​IMG]


Vacheron 2 kim dây kim loại số đá máy thuy sĩ, chạy pin
giá qua nhà 2 triệu 7/1 cái
Vacheron 2 kim số đá vành đá máy thuy sĩ chạy pin
qua nhà mua 2 triệu 9

[​IMG]
-Omega 2 kim vành hạt có màu trắng và trắng vàng máy thuy sĩ 2 kim
giá qua nhà 1 triẹu9/1 cái

[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

ĐÔng hô lONGIN3kim chạy pin mÁY thỤY siêu cao cấp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3 TRIỆU 2 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2 TRIỆU 500 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 2triệu500 k màu trắng màu vàng 2triệu500k

[​IMG]
[​IMG]


ĐÔng hô lONGIN3kim chạy pin mÁY thỤY sĨ

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3TRIỆU 6 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2 TRIỆU 400 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 2 triệu400 k


Đồng hồ longines , omega 3kim đơ mi ,máy thuy sĩ cao cấp chạy pin
Giá thi trường 3500k - giá mình bán 2500k
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

ĐÔng hô lONGIN3kim chạy pin mÁY thỤY sĨ

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3TRIỆU 6 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2 TRIỆU 450 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 2 triệu450 k


[​IMG]

[​IMG]
ĐÔng hô login 3kim chạy tư đông mÁY thụy sĩ cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 17 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 8 TRIỆU
Qua nhà mua là 7 triệu600 k

[​IMG]

ĐÔng hô login 3kim chạy tư đông mÁY thụy sĩ cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 17 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 8 TRIỆU
Qua nhà mua là 7 triệu600 k

[​IMG]

ĐÔng hô login 3kim chạy tư đông mÁY thụy sĩ cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 17 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 8 TRIỆU
Qua nhà mua là 7 triệu600 k

[​IMG]

[​IMG]


Đồng hồ cơ Jacer 6kim cao cấp dây da
Giá thi trường 3 triệu500- giá mình bán 2600k nhé

[​IMG]
[​IMG]

Đồng hồ Rolex 6kim chạy pin máy Nhật
giá thi trường 2800k Giá mình bán 2 triệụ
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]


Đồng hồ Longines 6kim cơ inox
Gia thi trương 2500k - giá mình bán 1650k

ĐÔng hô login 3kim chạy tư đông mÁY thụy sĩ cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 17 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 8 TRIỆU
Qua nhà mua là 7 triệu600 k
[​IMG]


Đồng hồ đôi longines 3kim máy thuy sĩ cao cấp
Giá thi trường 3 triệu 5- giá mình bán 2500k/1 cái
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]



ĐỒNG HỒ NỮ MỚI VỀ THÁNG 6
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


ĐÔng hô Citizen chạy tư đông máy nhật cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU9 vỏ trắng, vỏ vàng 2 triệu



[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

ĐÔng hô Citizen chạy tư đông hở vành tóc máy nhật cao câp

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 4 TRIỆU - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2 TRIỆU4 có vỏ trắng và vỏ vàng


[​IMG]


[​IMG]

ĐỒNG HỒ Tisot, longines, bucbery, 6kim inox chạy pin máy nhật
Giá qua nhà 1 triệu 3 , 1 triêu 4, 1 triệu 5 , 1 triệu 6 , longines to size 43 thi 2 trieu
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

https://farm2.staticflickr.com/1514/26026365505_3317a11b0a_z.jpg[​IMG]

[​IMG]

Đồng hồ Cassio 6kim chạy pin máy Nhật mua sale chính hãng
giá thị trường 2 triệu 6 giá qua nhà mua 1trieu 6

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]



ĐỒNG HỒ NỮ
[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]





[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]



[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
monblane-6kim-tự-động
1trieu115

[​IMG]

ĐỒNG HỒ LOGIN 2KIM MÁY NHẬT CAO CẤP, SIÊU MỎNG, BỘ DÂY TỪNG MẮT NHỎ TINH SẢO, SÁNG BÓNG Y CHANG HÀNG CHÍNH HÃNG CHỨ KHÔNG PHẢI MAY HÔNG KÔNG NHÌN DẠI DẠI HAY HÀNG CHỢ ĐỒNG XUÂN **** LẠI 3,4,500K NHÉ -LOẠI 2KIM KHÔNG HAT BÊN NGOÀI PHẢI BÁN 1 TRIẸU 6 ĐỔ LÊN NHÉ, LOẠI CÓ HẠT THI PHẢI 1 TRIỆU 4,5,6,7,8 TÙY VÀO LOẠI NHIỀU HẠT HAY ÍT HẠT (PHẢI NHÌN BÊN NGOÀI MÓI PHÂN BIỆT ĐƯỢC DÒNG MÁY NHẬT XỊN VÌ NHÌN NÓ TINH SẢO, SẮC NÉT CHỨ NHÌN QUA ẢNH , NHÌU NƠI BÁN MÁY HỒNG KÔNG NHƯNG TOÀN UP ẢNH MÁY NHẬT NHÀ TỚ NHÉ NÊN KHÔNG NHỮNG MUA ĐƯỢC RẺ LẠI CÒN MUA PHẢI HÀNG ĐẮT VÀ RỞM NỮA)

[​IMG]

Mẫu 58 : Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT .1 cặp Nam - Nữ, Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây inox cực sáng , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , dây rời từng mắc , 1 mắc dây do 9 mắc nhỏ ghép lại . Có nhiều màu mặt và dây, chống nước, bảo hành 12 tháng.có 2 màu trắng và vàng.SIÊUMỎNG Y CHANG HÀNG CHÍNH HÃNG,nút chỉn giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES , nước mạ sắc nét tinh xảo không nhìn dại như hàng chợ ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1 TRIỆU 9 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 350 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 1 triệu300 k màu vàng màu trắng 1 triệu300k

[​IMG]

Mẫu 58 : Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT .1 cặp Nam - Nữ, Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây inox cực sáng , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , dây rời từng mắc , 1 mắc dây do 9 mắc nhỏ ghép lại . Có nhiều màu mặt và dây, chống nước, bảo hành 12 tháng.có 2 màu trắng và vàng.SIÊUMỎNG Y CHANG HÀNG CHÍNH HÃNG,nút chỉn giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn ....)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1 TRIỆU 8 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 350 TRĂM k /1 chiếc
Qua nhà mua là 1 triệu300 k màu vàng màu trắng 1 triệu300k

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
Mẫu 58 :Login tròn số hạt dây inox máy nhật: Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1triệu8 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1400.000Đ/1 chiếc - qua nhà mua 1.350.000đ

[​IMG]


Mẫu 58 :Login bầu số hạt -vành hạt dây inox máy nhật: Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3triệu4 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2triệu350/1 chiếc - qua nhà mua 2triệu300k/1chiếc

[​IMG]

[​IMG]

Mẫu 58 :Login bầu số hạt dây inox máy nhật: Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2triệu2 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1.600.000Đ/1 chiếc - qua nhà mua 1.550.000đ/1chiếc






[​IMG]

Login bầu dây da - hàng Vip cao cấp - máy nhật kính saphia

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1Triệu6 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1triệu350k - qua nhà mua là 1triệu3

Mã sản phẩmongines
Dây: da cao cấp
Thương hiệu longines Tính năng khác Kính sapphire.máy nhật xịn, 2 kim Dòng sản phẩm: Đặc biệt Bảo hành: 12 tháng Loại sản phẩm: Đồng hồ điện tử,Vỏ inox không gỉ mạ vàng
.nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn )

[​IMG]

[​IMG]

Longines bầu inox - hàng Vip cao cấp cho Nam, Nữ

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2Triệu2 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1Triệu600.000Đ/1 chiếc- qua nhà mua là 1 triệu550k

Mã sản phẩm: Longines 013 Dây: Thép không gỉ viền vàng Thương hiệu Longines Tính năng khác Kính sapphire.máy nhật, 2 kim,viền vàng cực đẹp,mặt bầu Dòng sản phẩm: Đặc biệt Bảo hành: 12 tháng Loại sản phẩm: Đồng hồ điện tử Khuyến mãi: 0 Kiểu dáng: Nam , Nữ Trạng thái sản phẩm: Sẵn hàng Vỏ Thép không gỉ,viền vàng cực đẹp
.nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

[​IMG]

[​IMG]

Mẫu 58 : Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1triệu6 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1.250.000Đ/1 chiếc - qua nhà mua 1TRIEU2

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Mẫu 58 :Login tròn số hạt dây da máy nhật: Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1triệu8 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1250.000Đ/1 chiếc - qua nhà mua 1.250.000đ

[​IMG]

Mẫu 58 :Login tròn số hạt-vành hạt , dây da máy nhật: Hàng SỊN của LONGINES- BÁN CHẠY NHẤT . Đồng hồ siêu mỏng, kiếng sarphie kiếng mo , dây da trẻ trung , mặt sắc sảo , kim và số màu đen , máy Nhật xịn . Có nhiều màu mặt , chống nước, bảo hành 12 tháng. .nút chỉnh giờ có khắc hình đại bàng và logo chử LONGINES ( mày hồng kông không khắc gì ở núm chỉnh h, nhìn dại hơn)

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 2triệu3 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1.850.000Đ/1 chiếc - qua nhà mua 1.800.000đ, dây kim loại 2trieu/1 chiếc

[​IMG]







[​IMG]

Đồng hồ,Piaget cho nữ, nam đính đá sáng lung linh,kính saphia,máy nhật

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1Triêu 600k - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 950k
qua nhà là 950k-bao hanh 1nam-600k bao hanh 6 thang - loại đẹp chứ không phải hàng loại 2 -hàng chợ nước mạ và máy không tốt bằng


[​IMG]





[​IMG]

LONGINES 24a [ hàng vip dành tặng cho các sếp] Y CHANG HÀNG CHÍNH HÃNG,đồng hồ thể thao, đồng hồ đá kim 1/10 phần trăm giây,có 2 loại dùng pin hoặc tự động,nút chỉn giờ có hình đại bàng và chử LONGINES,mặt số rất đẹp, 5kim 1 lịch ngày tiện ích,dây da có khóa chống hư dây, rất đẹp và sang trọng, nhình thực tế kô thể chê bất cứ điểm gì, dành cho nam, kính shapphire chống trầy xước, chống nước,NHIỀU KIM MÀ KÍNH SAPPHIRE RẤT HIẾM đó nha các bạn

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1 TRIỆU 500k - GIÁ CỬA HÀNG BÁN SIÊU RẺ : 1 TRIỆU 0 TRăm 50k

QUA NHÀ MUA GIẢM CÒN 900k ( nếu bảo hành 6 tháng thì 850k )( tự động ) - chạy pin máy nhật bền hơn là 1 triệu200k

[​IMG]

Longines automatic 6 kim 1 lịch , thứ , tháng , kiếng sarphie , 2 kim giây chạy auto song hành cùng lúc ,dây inox chống được nước . Có 2 màu trắng và nâu,, bảo hành 12 tháng.

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1 TRIỆU 650k - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 1 TRIỆU 200 TRĂMk
QUA NHÀ MUA GIẢM CÒN 1 TRIỆU 100k ( nếu bảo hành 6 tháng thì 1triệu )( tự động )

- chạy pin máy nhật bền hơn là 1 triệu400k

Omega 3 kim cao cấp máy thuỵ sĩ có vành hạt

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 3TRIỆU5 - GIÁ CỬA HÀNG BÁN: 2 TRIỆU 800.k - qua nhà là 2 TRIỆU 750k ( có cặp nam - nữ)

- mua 1 đôi 2 tr650 /1chiếc

[​IMG]

[​IMG]



Patex hạt tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) đính hạt kim cương , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 17triệu đồng - giá cửa hàng bán 7 triệu8- qua nhà mua 7 triệu5


[​IMG]

Patex hạt tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) đính hạt kim cương , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 17triệu đồng - giá cửa hàng bán 7 triệu8- qua nhà mua 7 triệu5

Patex hạt tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) đính hạt kim cương , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 17triệu đồng - giá cửa hàng bán 7 triệu8- qua nhà mua 7 triệu5

[​IMG]

[​IMG]

Omega hạt tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) đính hạt kim cương , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 21 triệu đồng - giá cửa hàng bán 10triệu3 - qua nhà mua là 10 triệu200

[​IMG]

Patex dây da đinh hạt kim cương , chạy tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 15 triệu đồng - giá cửa hàng bán 7triệu1 - qua nhà mua là 7 triệu

[​IMG]

Patex dây da đinh hạt kim cương , chạy tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 15 triệu đồng - giá cửa hàng bán 7triệu1 - qua nhà mua là 7 triệu

[​IMG]

Piget dây da số hạt kim cương , chạy tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 15 triệu đồng - giá cửa hàng bán 7triệu1 - qua nhà mua là 7 triệu

[​IMG]

[​IMG]

Vacheron dây da đính hạt kim cương , chạy tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 15 triệu đồng - giá cửa hàng bán 7triệu1 - qua nhà mua là 7 triệu

[​IMG]

Vacheron dây da đính hạt kim cương , chạy tự động máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) , mạ vàng dầy sang trọng, kính saphia chống xước

Giá thị trường : 15 triệu đồng - giá cửa hàng bán 7triệu1 - qua nhà mua là 7 triệu

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Đồng hồ Piget đính đá toàn bộ dây và mặt ,máy thuỵ sĩ cao cấp ( Đồng hồ Siêu cao cấp ) kính saphia ch

Bình luận

0435 112 152
Mã số : 6866361
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn